Thực hư thông tin nữ sinh bị 2 đối tượng cho “uống thuốc lạ” rồi bắt cóc ở Phú Thọ

Do sợ bố mẹ biết mình đi uống rượu say cùng các bạn nên nữ sinh T đã “bịa” ra câu chuyện mình bị một số đối tượng đánh thuốc mê.

Cụ thể, ngày 03/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin liên quan đến nữ sinh M.T (SN 2006, trú tại xã Thượng Long, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) bị 2 đối tượng nữ bịt mặt vào nhà gõ cửa cho T. uống 1 chai nước, không rõ là nước gì. Uống xong, T. bắt đầu thấy mê mệt. Lợi dụng lúc T không tỉnh táo, 2 đối tượng là nam giới bịt miệng, giữ và bắt cháu lên xe. Sau đó người nhà phát hiện và đuổi theo thì các đối tượng đã bỏ cháu lại.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Công an huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ đã nhanh chóng tiến hành xác minh làm rõ và xác định trên địa bàn không xảy ra vụ việc trên.

thuc hu thong tin nu sinh bi 2 doi tuong cho uong thuoc la roi bat coc o phu tho

Do sợ bố mẹ biết mình uống rượu, nữ sinh đã "bịa" chuyện mình bị đánh thuốc mê. (Ảnh cắt clip)

Theo đó, nguyên nhân xuất hiện nội dung được đăng tải trên mạng xã hội Facebook là do, ngày 3/6, nữ sinh T cùng một số người bạn đi ăn uống rượu, ăn sinh nhật bạn tại khu Trung Ngãi.

Đến khoảng 17h cùng ngày 3/6, T được 2 người bạn đưa về nhà. Khi gần đến nhà cháu T nói với 2 người bạn để mình tự đi bộ về. Trên đường đi về thì T được 2 người bạn khác đón đến quán ăn vặt Linh Ốc (đối diện cổng trường THPT Yên Lập) và cả 3 uống rượu. Khi thấy cháu T say rượu, thì một bạn đưa về. Đến gần nhà thì T xuống xe, đi bộ về.

Do T sợ bố mẹ biết đi uống rượu say cùng các bạn và thấy trong người khó chịu, nên khi về đến nhà, cháu T đã kêu gào, khóc và nói với gia đình bị một số đối tượng đánh thuốc mê. Sau đó gia đình đưa T đến Trung tâm Y tế huyện Yên Lập để cấp cứu.

Hiện, sự việc đang được Công an huyện Yên Lập tiếp tục làm rõ để xử lý các cá nhân vi phạm về việc đăng tải, chia sẻ thông tin chưa qua kiểm chứng trên mạng xã hội, gây hoang mang dư luận.

Khánh Ngân