Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lavima Biotic đạt 22.000 lượt bán Shopee nhờ công thức độc đáo

CTV
Xu hướng sử dụng men vi sinh vùng kín tại các nước phát triển đang dần phổ biến rộng ở Việt Nam. Đây được xem là “bí quyết vàng” giữ vùng kín khỏe mạnh, phòng chống các vấn đề phụ khoa ở nữ giới.

Bên cạnh các thương hiệu ngoại nhập, TPBVSK Lavima Biotic là cái tên duy nhất made in Việt Nam được ủng hộ lớn với 22.000 lượt bán và 7.000 đánh giá 5* trên sàn TMĐT Shopee.

Lavima Biotic và con số biết nói trong ngành thực phẩm chức năng

Thực trạng khá buồn, đa số người dân Việt đều đặt niềm tin vào những thương hiệu TPCN ngoại nhập. Điều này khiến các sản phẩm uy tín trong nước khó lòng khẳng định chất lượng.

Tuy nhiên, điều đó vẫn không trở thành rào cản quá lớn với TPBVSK Lavima Biotic - loại men vi sinh vùng kín đầu tiên và duy nhất của Việt Nam hiện nay. Xứng danh “tiên phong” viên uống này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Tạo nên con số biết nói trong ngành TPCN Việt, 22.000 lượt bán và 7.000 lượt đánh giá 5* trên sàn TMĐT Shopee.

TPBVSK Lavima Biotic có lượt bán khủng trên sàn TMĐT Shopee

Tại sao TPBVSK Lavima Biotic lại được ưa chuộng như vậy?

Dưới đây là những lý do chính giúp TPBVSK Lavima Biotic (viên uống phụ khoa) được “săn đón” nhiệt tình trên thị trường.

Lavima - thương hiệu uy tín chuyên về phụ khoa

Ra đời từ năm 2017, Lavima là thương hiệu trẻ trên thị trường TPCN đầy tính cạnh tranh. Khi các thương hiệu khác phát triển theo hướng đa dạng hóa ngành hàng thì Lavima chỉ có một mục tiêu duy nhất là giải quyết các vấn đề phụ khoa. Có lẽ vì thế mà nguồn lực của thương hiệu được tập trung mạnh vào 3 sản phẩm mũi nhọn: gel rửa, gel bôi, viên uống. Từ đó mang lại chất lượng và hiệu quả tối ưu.

Sau nhiều năm hoạt động, Lavima đã vượt qua sự khốc liệt trong ngành và giành được chỗ đứng vững mạnh.

Hiện nay, các sản phẩm đã phân phối tại 50 bệnh viện lớn và nhà thuốc trên toàn quốc. Gặt hái “quả ngọt” với danh hiệu top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vùng kín do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức lần VIII năm 2021.

Lavima - Giải pháp chuyên biệt cho viêm phụ khoa

Thành phần an toàn cho cả phụ nữ sau sinh

Các thành phần được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo an toàn cho phụ nữ sau sinh không ảnh hưởng đến sữa mẹ.

Giá thành hợp lý

Hiểu nỗi lo “cơm áo gạo tiền” của phụ nữ, thương hiệu này đã tối ưu chi phí trong khâu sản xuất. Đồng thời, giảm tổ chức những event rầm rộ hay thuê người đại diện thương hiệu,... Sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng với mức giá hợp lý. Chỉ khoảng 500.000vnđ/ tháng, phụ nữ Việt đều có thể phòng chống viêm nhiễm phụ khoa, bảo vệ sức khỏe vùng kín.

Tính tiện lợi và hiệu quả rõ rệt

TPBVSK Lavima Biotic (viên uống phụ khoa) có rất nhiều đặc điểm mang tính tiện lợi và hiệu quả:

- Sản phẩm có bao bì tiện dụng, các viên nang được bọc trong vỉ nhôm, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, độ ẩm,...

- Quá trình bảo quản dễ dàng, không cần để trong ngăn mát tủ lạnh như các men vi sinh khác trên thị trường.

- Liệu trình và hiệu quả rõ ràng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Công thức bí mật tạo nên thành công của TPBVSK Lavima Biotic (viên uống phụ khoa)

Không gì may mắn từ trên trời rơi xuống, thành công của Lavima Biotic đến từ công thức độc quyền và sự nỗ lực không ngừng cải tiến của thương hiệu.

TPBVSK Lavima Biotic (viên uống phụ khoa) rát nhiều lợi khuẩn và thảo dược tự nhiên

Thành phần nhập khẩu từ Mỹ trải qua 10 năm nghiên cứu.

LA14 là chủng định danh của men Lactobacillus Acidophilus. Chủng men được nghiên cứu giảm khí hư, mùi hôi, ngứa vùng kín nhờ tăng cường miễn dịch, giúp duy trì pH sinh lý 3.8 - 4.5.

Men vi sinh LA14 được nhập trực tiếp từ hãng Dupont (Mỹ) với công nghệ Probiocap có thể “bọc” men vi sinh, bảo vệ chúng khỏi sự phá hủy của acid dạ dày. Hãng đã mất hơn 10 năm sàng lọc 10.000+ để chọn ra 20+ chủng lợi khuẩn có nghiên cứu trên người cho tác dụng chuyên biệt và định danh chúng.

Ngoài ra, Lavima Biotic còn chứa nhiều thành phần thảo dược khác như: Immunecanmix, cao trinh nữ hoàng cung, Bromelain,...

Bảng thành phần an toàn, lành tính

Được sản xuất bởi nhà máy đạt chứng chỉ GMP-WHO

Sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy top đầu Việt Nam về sản xuất các men vi sinh đạt chứng chỉ GMP-WHO (Chứng chỉ Thực hành sản xuất tốt theo tiêu chuẩn Tổ chức Y tế Thế giới.)

Nhờ công thức độc quyền này, Lavima Biotic đã khẳng định thương hiệu ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đằng sau danh tiếng của Lavima chính là chất lượng. Đằng sau chất lượng là công thức. Và phía sau công thức ấy là cả 1 thập kỷ nghiên cứu tận tuỵ.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Lavima ở các trang dưới đây:

Shopee

Website

Facebook

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh