Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN quattro liquid 15000 tiếp tục vi phạm luật Quảng cáo

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN quattro liquid 15000 tiếp tục vi phạm luật Quảng cáo trên nhiều website.

Qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên internet và môi trường mạng, cục An toàn thực phẩm tiếp tục phát hiện trên các đường link:

https://www.hangngoainhap.com.vn/3802-nuoc-uong-nmn-quattro-liquid-15000-nhat-ban-hop-10-chai.html

https://myphamhera.com/san-pham/nuoc-uong-nmn-quattro-liquid-15000

https://www.hangngoainhap.com.vn/3972-nuoc-diep-ca-metao-premium-cua-nhat-ban-hop-30-goi.html quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN quattro liquid 15000 không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định và gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Được biết, sản phẩm trên được quảng cáo là nước uống trẻ hóa cơ thể và có hàm lượng hoạt chất NMN cao nhất hiện nay, hỗ trợ kích hoạt gen trường thọ, tăng cường khả năng bảo vệ của tế bào đồng thời nâng cao sức khỏe, chống lão hóa, ngăn ngừa mắc các bệnh.

Thông báo vi phạm luật Quảng cáo cùng đợt này còn có sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ PREMIUM houttuynia cordata extract drink.

3802-p2-1657677171-1687507366.jpg
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN Quatro liquid 15000 tiếp tục vi phạm pháp luật về quảng cáo

Đặc biệt, trước đó, ngày 10/5, cục An toàn thực phẩm cũng đã từng phát đi thông báo tương tự. Cụ thể, tại các website/đường link : https://lamoon.vn/san-pham/nuoc-uong-tre-hoa-da-nmn-15000-nhat-ban/; https://hallojapan.vn/sp/nuoc-uong-nmn-quattro-liquid-15000-nhat-ban-hop-10-chai quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN Quattro liquid 15000 với nội dung không đúng hoặc gây nhầm lẫn về công dụng sản phẩm; quảng cáo không phù hợp với giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã được xác nhận.

Sản phẩm này do công ty cổ phần NMN Việt Nam (địa chỉ: Số 04 phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội) là công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Tại buổi làm việc ngày 30/05/2023 với cục An toàn thực phẩm, đại diện công ty NMN khẳng định, đến thời điểm hiện tại không thực hiện, ủy quyền cho tổ chức, cá nhân nào quảng các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN quattro liquid 15000 và PREMIUM houttuynia cordata extract drink tại các đường link nêu trên.

Hiện, cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành và sẽ công khai kết quả xử lý trên website https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật về các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN quattro liquid 15000 và PREMIUM houttuynia cordata extract drink trên các đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

 Thạch Thảo

 

 

và PREMIUM houttuynia cordata extract drink