Thúy Diễm - Lương Thế Thành tổ chức sinh nhật cho quý tử quốc tịch Mỹ, 6 tuổi đã đẹp trai như tài tử

CTV
Bé Brendan nhà Thúy Diễm - Lương Thế Thành được nhận xét ngày càng điển trai, cao ráo giống hệt bố.

Mới đây, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã tổ chức sinh nhật tròn 6 tuổi cho con trai Brendan. Buổi tiệc diễn ra tại biệt thự của gia đình, chỉ mời một số bạn bè, người thân. Không gian được trang trí theo ý tưởng của bộ phim Người nhện

Brendan được nhận xét như "bản sao" của Lương Thế Thành, ngày càng cao ráo, điển trai. Trong buổi tiệc, cậu nhóc hóa thân thành người nhện cực đáng yêu. Thúy Diễm còn tiết lộ quý tử mải chơi, 12 giờ đêm mới chịu đi ngủ.

Nhân sinh nhật con trai, Lương Thế Thành nhắn nhủ trên trang cá nhân: "Chúc con trai yêu của ba, mẹ sinh nhật tròn 6 tuổi thật nhiều sức khoẻ, thông minh, hiếu thảo, luôn luôn vui vẻ. Ba, mẹ rất hãnh diện về con, con là động lực để ba mẹ cố gắng vượt qua tất cả khó khăn trong cuộc sống này. Ba, mẹ sẽ luôn luôn yêu thương và đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường, con yên tâm nha".

Thúy Diễm cũng chia sẻ: "Ngày con sinh ra là ngày hạnh phúc nhất của gia đình, ba mẹ chúc con thật nhiều hạnh phúc, giỏi giang, mãi là cậu bé ngoan ngoãn. Yêu con thật nhiều. Năm nay cả nhà cùng quây quần, vui tít cả mắt, chơi đến tận 12 giờ đêm mới đi ngủ".

Lương Thế Thành và Thúy Diễm tổ chức sinh nhật cho con trai ở biệt thự.

Brendan được nhận xét như "bản sao nhí" của Lương Thế Thành.

Mặc dù bận rộn công việc, cặp đôi vẫn dành thời gian ở bên con vào những ngày đặc biệt.

Thúy Diễm kết hôn với Lương Thế Thành năm 2016. Sau đó, cặp đôi đón con đầu lòng tại Mỹ vào tháng 7/2018. Con trai Thúy Diễm tên thật là Lương Thế Bảo, gọi thân mật là Bảo Bảo hoặc Brendan. Cậu bé có quốc tịch Mỹ.

Thúy Diễm từng phủ nhận chuyện cố tình sang Mỹ sinh con để lấy quốc tịch. Theo cô, điều này đến do duyên phận. Vợ chồng nữ diễn viên cũng đối mặt với không ít khó khăn khi "vỡ chum" nơi xứ người.

Thúy Diễm từng chia sẻ về hành trình sinh con ở Mỹ: "Vào bệnh viện là lúc 10 giờ sáng, đến tận 5 - 6 giờ sáng hôm sau tôi mới sinh. Khung chậu nhỏ hay sao đó mà nở chậm, lúc chuyển dạ, rồi bác sĩ vừa vào phòng sinh đã kêu tập thở đều để rặn thôi là muốn rặn một phát ra luôn rồi. Y tá phải kêu khoan khoan. Cái này tôi nghĩ do thường xuyên tập yoga, mình biết cách lấy hơi và kiểm soát hơi thở, giữ sức nên dễ dàng".

Thúy Diễm sinh con trai đầu lòng tại Mỹ.

Brendan được bố mẹ cho học ở một trường quốc tế với mức phí hơn 200 triệu đồng/năm. Thúy Diễm từng khoe bảng điểm ấn tượng của con trai. Cậu bé được giáo viên nhận xét là tự tin khi giao tiếp, kỹ năng nhận biết và vận động tốt.

Cặp vợ chồng diễn viên có sự khác biệt trong cách dạy con. Thúy Diễm từng bộc bạch: "Em bé của mẹ sắp lớn rồi, ráng lên con trai, năm sau vào lớp 1 phải cứng cáp thôi nào. Đòi tìm cô giáo cho ảnh học thêm mà ba ảnh la quá la, kêu hãy cho con trai tôi tận hưởng tuổi thơ cho đáng được không, thế là bà mẹ phải gò cho ảnh. Mà sao nhìn ảnh tập viết, mẹ yêu thế không biết nữa. Nhớ mới ngày nào bế trên tay cho ti chụt chụt mà giờ đã sắp trưởng thành rồi huhu. Bé ơi chậm lớn thôi nào".

Con trai Thúy Diễm - Lương Thế Thành học ở trường quốc tế đắt đỏ.

Bảng điểm của Brendan khiến nhiều khán giả trầm trồ.

Thúy Diễm muốn tìm giáo viên cho con học thêm, Lương Thế Thành lại muốn con trai tận hưởng tuổi thơ.

XEM VIDEO: Thúy Diễm và Lương Thế Thành dạy con từ những điều nhỏ nhất.

Gần đây, Thúy Diễm tiết lộ vợ chồng cô đang có dự định sinh thêm con. Nữ diễn viên khẳng định lần 2 "vỡ chum" sẽ ở Việt Nam chứ không sang Mỹ.

Thúy Diễm bày tỏ: "Ở độ tuổi này, cả 2 vợ chồng lên kế hoạch từ lâu nhưng duyên chưa đến. Khi tôi dự định sinh con thì dịch bệnh xảy ra, rồi lại cuốn theo công việc nên chưa làm được. 2 vợ chồng tôi cũng tính rằng trong năm nay và năm sau, tôi sẽ dồn sức làm tốt các dự án nghệ thuật để năm tới nữa bắt đầu thư giãn về tinh thần, chuẩn bị về sức khỏe nhằm tìm kiếm em cho con trai".

Thúy Diễm và Lương Thế Thành dự định sinh thêm con thứ 2.