Thúy Nga bị trộm đột nhập hơn 3 tiếng ở Mỹ, camera quay cận cảnh 3 người đàn ông cắt cửa để vào nhà

CTV
Danh hài Thúy Nga khiến nhiều người hoang mang khi đăng cận cảnh hình ảnh 3 tên trộm lẻn vào nhà lúc nửa đêm.

Mới đây, Thúy Nga đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện cửa hàng buôn bán bị trộm đột nhập lúc nửa đêm. Nữ danh hài cho biết có tổng cộng 3 người đàn ông cắt cửa sắt để lẻn vào bên trong. Cô tá hỏa khi phát hiện vụ việc thông qua camera. 

Thúy Nga kể chuyện vừa bị trộm đột nhập ở Mỹ.

Thúy Nga cho biết: "Trộm đêm qua đột nhập tiệm em. Bình thường là em hay mở chuông báo động… mà cái quên nhưng hệ thống camera vẫn ghi hình lại hết.

3 anh ăn trộm cắt cửa sắt chui vô từ 1:15 sáng đến 4:30 sáng mới chịu về, lấy toàn bộ yến của tiệm ăn đặng có sức để đi ăn trộm tiếp hay gì?".

Nữ nghệ sĩ phải lên tiếng cầu cứu để sửa chữa cửa sắt: "Giờ tình hình mấy ảnh cắt cái cửa sắt tan nát ra rồi, bà con có ai biết dịch vụ làm cửa sắt cho em xin số phone để thay cửa sắt mới gấp ạ ! Em xin cảm ơn và thông báo cho các tiệm của các anh chị cô bác cẩn thận ạ".

Hình ảnh trích xuất camera quay rõ 3 tên trộm.

Cửa sắt bị cắt hỏng khiến nữ nghệ sĩ phải cầu cứu.

Kèm theo bài viết, Thúy Nga đăng tải ảnh chụp từ camera quay cận cảnh hình ảnh 3 người đàn ông đột nhập. Sau khi đăng tải, nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi hoảng sợ trước sự cố nữ danh hài gặp phải.

Một số bình luận tiêu biểu: "Manh động dữ vậy hả cô", "Ở Mỹ mà cũng có trộm ghê vậy", "Bây giờ ở Mỹ trộm cướp lộng hành lắm, khắp nơi", "Coi như của đi thay người nha bé", "Cửa sắt mỏng quá, phải làm dày lên mới được Nga ơi",...

Từ khi sang Mỹ định cư, Thúy Nga gặp không ít sóng gió về chuyện an ninh nhà ở. Trước đó, vào năm 2022, biệt thự của cô từng bị cảnh sát Mỹ ập vào giữa đêm. Vì căn nhà đang ở rơi vào tình trạng tranh chấp pháp lý chờ xét duyệt, Thúy Nga buộc phải tạm thời chuyển tới nơi khác sinh sống. 

Thời điểm đó, nữ danh hài chia sẻ: "Người ta mua nhà ai cũng bình an, không hiểu sao riêng tôi cứ đụng đến nhà cửa là có nhiều vấn đề xảy ra. Vì thế nên tôi muốn lấy câu chuyện mua nhà của tôi làm bài học kinh nghiệm cho mọi người nếu muốn mua nhà ở Mỹ.

XEM VIDEO: Vụ lùm xùm của Thúy Nga liên quan đến căn biệt thự triệu đô.

Năm 2022, Thúy Nga từng bị cảnh sát Mỹ trục xuất khỏi biệt thự.

Thực sự, đây là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi. Tôi đã quá vội vã, cả tin để dẫn tới hậu quả đáng tiếc. Hiện tại, tôi đã ổn rồi, không sao hết. Trên tay tôi đang cầm toàn bộ giấy tờ, hồ sơ về căn nhà tôi mua". May mắn sau đó, mẹ con Thúy Nga đã trở lại lại cuộc sống ổn định. 

Nói thêm về Thúy Nga, cô kết hôn năm 2010 và bắt đầu sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, sau khi có con gái là bé Nguyệt Cát (năm nay 12 tuổi), nữ nghệ sĩ ly hôn và trở thành mẹ đơn thân. 

Nhiều năm trôi qua, nữ nghệ sĩ vẫn là cái tên ''ăn khách'' trên các sân khấu hài trong và ngoài nước. Công việc thành công, Thúy Nga lấn sân sang mảng kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Nhờ vậy, cô có khối tài sản "khủng" ở tuổi U50. Hiện, Thúy Nga đang sở hữu nhiều bất động sản, trong đó phải kể đến 3 căn biệt thự triệu đô trên đất Mỹ. 

Nữ danh hài làm chủ nhiều cơ ngơi tại Mỹ.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của nữ nghệ sĩ ổn định, sung túc.

Tháng 4 vừa rồi, Thúy Nga gây bất ngờ khi ''khoe khéo'' căn biệt thự thứ 3 mới mua. Nhờ vlog thăm nhà của ca sĩ Chế Phong, khán giả được dịp chiêm ngưỡng cơ ngơi mới vô cùng sang xin của nữ danh hài. 

Riêng về con gái Thúy Nga, hiện Nguyệt Cát đang học cấp 2 ở Mỹ. Cô bé gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, có nhiều nét giống mẹ. Nữ nghệ sĩ cho hay con gái chăm ngoan, sống tình cảm. 

Con gái Thúy Nga tên Nguyệt Cát, đang học cấp 2 tại Mỹ.

Đến nay, Thúy Nga vui vẻ với cuộc sống mẹ đơn thân. Cô hé lộ việc đã có bạn trai nhưng không muốn công khai với khán giả để giữ sự riêng tư.