Thủy Tiên bị nhiều người đồng loạt vào "cà khịa" chuyện xây biệt thự khi "siêu bão" Noru đổ bộ

CTV
"Vận hạn" chưa buông tha Thủy Tiên khi cô tiếp tục bị mỉa mai về ồn ào từ thiện 2 năm trước, nhất là trong thời điểm bão Noru đổ bộ.

XEM VIDEO: Thuỷ Tiên bị lộ hát chênh phô khi diễn live ở sự kiện.

Hiện tại, thông tin về "siêu bão" Noru đang là tâm điểm trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông khi Việt Nam là một trong những quốc gia được dự báo chịu ảnh hưởng đáng kể, đặc biệt là ở các tỉnh miền Trung. Trong thời gian này, nhiều người quan tâm tới trang cá nhân của Thuỷ Tiên, bởi cô từng là một trong những sao Việt hoạt động từ thiện mạnh mẽ, thường xuyên kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ, quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt...

Tuy nhiên, trong lúc vợ Công Vinh chưa lên tiếng, một số bài viết, hình ảnh gần nhất của cô đã bị dân mạng ùa vào "cà khịa", nhắc lại ồn ào 2 năm trước liên quan đến việc giải ngân gần 200 tỷ đồng tiền quyên góp.

Thủy Tiên liên tục vướng thị phi trong vài năm gần đây, từ chuyện làm từ thiện cho tới âm nhạc.

Cụ thể, trên fanpage dành cho những người hâm mộ Thủy Tiên, hình ảnh gần đây của cô khi chụp cùng một chiếc xe đắt tiền với nội dung: "Có những lúc muốn gục ngã trên con đường mình đã chọn, nhưng nhìn lại những gì mình đã làm, lòng tự nhủ phải cố gắng hơn" bỗng trở thành tâm điểm bị công kích. Dưới phần bình luận, một bộ phận cư dân mạng đã nhắc lại ồn ào từ thiện miền Trung của vợ chồng nữ ca sĩ vào năm 2020, đặc biệt là trong thời điểm dư luận đang hướng về "siêu bão" Noru.

Thời điểm bão Noru đổ bộ cũng là lúc Thủy Tiên bị "cà khịa" liên tục trên mạng xã hội.

Rất nhiều bình luận công kích, nhắc lại ồn ào từ thiện từ năm 2020 của nữ ca sĩ và những tin đồn "ăn chặn" để xây biệt thự.

Rất nhiều người "réo tên" bà xã Công Vinh dưới bức ảnh, viết: "Việt Nam bị bão rồi, Thủy Tiên ơi có kêu gọi từ thiện kiếm tí mua cái biệt thự không", "Làm từ thiện mua biệt thự sắm xe đẹp", "Cố chịu đựng thêm mùa lũ là nhìn lại sẽ có thêm cái villa", "Ờ đúng rồi vì làm từ thiện để làm giàu đó mà, cho nên phải cố gắng thôi"…

Trước những lời ám chỉ này, một số fan của Thủy Tiên đã đứng ra bênh vực, bảo vệ thần tượng. Về phần nữ ca sĩ, cô hiện chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Trước đó, bà xã Công Vinh cũng dính ồn ào hát lại ca khúc hit một thời của mình nhưng nay đã thuộc sở hữu của ca sĩ Nathan Lee.

Năm ngoái, thời điểm xuất hiện tin đồn Thuỷ Tiên "ăn chặn" tiền từ thiện để xây biệt thự tiền tỷ, vợ chồng nữ ca sĩ đã có nhiều động thái để chứng minh mình trong sạch. Cụ thể, cả 2 từng ra ngân hàng in toàn bộ sao kê tài khoản nhận 177 tỷ đồng quyên góp để gửi đến cơ quan điều tra. Công Vinh khẳng định sẽ kiện ngược lại người đã tung tin hãm hại gia đình mình.

Sau những ồn ào xảy ra, Thủy Tiên cho biết sẽ tiếp tục công tác từ thiện nhưng không kêu gọi cộng đồng, mà sẽ ủng hộ và thực hiện với tư cách cá nhân.

Thủy Tiên - Công Vinh từng đưa ra rất nhiều bằng chứng để chứng minh bản thân trong sạch.

Hiện tại, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đang chia sẻ thông tin về "siêu bão" Noru, cũng như tìm kiếm các hình thức để giúp đỡ đồng bào miền Trung đang đối mặt với nguy cơ bị ảnh hưởng của bão. Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, S.T Sơn Thạch, MC Phan Anh… đồng loạt chia sẻ bài viết mong đồng bào miền Trung cẩn thận, sẵn sàng cho các phương án sơ tán cần thiết.

MC Phan Anh cập nhật nhiều thông tin về "siêu bão" trên trang cá nhân.

Cùng chung tâm trạng và hướng về miền Trung, Hà Anh Tuấn chia sẻ nỗi khó khăn với đồng bào. Trước đó, anh nổi tiếng với các dự án thiện nguyện mang nhiều giá trị tích cực đến cho cộng đồng.

Ca sĩ S.T Sơn Thạch kêu gọi mọi người chuẩn bị lương thực để ứng phó với bão.

Dưới bài viết của Mr. Đàm, nhiều người hâm mộ của anh bày tỏ mong muốn thần tượng tiếp tục kêu gọi để ủng hộ miền Trung.