Thủy Tiên tái xuất sau ồn ào, nói rõ tâm nguyện trước khi đi tu "tránh xa chốn hồng trần"

CTV
Ngay sau khi vướng vào ồn ào đòi nợ của Khánh Thi, ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi tái xuất tại sự kiện giải trí.

XEM VIDEO: Nhìn lại hoạt động từ thiện cứu trợ miền Trung của vợ chồng Thủy Tiên.

Mới đây, Thủy Tiên gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện thời trang. Sau thời gian kín tiếng, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ lộ diện trước công chúng.

Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Long đăng tải đoạn video trò chuyện với Thủy Tiên. Anh hỏi về 1 năm "ở ẩn" của đàn em: "Tính ra một năm rồi Thủy Tiên mới xuất hiện trở lại ở các sự kiện đúng không? Tại vì anh tưởng chỉ có mình anh mời em đi thôi chứ?". 

Thủy Tiên xuất hiện tại sự kiện showbiz sau thời gian "ở ẩn".

Trò chuyện với Đỗ Long, nữ ca sĩ tiết lộ bản thân có ý định đi tu.

Đáp lời, bà xã Công Vinh cho biết: "Em định đi tu luôn rồi, em tránh xa chốn hồng trần này rồi. Nhưng mà chỉ vì một cái tin nhắn của anh thôi đó. Em phải sexy rồi mới đi tu. Sau show của anh thì em mới đi tu, ẩn tu một thời gian. Em đi tu kiểu... tu hú, đang đi tu mà bạn hú cái là đi".

Bên cạnh đó, nhan sắc hiện tại của Thủy Tiên nhận về vô số lời khen. Hầu hết người xem đều nhận xét nữ ca sĩ ngày càng trẻ đẹp, đường nét gương mặt sắc sảo ở tuổi U40.

Bà xã Công Vinh được khen trẻ đẹp ở tuổi 38.

Thời gian gần đây, dù không xuất hiện nhưng giọng ca Tuyết nhiệt đới liên tục vướng ồn ào trên mạng xã hội. Cách đây ít ngày, Thủy Tiên bị "réo tên" bên dưới bài viết đòi nợ của Khánh Thi. Theo đó, "nữ hoàng kiện tướng dancesport" tiết lộ một nữ ca sĩ tham gia Bước nhảy hoàn vũ đã vay 80 triệu nhưng 13 năm vẫn chưa trả. 

Trên nhiều diễn đàn, cư dân mạng đã lọc theo thời gian và đoán mò Thu Minh và Thủy Tiên - 2 nữ ca sĩ duy nhất tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm 2011. Sau đó, Khánh Thi đã lên tiếng khẳng định Thu Minh không liên quan đến vụ việc. Chính vì vậy, dân mạng lập tức chuyển hướng sang nữ ca sĩ còn lại là Thủy Tiên.

Thủy Tiên bất ngờ vướng thị phi liên quan đến bài viết đòi nợ của Khánh Thi.

Thời điểm đó, bà xã Công Vinh nhanh chóng lên tiếng và yêu cầu Khánh Thi làm rõ. Cô viết: "Chị Thi chỉ đính chính là chị Thu Minh không phải người mượn nợ, vậy chẳng khác nào nói với mọi người rằng người mượn nợ chính là em? Em từ trước giờ chẳng mượn nợ hay thiếu nợ ai bao giờ cả, chốn showbiz thị phi này lại càng không muốn liên quan".

Đến hiện tại, dù Khánh Thi đã xóa bài viết đòi nợ cũng như lên tiếng xin lỗi Thu Minh và Thủy Tiên, tuy nhiên, bà xã Công Vinh vẫn nhận về phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội.

Cùng thời điểm, trong bài viết khoe không gian nhà, Thủy Tiên nhận bình luận kém duyên cho rằng chi phí xây nhà của cô có liên quan đến tiền từ thiện miền Trung năm 2020. Phủ nhận nghi vấn trên, nữ ca sĩ cho biết không có chuyện lấy tiền quyên góp dùng riêng cho cá nhân. Cô còn thề thốt sẽ mất hết tài sản nếu "ăn" 1 đồng nào.

Thủy Tiên cứng rắn khi đáp trả những bình luận cho rằng cô "ăn chặn" tiền từ thiện. 

Có thể thấy, sau ồn ào "sao kê" tiền từ thiện với doanh nhân Phương Hằng hồi năm 2021, danh tiếng nữ ca sĩ bị ảnh hưởng nặng nề. Trước đó, Thủy Tiên từng bị bà Phương Hằng "réo tên" trên sóng livestream, cho rằng nữ ca sĩ "ăn chặn tiền từ thiện" miền Trung. 

Đến tháng 9/2021, vợ chồng Thủy Tiên công bố 18.000 trang sao kê toàn bộ số tiền nhận được từ đợt kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung, chứng minh bản thân trong sạch. Đầu năm 2022, Bộ Công an kết luận rằng Thủy Tiên không có hành vi phạm tội về chuyện làm từ thiện. 

Cuộc sống của vợ chồng nữ ca sĩ ảnh hưởng nặng nề sau ồn ào với bà Phương Hằng.

Dù đã được "minh oan" và vụ kiện với bà Phương Hằng đã đến hồi kết, nữ ca sĩ vẫn khó lấy lại được sự yêu mến của khán giả như trước. "Nhất cử nhất động" của vợ chồng cô trên mạng xã hội đều bị một bộ phận cư dân mạng "ném đá".

Cuối năm 2023, Thủy Tiên nhận về ý kiến trái chiều khi mở kênh livestream bán hàng online trong đó có nước giặt, giấy vệ sinh... Lên tiếng về vấn đề này, nữ ca sĩ cho biết bản thân không làm gì sai, kiếm tiền một cách chân chính, không phạm pháp. Từ đầu năm 2024, vợ chồng Thủy Tiên khá kín tiếng, ít khi chia sẻ hoạt động trên trang cá nhân.