Tiêm thuốc giảm cân cấp tốc mua trên Instagram, cô gái trẻ suýt mất mạng trước ngày cưới

Người phụ nữ muốn cải thiện ngoại hình nên quyết định sử dụng sản phẩm giảm béo được quảng cáo trên mạng.

Shannon Flannery, đến từ Kent, nước Anh đã mua 10 liều thuốc trên Instagram khi nghe lời quảng cáo, nói đây là sản phẩm "bí mật của người nổi tiếng" giúp giảm cân nhanh chóng. Sau một mũi tiêm vào bụng, cô cảm thấy kỳ lạ, nhưng sau mũi tiếp theo, cô bắt đầu nôn mửa và có máu trong nước tiểu. Bác sĩ cho biết nếu tiêm thêm mũi thứ 3, cô có thể gây tử vong.

Câu chuyện của Shannon Flannery thật đau lòng. Người mẹ trẻ muốn cải thiện vẻ ngoài nên quyết định sử dụng sản phẩm giảm béo được quảng cáo trên mạng. Cô đã mua loạt sản phẩm ức chế cảm giác thèm ăn được một người bán uy tín trên Instagram giới thiệu.

Thuốc tiêm được cho là có chứa chất dùng để điều trị bệnh tiểu đường nên Shannon không nghĩ sẽ có điều gì xấu xảy ra với mình sau khi sử dụng. Cô sắp kết hôn nên quyết định tiêm hàng loạt để giảm vài cân trước đám cưới.

thuoc-giam-can-cap-toc-1-1713256077.jpg
Người phụ nữ liều lĩnh tiêm thuốc giảm cân mua trên mạng và gặp hậu quả khôn lường. Ảnh minh họa: Internet

Ngày 14/2, Shannon tiêm mũi đầu tiên vào bụng. Cùng ngày hôm đó, tình trạng trở nên trầm trọng hơn nhưng cô cho rằng đó chỉ là phản ứng tạm thời của cơ thể. Shannon nhanh chóng tiêm một mũi khác, sau đó cô bắt đầu nôn mửa và tiểu ra máu.

"Tôi nôn mửa suốt 4 ngày và tiểu ra máu liên tục. Cuối tuần, mẹ tôi nói rằng "Con phải đến bệnh viện". Vào thời điểm đó, tôi không chắc chắn 100% là do tiêm thuốc", Shannon nói với trang Tyla.

Tại Bệnh viện Hàng hải Medway ở Kent, các bác sĩ nói rằng Shannon chỉ cần tiêm thêm một mũi nữa là có thể gây tử vong. Cô ấy bị mất nước và được cho dùng loại thuốc chống buồn nôn mạnh nhất nhưng chúng không có tác dụng.

Sau khi nhập viện, Shannon đã liên hệ với người bán thuốc để yêu cầu hoàn tiền nhưng yêu cầu của cô bị từ chối. Người bán giải thích rằng hàng trăm khách hàng khác rất hài lòng với hiệu quả của sản phẩm. Shannon đã trình báo vụ việc cho cảnh sát và vụ việc đang được điều tra.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được sống. Các con tôi có thể đã mất mẹ. Tôi sẽ không bao giờ làm điều tương tự nữa và muốn nói với những phụ nữ đang nghĩ về điều đó: hãy giảm cân đúng cách thông qua tập thể dục và ăn uống lành mạnh. Đừng chọn cách dễ dàng", cô thừa nhận.

Xem thêm: Chi gần 2 tỷ để nâng ngực tự thân, người phụ nữ nhận về cái kết bàng hoàng

Bảo Linh (Theo pulse)