Tiến Luật kết hôn 13 năm vẫn thỏ thẻ xin tiền Thu Trang, đi thi "Chông gai" bị chính bà xã anti

Dù nổi tiếng "sợ vợ", nhưng Tiến Luật hiện đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên Thu Trang.

Tối ngày 7/8, Tiến Luật chia sẻ dòng trạng thái lên trang Facebook cá nhân khiến khán giả cười ngặt nghẽo. Cụ thể, nam diễn viên viết: “Cảm giác mấy ngày mới gặp được người yêu, chỉ muốn chạy lại ôm người yêu và thỏ thẻ với nàng, tại sao ngày 7 rồi chưa có lương vậy bạn”.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả trêu chọc Tiến Luật sợ vợ, muốn xin tiền cũng phải thỏ thẻ bên tai. Các bình luận nổi bật như: “Ủa chú cũng cần lương? Con nghĩ chú cần niềm vui thôi”; “Anh đừng hỏi thì may ra còn được chuyển”; “Sao nay dám hỏi câu mạnh mẽ dữ”; “Chú có chắc chắn chú nói được hết câu không?”;...

Tiến Luật hài hước cho biết mình thỏ thẻ với vợ để hỏi tiền lương.

Tiến Luật là 1 trong những sao nam nổi tiếng sợ vợ của làng giải trí Việt. Không ít lần, anh bày tỏ trên sóng các chương trình truyền hình rằng anh sợ Thu Trang, đặc biệt là khi phải tiếp xúc, ghi hình với đồng nghiệp nữ. 

Nam diễn viên cũng tiết lộ tiền cát-xê của mình đều đưa cho vợ giữ. Tiến Luật bộc bạch: “Tôi không quan tâm tiền bạc, cát-xê bao nhiêu vì đều đưa hết cho vợ giữ. Tôi nghĩ phụ nữ quản kinh tế, tiền bạc tốt hơn đàn ông nên không có gì phải lăn tăn”.

Tiến Luật nhiều lần bị trêu chọc là sợ vợ trên các show truyền hình.

XEM VIDEO: Tiến Luật năn nỉ Thu Trang ở sân bay.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Tiến Luật từng hài hước cho biết: “Làm bạn diễn của Thu Trang dễ hơn là làm chồng của Thu Trang, vì khi ấy mình có thể ăn hiếp được cô ấy trên phim trường, có thể sai khiến, làm đủ thứ thông qua nhân vật của mình. Còn việc làm chồng, Thu Trang ở nhà thì tôi không có sai được”.

Nam diễn viên từng thừa nhận bản thân thường đảm nhận việc nội trợ. Trong 1 chương trình, Thu Trang từng tiết lộ chuyện tiền tiêu vặt của chồng rằng: “Chị cho ảnh 7 - 8 triệu đồng mỗi tháng”. Tuy nhiên, ngay sau đó Tiến Luật liền phản pháo: “Em nói vậy mà không thấy ngượng. Có vầng trăng chứng giám, mỗi tháng bả phát 1 lần, có 5 triệu thôi”.

Tiến Luật thừa nhận khi ở nhà thì không thể sai vặt Thu Trang.

Tiến Luật nói vợ chỉ cho mình tiêu vặt 5 triệu mỗi tháng.

Gần đây khi Tiến Luật tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. Khán giả lại được phen người nghiêng ngả vì Thu Trang “dẫn đầu” đội anti-fan, mong chồng bị loại sớm ở chương trình. Nữ diễn viên còn thường xuyên đăng ảnh "dìm" ông xã, chi vỏn vẹn 200 nghìn đồng để làm băng rôn cổ vũ thay vì được tiếp ứng hoành tráng như những anh tài khác. Thu Trang hài hước nói: “Tôi hay nói đùa, mong anh Luật bị loại sớm để về phụ việc nhà”.

Thu Trang được khán giả hài hước gọi là “antifan cứng” của Tiến Luật.

Nữ diễn viên mong ông xã bị loại sớm để về phụ việc nhà.

Thu Trang đăng hình "dìm" Tiến Luật lên các trang mạng xã hội.

Tiến Luật (sinh năm 1982) và Thu Trang (sinh năm 1984) là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cả 2 kết hôn vào năm 2011, có 1 cậu con trai là Andy, hiện 10 tuổi. Kết hôn đã 13 năm, Thu Trang và Tiến Luật vẫn giữ được hạnh phúc mặn nồng, đồng hành trong công việc.

Tiến Luật từng chia sẻ: “Ngoài vợ chồng, chúng tôi còn là tri kỷ. Chúng tôi có thể nói tất tần tật mọi thứ với nhau. Có những chuyện công việc mình không thể nói với ba mẹ được, và chỉ có người bạn tri kỷ này ngồi tâm sự với mình thôi. Tôi với Trang có nhiều đêm chỉ ngồi uống trà rồi nói chuyện tới sáng. Thậm chí 2 đứa có khi còn lấy xe máy chạy vòng vòng ngoài đường, đi tới khi nào mà cô ấy than đau lưng thì về. Chúng tôi có những khoảnh khắc là bạn, chứ không phải chỉ là vợ chồng”.

Thu Trang và Tiến Luật vẫn giữ hạnh phúc mặn nồng sau 13 năm kết hôn, xem nhau như tri kỷ.

Thời gian qua, Thu Trang vướng tin đồn có bầu lần 2, song cặp đôi không lên tiếng về chuyện này. Trước đây, Thu Trang từng tiết lộ muốn sinh thêm con nhưng bị Tiến Luật phản đối.

Nữ diễn viên kể: “Anh Tiến Luật không muốn có em bé. Khi chứng kiến tôi sinh Andy, đau đớn thế nào, anh không muốn tôi khổ nữa. Lúc ấy, tôi vỡ ối, phải sinh mổ. Ngay lúc đó, không bị đau nhưng ngày hôm sau, tôi không đi nổi dù có 4 người dìu. Khi ấy, anh Luật đã bảo: ‘Sau này, đừng đẻ nữa, 1 đứa được rồi’. Bây giờ, mỗi lần tôi hỏi mình sinh thêm con gái, anh ấy đều trả lời đừng đẻ”.

Thu Trang vướng tin đồn mang bầu lần 2.

Tiến Luật từng phản đối Thu Trang sinh thêm con.

MINH ĐĂNG