Tiên Nguyễn khoe nhan sắc rạng rỡ trong thời gian tự cách ly tại villa riêng ở Vũng Tàu

Mới đây, Tiên Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Cô thường xuyên khoe ảnh lên đồ sang chảnh, nhan sắc rạng rỡ trong thời gian cách ly.

Sau 3 tuần điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng đã nhận về tay kết quả âm tính với Covid-19 và được phép xuất viện. Hiện cô vẫn tiếp tục cách ly 14 ngày theo đúng quy định sau khi xuất viện.

Tiên Nguyễn khoe khoảnh khắc xinh xắn tại khu villa của gia đình ở Vũng Tàu. Lên đồ và trang điểm sương sương, nàng rich kid đã khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, ở ảnh này, cô còn lộ rõ vẻ hồng hào, tươi tắn. Có thể nói, dường như em chồng Hà Tăng đã nhanh chóng lấy lại sức khoẻ và tinh thần sau thời gian dưỡng bệnh.

Đã thế, Tiên Nguyễn còn chơi chữ "Still in quarantien" thay vì "quarantine" (cách ly) để thông báo tình hình cho bạn bè, người thân. Không ngờ nàng rich kid không chỉ xinh đẹp giàu có mà còn lém lỉnh hết phần thiên hạ nhỉ?

Tiên Nguyễn khoe diện mạo xinh đẹp, tươi tắn tại khu villa gia đình.
Tiên Nguyễn khoe diện mạo xinh đẹp, tươi tắn tại khu villa gia đình.

Trước đó, tối 31-3, Tiên Nguyễn chia sẻ trên Instagram sau 22 ngày về nước điều trị COVID-19: "Hôm nay Tiên đã hết bệnh và được xuất viện! Sinh con ra, lo lắng và hi sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ. Mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là Tổ quốc Việt Nam. Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM. Con xin tri ân và trân trọng cám ơn".Tiên Nguyễn gửi lời cảm ơn bạn bè, người thân và những người yêu mến đã theo dõi và động viên tinh thần cho cô suốt thời gian qua.

Tiên Nguyễn sinh năm 1997, tên thật là Nguyễn Thảo Tiên. Cô là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên. Cô cũng là em gái của doanh nhân Louis Nguyễn, chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà.