Tiết lộ nguyên do vì sao đàn ông mê mệt "'sugar baby", sẵn sàng quay lưng bội bạc với người vợ tào khang

Không chỉ hấp dẫn về mặt ngoại hình, "sugar baby" có nhiều “điểm cộng” khác khiến đàn ông dễ bị thu hút hơn.

Hầu hết chúng ta đều mong hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn với sự chung thủy và vun đắp từ hai phía. Nhưng với không đàn ông, một mối quan hệ là quá ít. Họ luôn có nhu cầu tán tỉnh những người khác dù đã đề huề vợ con, thậm chí đã già.

Vậy lý do gì khiến đàn ông lại thích cặp kè với các em "sugar baby" như thế?

Gái trẻ sống vô tư

Nhãn

Các cô gái trẻ tường thân thiện, dễ tiếp cận. Họ thường ít khi phán xét, ít khi áp đặt hơn những người phụ nữ trung tuổi. Họ không có cả danh sách dài những điều kiện, tiêu chuẩn, hay những mong muốn họ tìm kiếm ở nửa kia, ở công việc, hay thậm chí trong cuộc sống. Chính những điều này đặc biệt thu hút đàn ông trên 30 tuổi, những người đã có chỗ đứng nhất định và muốn một mối quan hệ mà mình làm chủ.

Gái trẻ biết cách nũng nịu, đòi hỏi

Đàn ông lớn tuổi thường có thái độ bảo vệ với người tình trẻ. Họ thích giúp đỡ, tư vấn hay bảo vệ cho tình trẻ của mình. Trong khi phụ nữ trưởng thành đã biết cách xử lý mọi tình huống và có xu hướng không phụ thuộc vào đàn ông, thì các em "sugar baby" lại biết cách đòi hỏi, nũng nịu khiến đàn ông xiêu lòng.

Bản năng chinh phục của đàn ông

Nhãn

Đàn ông thường cảm thấy hãnh diện mỗi khi họ tán tỉnh ai đó. Họ cố gắng tận hưởng cảm giác này mà quên mất thực tế rằng mình đã có gia đình rồi, thậm chí đã già rồi.

Hơn thế, ngay từ khi sinh ra đàn ông đã mang sẵn bản tính chinh phục, bởi vậy nên họ luôn đi đôi với thử thách, thích cái mới nên việc chinh phục được một phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp khi không còn trẻ khiến họ cảm thấy thỏa mãn, khẳng định được khả năng cưa gái của mình, chứ không muốn tìm cho mình một mối quan hệ mới và lâu dài.

Gái trẻ thường cởi mở hơn về mặt tình dục

Phụ nữ trưởng thành, từng trải nhiều, biết chính xác mình muốn gì và không sẵn lòng học hỏi, tiếp thu những cái mới. Tuy nhiên, phụ nữ trẻ lại thường cởi mở hơn trong chuyện phòng the. Đây là một điểm khiến họ trở nên thu hút trong mắt những người đàn ông lớn tuổi.

Khiến đàn ông thấy trẻ trung tươi mới

Nhãn

Khi đàn ông đã chạm tới một ngưỡng tuổi nhất định, họ sẽ bắt đầu lo lắng về tuổi trẻ và sức sống dần héo tàn. Một phụ nữ trẻ sẽ khiến họ thấy mình tươi mới và vẫn nắm trong tay những điều tưởng như đang lùi vào dĩ vãng.

Gây ấn tượng với phụ nữ trẻ luôn dễ dàng hơn nhiều

Một điểm cộng nữa khiến đàn ông ưa thích phụ nữ trẻ là việc họ được làm chủ cuộc chơi và dễ dàng ghi điểm trong mắt nàng. Đàn ông lớn tuổi sẽ dễ bắt bài tâm lý phụ nữ, biết cách chiều lòng nàng bằng những bí mật nho nhỏ, những trải nghiệm mới mẻ mà có thể nàng chưa bao giờ biết đến. Trong khi, với phụ nữ từng trải, để khiến họ bất ngờ hay cảm kích trước hành động nào đó xem ra không hề đơn giản.