Con gái Đông Nhi Ông Cao Thắng làm loạt biểu cảm đáng yêu ai cũng "tan chảy"

CTV
Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng chỉ tạo vài kiểu dáng dễ thương đã thu hút gần nửa triệu lượt người yêu thích.

Xem video: Winnie khoe loạt biểu cảm đáng yêu khi đi gội đầu.

Không thể giải thích được sức hút của những cô bé, cậu bé xinh xắn, dễ thương bởi mỗi em bé đều mang những nét đẹp và cá tính khác nhau khiến mọi người luôn bị xiêu lòng.

Bé Winnie Ông - con gái ca sĩ Đông Nhi và chàng thiếu gia tập đoàn nhựa Sài thành Ông Cao Thắng hiện là một trong những nhóc tỳ nhà sao rất được mọi người yêu mến. Cô bé gần 4 tuổi với gương mặt xinh đúng chuẩn tiểu thư, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả mẹ và bố. Bên cạnh đó, Winnie được nuôi dạy chỉn chu, lễ phép và ngoan ngoãn.

Mới đây, với loạt biểu cảm dễ thương của Winnie như nháy mắt, chu môi, cười mỉm... khi đi gội đầu và được mẹ tạo nhiều kiểu tóc dễ thương, cô nhóc ngay lập đã thu hút gần nửa triệu người theo dõi và yêu thích. Mọi người dành lời khen ngợi không ngớt cho tiểu thư nhí tập đoàn nhựa lớn nhất nhì Sài thành.

"Ôi xinh như thiên thần"; "Đáng yêu quá"; "Đông Nhi đẻ được cô con gái mát lòng mát dạ"; "Nhìn y hệt bố Ông Cao Thắng"... là những lời khen ngợi của mọi người dành cho bé Winnie.

Được biết, bé Winnie Ông chào đời năm 2020, hiện tại được gần 4 tuổi. Cô nhóc được bố mẹ thường xuyên khoe trên mạng xã hội, thậm chí lập hẳn những trang mạng xã hội cá nhân như TikTok có 9,3 triệu người thích, instagram có hơn 300 nghìn người theo dõi... điều đó càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của cô bé này.

Không chỉ là một em bé xinh xắn, bé Winnie còn được khen ngợi rất ngoan và lễ phép dưới bàn tay giáo dục của bố mẹ. Winnie xuất hiện trong các đoạn clip đều thể hiện những hành động lễ phép, ví dụ như khi cô bé yêu thích món đồ gì đó, vì nhờ vả tới bố mẹ hoặc ăn vạ thì cô bé lại chào lễ phép bằng cách dùng từ "Ạ" và gập người chào liên tục để xin cầm cái túi. Sự đáng yêu, ngoan ngoãn hết mức đó thì không ai có thể từ chối được cô bé. 

Chưa đầy 4 tuổi nhưng Winnie có biệt tài nói tiếng Anh rất tốt và nói rất hay khiến nhiều người lớn cũng phải thán phục. Cô bé là nhóc tỳ sao Việt hiếm hoi cùng bố mẹ được lựa chọn là gia đình Đại sứ Du lịch Nhật Bản.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành nhiều thời gian, tình cảm yêu thương cho con. Thế nhưng cặp đôi nghệ sĩ không quá bảo bọc, nuông chiều con mà luôn cho con tiếp xúc nhiều với cuộc sống xung quanh, ra các thử thách, vai trò giúp ái nữ phát triển kĩ năng.

Xem thêm những hình ảnh xinh xắn, đáng yêu của bé Winnie: