Tìm kiếm thai phụ mất tích bí ẩn khi đi khám thai cùng mẹ chồng

Trong quá trình đi khám thai tại bệnh viện cùng mẹ chồng, chị Thảo bỗng mất tích bí ẩn, gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn chưa có manh mối gì.

Sáng 3/12, ông Nguyễn Văn Toàn (trú tại xã Tam Đa, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) cho biết, do quá ngày dự sinh mấy hôm nên sáng 2/12, con gái ông là Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998) cùng mẹ chồng đi khám thai ở bệnh viện đa khoa Yên Phong.

Lúc đi, gia đình cũng mang theo đồ để chuẩn bị cho Thảo sinh con. Khi Thảo cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám thì Thảo nói buồn đi vệ sinh.

“Cháu bảo với mẹ chồng là con đi vệ sinh một lúc rồi con vào khám. Bà thông gia đứng ngoài đợi 15 phút không thấy con tôi ra nên mới đi tìm nhưng không thấy”, ông Toàn kể.

Chị Thảo trước khi mất tích. Ảnh: Gia đình cung cấp

Ngay sau đó, ông Toàn đã cùng người thân trong gia đình tỏa đi khắp các khoa, phòng tại bệnh viện nhưng không thấy con gái đâu. Phía đình đã nhờ bệnh viện trích xuất dữ liệu trong camera thì nhận thấy con gái ông đã đi ra ngoài cổng bệnh viện rồi lên ô tô đi cùng 2 người phụ nữ lạ mặt.

“Chúng tôi có ra ngoài cổng viện hỏi han những rất nhiều thông tin nhiễu loạn, có người bảo con tôi bắt taxi đi, người lại nói được xe ôm đèo lên bệnh viện Sản nhi. Từ sáng qua đến giờ gia đình không nhận được bất cứ thông tin của cháu - ông Toàn nói.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, gia đình chị Thảo không xảy ra xích mích nào. Bản thân chị cũng hoàn toàn bình thường, không mắc các bệnh về thần kinh.

Gia đình ông Toàn cho biết đã thông báo cho cơ quan chức năng để tìm kiếm con gái mất tích.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của gia đình ông Toàn. Qua xác minh được biết, chị Thảo muốn được khám thai ở bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh còn gia đình muốn khám ở bệnh viện huyện Yên Phong.

“Kết quả xác minh cho thấy, sau khi rời khỏi bệnh viện đa khoa huyện Yên Phong, chị Thảo đã di chuyển lên bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh khám thai. Sau khi khám thai xong, chị này đi đâu, làm gì chúng tôi vẫn đang phối hợp với công an TP để kiểm tra, tìm kiếm” - lãnh đạo công an huyện Yên Phong cho biết.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.