Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/10: Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh du lịch cùng hotgirl Diệp Kha

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh du lịch cùng hotgirl Diệp Kha

Ngày 16/10 (giờ địa phương), trang 163 đưa tin Huỳnh Hiểu Minh đang về quê nhà Thanh Đảo, Trung Quốc thăm gia đình. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh đi cắm trại và mời mọi người tới quê hương anh du lịch, hứa hẹn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị.

Một nhóm khán giả đi du lịch cũng bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh và chụp hình nam diễn viên. Trong những bức ảnh này xuất hiện một cô gái đang chuẩn bị đồ đạc trong lều. Người chứng kiến khẳng định đó là hot girl Diệp Kha, người tình tin đồn của tài tử Tân Bến Thượng Hải.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 10 2022 ro tin huynh hieu minh du lich cung hotgirl diep kha1 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/10: Cộng đồng mạng cho rằng Huỳnh Hiểu Minh đi cắm trại cùng hotgirl Diệp Kha. 

Theo 163, lều trại của Huỳnh Hiểu Minh được chuẩn bị gọn gàng, ngăn nắp, còn có hoa và nến thơm. Sự tỉ mỉ, lãng mạn này chỉ có thể nhờ tới bàn tay của phụ nữ. Có thể, nam diễn viên đưa bạn gái về ra mắt gia đình.

Huỳnh Hiểu Minh thông báo ly hôn Angelababy vào giữa tháng 1. Cặp sao rạn nứt từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021. Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh vướng tin hẹn hò với người mẫu Diệp Kha.

Thư Kỳ gây "sốt" trên Weibo vì hành động nhỏ

Diễn viên Thư Kỳ tham gia show truyền hình tại Đại lục và giao lưu với một khách mời khác của chương trình - diễn viên Vu Hòa Vỹ. Tương tác giữa hai người trở thành điểm nhấn của chương trình khi Thư Kỳ hài hước nháy mắt, thể hiện tình ý với Vu Hòa Vỹ. Cụm từ "Thư Kỳ nháy mắt với Vu Hòa Vỹ" thậm chí lập tức trở thành hot search trên Weibo, với hơn 100 triệu lượt đọc và thảo luận, hôm 16/10.

Đa phần khán giả khen Thư Kỳ đẹp, duyên dáng. Một số bình luận trên Weibo ngưỡng mộ nhan sắc không tuổi của diễn viên, ví dụ "Cái nháy mắt của mỹ nhân thật là đẹp không cưỡng nổi", "Dễ thương quá", "Thư Kỳ vẫn là nữ thần", "Tương tác rất hài hước", "Ngay cả khi đã kết hôn, cô ấy vẫn dễ dàng khiến người khác bị quyến rũ"...

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 10 2022 ro tin huynh hieu minh du lich cung hotgirl diep kha2          Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/10: Thư Kỳ xuất hiện trên gameshow truyền hình. 

Suốt show, Thư Kỳ không chỉ chinh phục người xem vì nhan sắc, còn bởi sự hài hước, nhất là khi cô trò chuyện với MC của chương trình, tài tử Hoàng Bột.

Thư Kỳ vài năm gần đây tích cực hoạt động tại Đại lục. Cô hiện là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu tên tuổi. Ở tuổi 46, diễn viên vẫn được đánh giá cao về nhan sắc, tên tuổi.

Hề Mộng Dao trở lại showbiz sau khi sinh con thứ 2

Tối 16/10, Hề Mộng Dao thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình. Đây là show thực tế đầu tiên siêu mẫu tham gia sau khi sinh con thứ 2.

Hề Mộng Dao mặc trang phục đen ôm sát, khoe vóc dáng cao ráo, mảnh mai. Nhiều cư dân mạng nhận xét khó có thể tin đây là body của bà mẹ 2 con.

Theo tiết lộ từ phía truyền thông, Hề Mộng Dao chào đón con thứ 2 vào ngày 3/11/2021, là một bé gái tên Romee. Ngay sau khi cháu chào đời, bà tư Lương An Kỳ - mẹ chồng Hề Mộng Dao - đã trả lời phỏng vấn với truyền thông và liên tục gửi lời cảm ơn. Bà còn bày tỏ hy vọng con dâu sẽ tiếp tục sinh thêm cháu.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 10 2022 ro tin huynh hieu minh du lich cung hotgirl diep kha3           Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/10: Hề Mộng Dao (phải) sau khi sinh con thứ hai. 

Theo một vài nguồn tin tiết lộ, bà Lương An Kỳ đã tặng 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng) vào quỹ giáo dục cho cháu. Ngoài ra, bà còn thưởng nóng căn hộ và tiền mặt ước tính trị giá 200 triệu NDT (hơn 720 tỷ đồng).

Sau khi sinh con, Hề Mộng Dao nỗ lực tập luyện để lấy lại vóc dáng. Cô kết hợp giữa gym và yoga để có được thân hình săn chắc, gọn gàng.

Việc người đẹp tham gia show giải trí cho thấy cô dự định tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại. Cư dân mạng cho rằng cô sẽ là gương mặt ăn khách của các chương trình tạp kỹ, bởi mọi người đều tò mò về việc làm dâu hào môn.

 

Ảnh: Weibo