Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/10: Bị đồn "lười làm việc", Đường Yên nói gì?

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Bị đồn "lười làm việc", Đường Yên nói gì?

Ngày 9/10, trang 163 đưa tin Đường Yên trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Modern Weekly số tháng 10. Trong bài phỏng vấn, nữ diễn viên chia sẻ suy nghĩ về những tranh cãi lười làm việc, không cố gắng trong sự nghiệp thời gian gần đây.

"Trải qua ba năm dịch bệnh giúp tôi càng trân trọng cuộc sống hơn, dù công việc rất quan trọng nhưng tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tôi biết một ngày nào đó tôi sẽ quay trở lại với guồng công việc gấp gáp, nhưng không phải là bây giờ. Khi chuyên tâm làm việc, bạn sẽ có rất ít thời gian dành cho con cái. Nhưng đây là giai đoạn phát triển quan trọng nhất của con, tôi không muốn bỏ lỡ nó", Đường Yên giải thích lý do ít đóng phim sau khi kết hôn.

Nữ diễn viên nói thêm: "Mọi người nghĩ rằng tôi rảnh rỗi, nhưng thực ra tôi rất bận. Những ai nguyện ý tin tưởng, chờ đợi tôi, tôi rất biết ơn. Về những hiểu lầm của mọi người, tôi nghĩ rằng giải thích cũng vô nghĩa".

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 10 2022 bi don luoi lam viec duong yen noi gi1                                 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/10: Diễn viên Đường Yên. 

Theo 163, người hâm mộ của Đường Yên lo lắng vì sau khi kết hôn vào tháng 10/2018, nữ diễn viên hạn chế đóng phim. Năm 2019, cô hoàn toàn không có tác phẩm mới. Năm 2020, Đường Yên tham gia bộ phim Yến Vân Đài, cô đóng trong lúc đang mang thai. Bộ phim được phát sóng khi Đường Yên trở lại giới giải trí nhưng không thành công. Nữ diễn viên bị chê bai khi đóng mãi một dạng vai ngây thơ, hiền lành.

Trong hai năm qua, Đường Yên chỉ tham gia vai phụ trong dự án truyền hình Phồn hoa của đạo diễn Vương Gia Vệ. Tháng 9, Đường Yên làm việc 3 ngày; còn tháng 10, cô có lịch hoạt động trong 2 ngày để chụp ảnh quảng cáo và tham dự sự kiện.

Ôn Bích Hà thừa nhận ba năm không tổ chức sinh nhật cho chồng

Ngày 8/10 là sinh nhật Hà Tổ Quang, chồng diễn viên Ôn Bích Hà. Như mọi năm, diễn viên đăng ảnh bên ông xã và chúc mừng anh. Ôn Bích Hà hy vọng dịch bệnh sẽ không khiến họ phải xa cách khá thường xuyên và mọi người có thể đi lại tự do.

Một số nguồn tin cho hay Ôn Bích Hà ở Đại lục, chồng là doanh nhân nên khi ở Hong Kong (Trung Quốc), lúc ra nước ngoài. Thủ tục nhập cảnh, cách ly tại các nơi lại khá phức tạp, vì thế, hai vợ chồng ngôi sao gặp khó khăn để thường xuyên hội ngộ.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 10 2022 bi don luoi lam viec duong yen noi gi2                     Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/10: Ôn Bích Hà mừng sinh nhật chồng. 

Theo HK01, những năm gần đây, Ôn Bích Hà tập trung phát triển sự nghiệp ở Đại lục. Cô mở hơn 100 tiệm hoa ở Đại lục, đầu tư vào các nhà hàng ở Hong Kong và ra mắt thương hiệu thời trang Irenena tại Đại lục. Gần đây nhất, cô ra mắt công ty phân phối rượu vang của riêng mình. Rượu có xuất xứ tại các nước Pháp, Chile, Tây Ban Nha...

Khoảnh khắc đáng yêu của Thành Nghị ở hậu trường phim mới

Sau khi đóng cặp cùng Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai và hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của Ranh Giới, Thành Nghị tiếp tục tham gia bộ phim Liên Hoa Lâu. Mới đây, một đoạn video hậu trường ghi lại cảnh tương tác của nam diễn viên và một chú chó được đăng tải khiến dân tình xôn xao vì quá đáng yêu.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 10 2022 bi don luoi lam viec duong yen noi gi3Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/10: Hậu trường vui đùa cùng chú chó đáng yêu của Thành Nghị. 

Theo như đoạn video hậu trường được tung ra, Thành Nghị đã có những hành động vô cùng thân mật với chú chó nhỏ. Không chỉ xoa đầu, xoa cổ, chàng mỹ nam còn tinh nghịch trêu đùa khiến chú chó phải nhảy qua lại liên tục. Không khó để nhận ra rằng Thành Nghị cũng rất được bé cho yêu thích. Đoạn video này vừa được đăng tải đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Trước đó ở Lưu Ly, vai diễn Vũ Tư Phượng của anh chàng có nuôi một cô rắn nhỏ bên cạnh. Sang đến Trầm Vụn Hương Phai nhân vật Ứng Uyên đế quân lại tiếp tục có duyên với chú rùa tím, không chỉ ở thiên giới mà khi xuống trần lịch kiếp cũng vẫn theo như hình với bóng. Và mới đây nhất, Thành Nghị ở hậu trường Liên Hoa Lâu lại lần nữa có một chú chó “bám đuôi”.

Ảnh: Sina