Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/10: Tạo hình vương giả của Thành Nghị trong Liên Hoa Lâu

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Tạo hình vương giả của Thành Nghị trong Liên Hoa Lâu

Liên Hoa Lâu với sự tham gia đóng chính của Thành Nghị sớm trở thành bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả ngay cả khi vẫn còn đang trong giai đoạn ghi hình. Không để khán giả phải nóng lòng, cách đây không lâu, đoàn làm phim đã tung ra loạt ảnh hậu trường mới nhất, hé lộ tạo hình sẽ xuất hiện trong dự án của nam chính Thành Nghị.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, sao nam Trầm Vụn Hương Phai xuất hiện trong trang phục bạch y khoác ngoài là áo lông trắng dài có điểm nhấn là chiếc thắt lưng đen. Tạo hình này đã giúp Thành Nghị khoe trọn nét đẹp cực phẩm cùng khí chất mạnh mẽ ngút ngàn của nhân vật. Nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên vẫn toát lên khí chất vương giả, rất sang trọng mà không cần tạo hình quá cầu kì.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 10 2022 tao hinh vuong gia cua thanh nghi trong lien hoa lau1                       Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/10: Thành Nghị trong Liên Hoa Lâu.

Với việc tạo hình hợp lòng khán giả, Thành Nghị hiện đang được tin tưởng sẽ giúp Liên Hoa Lâu trở thành một bộ phim đại bạo. Được biết, mặc dù không có sự góp mặt của đỉnh lưu nhưng dự án vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi tạo hình đẹp, kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ nhưng chất lượng.

Trong suốt quá trình quay phim, Thành Nghị cũng không ít lần khiến khán giả phải cảm thán vì tinh thần kính nghiệp và thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ. Mặc dù lịch trình bận rộn, anh chàng vẫn dành thời gian để tập luyện múa kiếm với mong muốn được cống hiến những thước phim chân thực nhất tới khán giả.

Động thái của Trần Hạo Dân giữa tin hôn nhân rạn nứt

Trang 163 đưa tin ngày 7/10, nhân dịp sinh nhật lần thứ 53 của Trần Hạo Dân, nam diễn viên và vợ chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc, ngầm bác tin đồn hôn nhân trục trặc.

"Những đứa trẻ rất chu đáo, chúng tự chuẩn bị bánh sinh nhật bí mật. Bọn trẻ nay đã lớn khôn rồi", nữ diễn viên Tưởng Lệ Sa viết. Trần Hạo Dân bày tỏ: "Nhân dịp tuổi mới, mong rằng những điều không thật, tin tức giả dối sẽ cách xa chúng ta".

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 10 2022 tao hinh vuong gia cua thanh nghi trong lien hoa lau2Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/10: Vợ chồng Trần Hạo Dân đăng ảnh dập tan tin đồn rạn nứt.

Trước đó, ngày 5/10, Sina đưa tin Trần Hạo Dân và vợ Tưởng Lệ Sa rạn nứt. Nam diễn viên được cho là đã ký đơn ly hôn vì bất lực trong việc hòa giải mâu thuẫn. Một số nguồn tin cho biết Trần Hạo Dân tuyên bố sẽ đơn phương ly hôn nếu vợ không đồng ý.

Sohu cho biết gần đây mối quan hệ của Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Sa không tốt. Cả hai thường xuyên trách móc, cãi vã trên sóng livestream, Tưởng Lệ Sa còn khóc khi trò chuyện trực tuyến.

Mỹ nhân Đài lấy chồng sau 10 năm vướng scandal lộ ảnh

Theo 163, Ngô Á Hinh và bạn trai đến đăng ký kết hôn tại Phòng Đăng ký Hộ khẩu và Giải quyết việc đăng ký kết hôn Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc). Cả hai mặc đồ âu phục lịch thiệp, đeo khẩu trang phòng chống dịch rồi vào phòng làm thủ tục đăng ký.

Một số nguồn tin cho hay sau đám cưới, họ sẽ sang Thượng Hải sống, do công việc của cả hai vợ chồng Á Hinh chủ yếu tại Đại lục.

Chồng Ngô Á Hinh là một doanh nhân gốc Thượng Hải giàu có. Hai người yêu nhau được vài năm. Thi thoảng, Ngô Á Hinh chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, cho thấy cô và bạn trai rất hạnh phúc trong tình yêu.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 10 2022 tao hinh vuong gia cua thanh nghi trong lien hoa lau3                                         Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/10: Ngô Á Hinh.

Ngô Á Hinh sinh năm 1983, nổi lên từ dòng phim thần tượng Đài Loan, từng đóng Khoảnh khắc ngọt ngào, Gõ cửa tình yêu, Chị gái tiến lên... Cô còn được biết đến với vai trò người mẫu. Năm 2012, cô từng là một trong những nạn nhân lộ ảnh nhạy cảm với yêu râu xanh Lý Tông Thụy, trong vụ án gây mê, cưỡng hiếp gây xôn xao năm 2012.

Ảnh: 163, Weibo