Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/9: Thương Lan Quyết đạt thành tích vượt phim của Dương Tử, Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Thương Lan Quyết đạt thành tích vượt phim của Dương Tử, Triệu Lộ Tư

Thương Lan Quyết từng là tác phẩm không được đặt nhiều kỳ vọng. Lý do nằm ở chỗ, bộ phim sở hữu dàn diễn viên trẻ và không có nhiều tác phẩm nổi bật. Nhưng sau khi phát sóng, phim nhận được vô số lời khen của khán giả. Bên cạnh đó, cặp đôi chính cũng nâng cao danh tiếng và thu hút thêm lượng fan không hề nhỏ.

Hiện tại, Thương Lan Quyết đã kết thúc nhưng vẫn lập được thành tích mới. Sau gần 1 tháng phát sóng tập cuối, bộ phim đã đạt 7.8 điểm trên douban và phá mốc 500.000 người đánh giá.

Thương Lan Quyết cũng trở thành tác phẩm chiếu hè đạt cột mốc này nhanh nhất. Vì vậy, dù phát sóng cùng thời điểm với Tinh Hán Xán Lạn và Trầm Vụn Hương Phai nhưng bộ phim vẫn vượt lên "đàn anh, đàn chị" để lập được thành tích mới.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 9 2022 thuong lan quyet dat thanh tich vuot phim cua duong tu trieu lo tu1             Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/9: Các diễn viên của phim Thương Lan Quyết.

Đáng nói, Thương Lan Quyết còn ra mắt muộn hơn so với phim của Triệu Lộ Tư và Dương Tử. Nhưng dù phát sóng muộn và trong thời gian ngắn nhưng tác phẩm vẫn tạo được sức hút lớn đối với khán giả.

Thành công của bộ phim còn nằm ở độ hút fan của cặp đôi chính. Lệ Hân Dẫn Lực (tên couple Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ) nổi tiếng không thua kém Ngô Lộ Khả Đào (Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi), thậm chí còn vượt xa Trầm Hương Phu Phụ (Dương Tử - Thành Nghị).

Tình cũ Lâm Phong lần đầu công khai ảnh bên bạn trai đại gia

Chân dài Ngô Thiên Ngữ - tình cũ của tài tử Lâm Phong - lần đầu tiên đăng ảnh chụp cùng bạn trai, doanh nhân Thi Bá Hùng.

Đoạn video và hình ảnh Ngô Thiên Ngữ đăng gây xôn xao mạng xã hội, đa phần khán giả đoán Ngô Thiên Ngữ đã được bạn trai Thi Bá Hùng cầu hôn nên quyết định công khai quan hệ. Trong video cô chia sẻ, hai người nhìn vào mắt nhau, gương mặt đều ngập tràn hạnh phúc. Họ còn cùng nhau đi du lịch, thưởng thức các món ăn ngon, tận hưởng một mùa hè thú vị.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 9 2022 thuong lan quyet dat thanh tich vuot phim cua duong tu trieu lo tu2                 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/9: Ngô Thiên Ngữ và bạn trai Thi Bá Hùng.

Khi được chúc mừng về việc sắp kết hôn, Ngô Thiên Ngữ không trả lời. Trước đó, khi dự buổi ra mắt phim mới và được hỏi về kế hoạch lấy chồng, cô nói không muốn vội vã: "Tôi không nghĩ mình phải kết hôn. Thực tế, kết hôn cũng tốt nhưng tôi chưa nghĩ đến việc sinh con".

Trong video, Ngô Thiên Ngữ cũng nhiều lần mặc đồ sexy, khoe đường cong gợi cảm, vóc dáng cao ráo.

Ngô Thiên Ngữ yêu Thi Bá Hùng vài năm nay, tình cảm ổn định. Hai người thường đồng hành trong các chuyến du lịch. Trong khi Thiên Ngữ không khi nào nhắc đến bạn trai trên mạng xã hội, Thi Bá Hùng không ngại công khai ủng hộ những dự án phim của bạn gái bằng các bài viết trên trang cá nhân.

Trước khi yêu Thi Bá Hùng, Ngô Thiên Ngữ có mối tình kéo dài 5 năm với tài tử Hong Kong Lâm Phong. Hai người chia tay năm 2018. Hiện Lâm Phong có vợ con, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Phim "Tân hoạ bì" bị chỉ trích lạm dụng cảnh nóng

Sohu đưa tin bộ phim điện ảnh Tân họa bì lên sóng các nền tảng xem phim trực tuyến từ ngày 21/9. Không giống với bản gốc, phiên bản mới bị nhận xét có nhiều cảnh nóng táo bạo.

Tuyến nữ chính họa sư Trường Miên (Trương Mông đóng) được xây dựng với nhiều phân đoạn nhạy cảm như bán khỏa thân hay lộ vòng 3 trước ống kính. Người xem cho biết bội thực với cảnh 18+ của Trương Mông và cho rằng chúng vô nghĩa vì không thể hiện ý đồ lột tả nội tâm nhân vật.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 9 2022 thuong lan quyet dat thanh tich vuot phim cua duong tu trieu lo tu3 copy           Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/9: Cảnh nóng bị chỉ trích trong phim Tân hoạ bì.

Các vai phụ cũng được khai thác yếu tố gợi cảm triệt để như cảnh tước yêu quyến rũ binh lính trên phố, ma vương sa đọa bên dàn phi tần mỹ nữ ăn mặc hở hang, thực hiện nhiều động tác gợi dục.

Sohu gọi Tân họa bì là phim rác. Trang tin cho rằng tác phẩm rỗng tuếch, ngập tràn cảnh nhạy cảm không khác gì phim cấp 3. Chiêu trò câu khách bằng cảnh nóng gây sốc của Tân họa bì là xem thường khán giả và phá hỏng danh tiếng của bản gốc. "Bộ phim không có gì ngoài cảnh nóng và cảnh nóng. Không thể ngấm nổi nội dung", Sohu bình luận.

Tân họa bì có sự tham gia diễn xuất của Trương Mông, Dương Vũ Hi, Lý Gia Minh... Nội dung được cải biên với nhiều khác biệt so với phiên bản của Châu Tấn và Triệu Vy.

Ảnh: Sohu, Weibo