Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/9: Từ Hy Viên được khen trẻ trung sau tái hôn

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Từ Hy Viên được khen trẻ trung sau tái hôn

Ngày 20/9, ETtoday đưa tin Từ Hy Viên (Đại S) trở lại hoạt động nghệ thuật. Cô vừa tham gia buổi chụp ảnh quảng cáo. Trong hình ảnh mới nhất, ngôi sao phim thần tượng một thời có vóc dáng thon gọn, khuôn mặt nhỏ nhắn.

Từ Hy Viên giảm cân so với trước. Việc này giúp cô trông trẻ trung, tươi tắn và khỏe mạnh. Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho người đẹp Vườn sao băng: "Nữ thần đã trở lại", "Mấy năm rồi tôi mới lại được nhìn thấy dáng vẻ hạnh phúc, rạng rỡ của Từ Hy Viên", "Đã lấy lại mỹ mạo, Từ Hy Viên vẫn mãi là biểu tượng nhan sắc của showbiz Đài Loan".

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 9 2022 tu hy vien duoc khen tre trung sau tai hon1
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 9 2022 tu hy vien duoc khen tre trung sau tai hon2 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/9: Nhan sắc trẻ trung của Từ Hy Viên sau khi tái hôn với chồng người Hàn Quốc. 

Sau khi tái hôn với DJ Koo Jun Yup, Từ Hy Viên dần lấy lại cân bằng cuộc sống, ổn định tâm lý và sức khỏe. Trước đó, cô chịu nhiều áp lực, trầm uất vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc và ồn ào với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Nhà sản xuất Chiêm Nhân Hùng từng chia sẻ tình yêu của DJ Koo giúp Từ Hy Viên trẻ trung, chữa lành tổn thương.

Từ Hy Viên sống kín tiếng sau khi về chung nhà với Koo Jun Yup. Thần thái rạng rỡ và sự tích cực của nữ diễn viên trong buổi chụp ảnh khiến người hâm mộ phần nào yên tâm hơn về cuộc sống hiện tại của ngôi sao Bong bóng mùa hè.

Mỹ nam Thần Điêu Đại Hiệp xuất hiện khác lạ sau vụ tẩy chay

Trang Sina đưa tin những năm gần đây, Trần Tường phải đi livestream bán hàng để trang trải cuộc sống sau khi bị tẩy chay khỏi showbiz.

Dễ nhận thấy nam diễn viên điển trai ngày nào phát tướng trông thấy, lộ nọng cằm, ngoại hình xuống sắc. Hiện từ khóa "Thân hình của Trần Tường" đang đứng hạng 1 trên hotsearch của Weibo.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 9 2022 tu hy vien duoc khen tre trung sau tai hon3                        Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/9: Trần Tường livestream bán hàng. 

Trước đó, ngôi sao phim Thần Điêu Đại Hiệp cũng phải đi livestream bán đồ lót phụ nữ vì thất nghiệp. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng không hề bày tỏ cảm thông cho Trần Tường. Khi anh livestream, nhiều netizens để lại bình luận chỉ trích: "Tôi muốn những ngôi sao từng vướng bê bối bị cấm sóng vĩnh viễn", "Ai còn thuê anh ta đi livestream nữa vậy", "Kẻ ngoại tình sẽ không có kết cục tốt đẹp"...

Trần Tường sinh năm 1989, được biết đến nhiều qua vai diễn Lục Triển Nguyên trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp (2014) và Thiếu Nữ Toàn Phong. Anh được yêu mến nhờ gương mặt điển trai, quyến rũ.

Lộ tạo hình của Lưu Vũ Ninh trong Nhất Niệm Quan Sơn

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh của nam diễn viên Lưu Vũ Ninh trên phim trường Nhất Niệm Quan Sơn. Trong loạt ảnh này, nam diễn viên xuất hiện với tạo hình tóc dài cùng trang phục cổ trang màu xanh nhạt. Tạo hình này bị khán giả đánh giá là quá nhạt nhòa và gần như trùng lặp với  bộ phim cổ trang lên sóng trước đó. 

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 9 2022 tu hy vien duoc khen tre trung sau tai hon5
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 9 2022 tu hy vien duoc khen tre trung sau tai hon4  Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/9: Tạo hình của Lưu Vũ Ninh trong Nhất Niệm Quan Sơn. 

Bên cạnh những nhận xét về tạo hình, Lưu Vũ Ninh lại tiếp tục phải đón nhận không ít những lời bàn tán, chê bai về phương diện ngoại hình và thần thái. Một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng nhan sắc của nam diễn viên không quá xuất sắc, thậm chí còn có phần tầm thường so với mặt bằng chung dàn tiểu sinh hiện nay. Anh chàng cũng bị đánh giá là không có khí chất, khi đóng cặp cùng nàng tiểu hoa 85 Lưu Thi Thi chắc chắn sẽ phải chịu cảnh lép vế. 

Trước đó, việc Lưu Vũ Ninh tuyên bố hợp tác cùng đàn chị Lưu Thi Thi trong Nhất Niệm Quan Sơn đã nhận về không ít những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Lưu Vũ Ninh vẫn chưa đủ khả năng để được đóng vai nam chính bên cạnh tên tuổi lớn như Lưu Thi Thi. Cộng đồng mạng thậm chí còn đặt ra nghi vấn rằng nam diễn viên có hậu thuẫn để nhận được vai diễn trong một dự án lớn như thế này. 

 

Ảnh: Weibo