Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/9: Hình ảnh Lý Dịch Phong được lan truyền giữa bê bối mua dâm

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Hình ảnh Lý Dịch Phong được lan truyền giữa bê bối mua dâm

Chiều ngày 11/9 (giờ địa phương), công an thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) ra thông báo Lý Dịch Phong chính thức bị bắt giữ vì có hành vi mua dâm nhiều lần. Trước đó, trên mạng lan truyền tin đồn nam diễn viên bị bắt từ ngày 19/8 và được thả vào 2/9 vừa qua.

Sau thông tin, hàng loạt thương hiệu hợp tác với Lý Dịch Phong ra thông báo chấm dứt hợp đồng. Ngoài ra, các tài khoản chính thức của CCTV, Nhật Báo Nhân Dân đều đăng tải tin tức liên quan tới ngôi sao họ Lý.

Theo Weibo, vụ việc của Lý Dịch Phong ghi nhận hơn 100 triệu lượt truy cập, con số cao nhất từ trước tới nay.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 9 2022 hinh anh ly dich phong duoc lan truyen giua be boi mua dam2                                      Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/9: Lý Dịch Phong. 

Trên mạng xã hội cũng lan truyền nhiều hình ảnh được cho là tài tử Cổ Kiếm Kỳ Đàm bị bắt gặp khi đang có hành vi nhạy cảm. Người trong ảnh có gương mặt giống với Lý Dịch Phong, song chưa rõ bức ảnh được chụp vào thời điểm cụ thể nào.

Ngoài ra, một hotgirl mạng cũng tung ảnh bằng chứng từng có mối quan hệ với Lý Dịch Phong. Hotgirl này cho biết nam diễn viên từng nhắn tin riêng gạ gẫm cô, cả hai sau đó hẹn gặp nhau tại một khách sạn ở Hải Khẩu.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 9 2022 hinh anh ly dich phong duoc lan truyen giua be boi mua dam1 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/9: Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội được cho là Lý Dịch Phong. 

Hiện tại, đời tư của Lý Dịch Phong đang được cộng đồng mạng xứ Trung rất quan tâm.

Tạo hình Tôn Ngộ Không của Ngô Ngạn Tổ

Ngày 11/9, Collider đưa tin phim truyền hình American Born Chinese ra mắt trailer tại buổi giới thiệu dự án mới của Disney. Đây cũng là lần đầu tạo hình Quan Âm Bồ Tát do Dương Tử Quỳnh đóng và Tôn Ngộ Không do Ngô Ngạn Tổ thể hiện được công bố.

Theo HK01, Tôn Ngộ Không của Ngô Ngạn Tổ mặc trang phục màu xanh thay vì màu vàng đỏ truyền thống. Tạo hình nhân vật khá giống với phiên bản của Trương Vệ Kiện. Tuy nhiên, Tôn Ngộ Không đóng vai trò kẻ phản diện khi đại náo thiên cung và mang lại những xáo trộn trong cuộc sống của nam chính Vương Cẩn.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 9 2022 hinh anh ly dich phong duoc lan truyen giua be boi mua dam3                Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/9: Ngô Ngạn Tổ với tạo hình Tôn Ngộ Không.

American Born Chinese được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh của Dương Cẩn Luân. Phim thuộc thể loại giả tưởng, hài, hành động. American Born Chinese xoay quanh việc Vương Cẩn, cậu học sinh cấp 2 người Mỹ gốc Hoa, vô tình bị cuốn vào những trận chiến trong thần thoại Trung Quốc sau khi kết bạn với Ngụy Sâm - học sinh chuyển trường, có thân thế bí ẩn.

Dương Tử Quỳnh diễn Quan Âm Bồ Tát. Cô che giấu thân phận dưới vỏ bọc dì của Ngụy Sâm, thường xuyên giúp đỡ cháu trai giải quyết những rắc rối ở trường trung học. Tạo hình Quan Âm Bồ Tát của Dương Tử Quỳnh được đánh giá là có nét mạnh mẽ, nhưng mang hướng hiện đại, để phù hợp với bối cảnh nhân vật.

Vai nam chính Vương Cẩn và Ngụy Sâm được giao cho hai diễn viên trẻ Ben Wang, Jim Liu. Dương Nhạn Nhạn và Hoàng Kinh Hán kết hợp để trở thành cha mẹ của Jin Wang trên màn ảnh. Trong khi Quan Kế Uy đóng vai Freddy Wong - nhân vật hư cấu trong bộ phim sitcom nổi tiếng vào những năm 1990.