Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/9: Tạo hình mặc vest dân quốc của Vương Nhất Bác gây "sốt"

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Tạo hình mặc vest dân quốc của Vương Nhất Bác gây "sốt"

Ngày 5/9, dự án điện ảnh Vô Danh đã công bố teaser mới nhất hé lộ những hình ảnh đầu tiên của dàn diễn viên chính Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác, Vương Truyền Quân.

Trong đó tạo hình mặc vest dân quốc cùng với loạt động tác mặc vest hay chỉnh tay áo và đồng hồ của Vương Nhất Bác khiến cho các chị em không khỏi cảm thán quá ngầu và thần thái. Có ý kiến nhận xét tạo hình này toát ra khí chất phản diện, cho cảm giác nửa chính nửa tà, khiến người xem khó đoán thân phận thực sự của nhân vật mà Vương Nhất Bác đảm nhận.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 9 tao hinh mac vest dan quoc cua vuong nhat bac gay sot1
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 9 tao hinh mac vest dan quoc cua vuong nhat bac gay sot2
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 9 tao hinh mac vest dan quoc cua vuong nhat bac gay sot3 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/9: Tạo hình của Vương Nhất Bác trong dự án điện ảnh Vô Danh.
Thư ký Diệp (Vương Nhất Bác thủ vai) là một nhân vật vừa chính vừa tà, luôn bị xoay vần giữa cái thiện và cái ác. Nếu nói trước đây poster tuyên truyền bày ra mặt “Chính" của hắn thì đã bày ra mặt “Tà”. Thần thái bí ẩn cùng màu sắc có phần đen tối khiến cho người xem tin tưởng rằng nhân vật mà Vương Nhất Bác không hề đơn giản, thậm chí có thể nắm giữ nhiều đầu mối quan trọng ảnh hưởng đến mạch phim.

Vô Danh là tác phẩm điện ảnh thứ ba sau Bác Sĩ Trung Hoa và Hồ Trường Tân với kinh phí đầu tư lớn. Phim lấy bối cảnh Trân Châu cảng năm 1941, do Trình Nhĩ làm đạo diễn kiêm biên kịch.

Rộ tin Dương Mịch, Lưu Khải Uy đưa con về Bắc Kinh học

Diễn viên Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy được cho là có kế hoạch đưa con gái Tiểu Gạo Nếp sang Bắc Kinh. Ifeng đưa tin, Tiểu Gạo Nếp có thể sẽ theo mẹ đến Bắc Kinh định cư và học bậc tiểu học, thay vì học ở Hong Kong như trước. Quyết định này được sự ủng hộ của chồng cũ của cô lẫn nhà nội.

Trả lời phỏng vấn báo Hong Kong (Trung Quốc) hôm cuối tuần, ông Lưu Đan - bố diễn viên Lưu Khải Uy - nói: "Cháu gái đang ở giai đoạn quan trọng. Việc xem xét vấn đề đi học ở Đại lục do con trai và con dâu cũ của tôi quyết định, chúng tôi chỉ có thể đưa ra lời khuyên. Hai con sẽ lên kế hoạch tổng thể và cân nhắc để đảm bảo tương lai của Tiểu Gạo Nếp".

Từ nhỏ, Tiểu Gạo Nếp sống với ông bà nội, trong khi mẹ chủ yếu ở Đại lục, bố đi về giữa hai nơi và ít thời gian cho con. Mặc dù xa bố mẹ nhưng được ông bà chăm sóc chu đáo, bé gái có môi trường sống tốt, môi trường học hành hiện đại. Bé theo học tại một trường quốc tế tại Hong Kong, từ nhỏ đã thông thạo tiếng Anh, tiếng Hong Kong và tiếng Đại lục.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 9 tao hinh mac vest dan quoc cua vuong nhat bac gay sot4        Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/9: Lưu Khải Uy và Dương Mịch. 

4 năm sau ngày ly hôn, cả Lưu Khải Uy và Dương Mịch hiện đều chưa công khai yêu ai. Hai người tập trung phát triển trong showbiz. Dương Mịch dường như thăng hoa trong sự nghiệp, trong khi tiếng tăm Lưu Khải Uy kém so với vợ cũ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy gặp nhau trên phim trường, sau đó yêu nhau dù hoàn cảnh khác biệt: người ở Đại lục, người tại Hong Kong, tuổi Khải Uy lại hơn Dương Mịch khá nhiều. Cặp sao kết hôn năm 2014, tới 2016 họ sinh con gái Tiểu Gạo Nếp. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 4 năm, sau đó đường ai nấy đi.

Ảnh: Weibo