Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/9: Triệu Lộ Tư khoe ảnh cùng dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Triệu Lộ Tư khoe ảnh cùng dàn diễn viên Tinh Hán Xán Lạn

Mới đây, bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đóng chính được lên sóng và nhanh chóng gặt hái thành tích lớn. Từng không được kỳ vọng nhiều, thế nhưng bộ phim hợp tác diễn chính đầu tay của cặp đôi 9x này đã trở thành “hắc mã” trên đường đua phim ảnh mùa hè năm nay. Loạt ảnh mới của dàn diễn viên phim Tinh Hán Xán Lạn được tung ra mới đây khiến dân tình cực kỳ thích thú.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 9 2022 trieu lo tu khoe anh cung dan dien vien tinh han xan lan1
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 9 2022 trieu lo tu khoe anh cung dan dien vien tinh han xan lan2                                           Dàn diễn viên phim Tinh Hán Xán Lạn cùng chụp ảnh.

Theo đó sau khi Tinh Hán Xán Lạn kết thúc, dàn diễn viên phim đã cùng tham gia buổi tiệc mừng công và chụp ảnh chung. Trong sự kiện này, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư có những khoảnh khắc chung khung hình cực kỳ đáng yêu. Không thể phủ nhận được rằng dù ở trên phim hay ngoài đời thì visual của cặp đôi đều rất nổi bật.

Ngoài nam nữ chính, dàn diễn viên trong phim cũng chụp ảnh cùng nhau. Sau khi loạt ảnh này được đăng tải, dân tình đã được phen choáng váng vì nhan sắc của dàn diễn viên trong phim. Quả không ngoa khi nói Tinh Hán Xán Lạn là một trong những bộ phim quy tụ dàn diễn viên đẹp nhất mùa hè năm nay. Đặc biệt, nữ diễn viên Tăng Lê dù đã ở tuổi 45 nhưng nhan sắc vẫn cực kỳ trẻ trung, cuốn hút.

Tỷ phú sòng bài Châu Trác Hoa ra tòa

Doanh nhân sòng bài Châu Trác Hoa ra tòa chiều 2/9, trong phiên xử với số lượng người tham dự hạn chế vì dịch bệnh.

Phiên tòa sơ thẩm xét xử doanh nhân Alvin Chau (Châu Trác Hoa) được tổ chức tại Macau lúc 14h45. Alvin Chau, người đã bị giam 8 tháng qua, đến tòa trên một chiếc xe tù, đeo khẩu trang kín. Để tránh truyền thông, họ nhanh chóng di chuyển vào bên trong tòa án.

Do dịch bệnh, có 16 người được tham dự phiên tòa. Người thân của doanh nhân Alvin Chau đến từ sáng sớm để chờ phiên xử.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 9 2022 trieu lo tu khoe anh cung dan dien vien tinh han xan lan3 copy                                                                 Doanh nhân Alvin Chau.

Trong một phiên xử diễn ra vài tuần trước, 35 đồng phạm của Alvin Chau đều nhận tội để hưởng khoan hồng của pháp luật. Ngoài Alvin Chau, doanh nhân Trần Vinh Luyện - chồng diễn viên An Dĩ Hiên - cũng ra tòa trong thời gian tới. Anh bị bắt hồi tháng 1 và hiện vẫn bị giam giữ.

Alvin Chau bị bắt và giam giữ trước xét xử từ tháng 11 năm ngoái. Doanh nhân ban đầu bị buộc tội đánh bạc bất hợp pháp, cung cấp các hoạt động chơi trò chơi bất hợp pháp, tổ chức cá cược trực tuyến và ủy quyền bất hợp pháp... Các cáo buộc khác chống lại Alvin Chau và một số bị cáo nữa, liên quan đến rửa tiền và gian lận.

Theo GGR, 6 nhà điều hành sòng bạc của thành phố và đặc khu hành chính Macau cũng dính líu tới vụ án này. Một số nhà điều hành sòng bạc là nguyên đơn, với đơn kiện đòi hàng triệu USD, bị đơn là tập đoàn Suncity.

Chung Lệ Đề bị chỉ trích vì mặc váy bó màu hồng ở tuổi 51

Diễn viên 51 tuổi Chung Lệ Đề bị nhận xét 'cưa sừng làm nghé' vì mặc đồ bó sát màu sắc tuổi teen và buộc tóc đuôi ngựa.

Trong video được đăng lên mạng xã hội, một phụ nữ mặc bộ đồ thể thao màu đen và trắng, tóc tết loay hoay đứng trên ván trượt với sự trợ giúp của diễn viên Chung Lệ Đề. Trong khi đó, Chung Lệ Đề mặc váy bó sát màu hồng, tất họa tiết hồng kết hợp sandal cao gót, để lộ dáng người tròn trịa.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 9 2022 trieu lo tu khoe anh cung dan dien vien tinh han xan lan4                                                      Chung Lệ Đề với bộ váy khiến cô bị chỉ trích.

Gu thẩm mỹ của Chung Lệ Đề trở thành chủ đề chỉ trích của nhiều người. Đa phần khán giả cho rằng cô "không ý thức được tuổi tác", "cưa sừng làm nghé", "ăn mặc lố lăng"... Nhiều fan bênh vực cô, nói rằng tuổi nào cũng có quyền mặc đồ mình thích, miễn là chọn trang phục đem lại sự thoải mái.