Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/10: Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp trong ảnh hậu trường Dữ Phượng Hành

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp trong ảnh hậu trường Dữ Phượng Hành

Mới đây, studio của Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải bài viết lên trang Weibo chính thức để cập nhật lịch trình hoạt động trong tháng này của nữ diễn viên nổi tiếng đến với người hâm mộ.

Bên cạnh đó, video ghi lại những hình ảnh mới nhất của nàng tiểu hoa đán tại hậu trường phim Dữ Phượng Hành cũng đã được ê kíp đính kèm ngay phía dưới bài viết này, thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 10 2022 trieu le dinh xinh dep trong anh hau truong du phuong hanh3
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 10 2022 trieu le dinh xinh dep trong anh hau truong du phuong hanh1
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 10 2022 trieu le dinh xinh dep trong anh hau truong du phuong hanh2 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/10: Hình ảnh xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh ở hậu trường phim Dữ Phượng Hành. 

Có thể thấy ngoài những lúc quay phim, Triệu Lệ Dĩnh dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản và nhân vật của mình. Không khó để nhìn ra sự tập trung cao độ được hiện rõ trên khuôn mặt của sao nữ Dữ Phượng Hành trong khoảnh khắc được chụp lại.

Dữ Phượng Hành là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả đình đám Cửu Lộ Phi Hương. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly. Vì muốn đào hôn nên nàng đã trốn xuống trần gian. Tại đây, cô được Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) cứu giúp. Từ đó mối tình với nhiều diễn biến thú vị và cũng không kém bất ngờ sẽ thực sự bắt đầu.

Trương Hàn nhận hậu quả sau khi vướng tai tiếng

Ngày 1/10, Sohu đưa tin Trương Hàn nhận hậu quả đầu tiên sau khi vướng tai tiếng trong thời gian ngắn. Nam diễn viên bị show truyền hình Gia tộc mục dã xóa nhiều cảnh quay, giảm thời lượng lên sóng tối đa. Trong tập phát sóng cuối cùng, Trương Hàn chỉ lộ diện khoảng vài giây cuối với góc quay từ xa để chào tạm biệt khán giả.

Trang Sina nhận định việc Trương Hàn bị đài Hồ Nam rút ngắn cảnh quay xuất phát từ các bê bối đời tư, gây ảnh hưởng xấu đến xã hội của nam diễn viên trong một tháng qua.

Anh hiện bị xếp vào nhóm "nghệ sĩ rủi ro cao" vì có vết nhơ hình ảnh. Do đó, các nhà sản xuất đặc biệt thận trọng trong việc để nam diễn xuất hiện trên sóng truyền hình.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 10 2022 trieu le dinh xinh dep trong anh hau truong du phuong hanh4 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/10: Phân cảnh của Trương Hàn trong show Gia tộc mục dã đã bị cắt bỏ. 

Ngày 26/9, bộ phim Các quý ông khu Đông Bát do Trương Hàn làm biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên chính bị gỡ khỏi các nền tảng xem phim trực tuyến ở Trung Quốc.

Tác phẩm này bị đánh giá có nội dung phản cảm, chứa vô số tình tiết vô duyên và lời thoại mang tính hạ thấp, mỉa mai phụ nữ được thể hiện dưới góc nhìn hạn hẹp, gia trưởng của đàn ông. Trước làn sóng phản đối của công chúng, Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) quyết định xử lý bộ phim của Trương Hàn.

Giám đốc TVB Tăng Chí Vỹ gây phẫn nộ vì cưỡng hôn người mẫu 26 tuổi

Theo Sina, Tăng Chí Vỹ vừa tổ chức tiệc sinh nhật cho một người mẫu 26 tuổi đến từ Malaysia. Đáng chú ý, loạt khoảnh khắc trong buổi tiệc được đăng tải khiến truyền thông và khán giả bất ngờ.

Trong ảnh, diễn viên gạo cội có hành động thân mật với nữ người mẫu. Ông thậm chí cưỡng hôn cô ngay trước sự chứng kiến của bạn bè có mặt. Một người có mặt cho biết quan khách bất ngờ trước hành động của Tăng Chí Vỹ nhưng không ai dám lên tiếng.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 10 2022 trieu le dinh xinh dep trong anh hau truong du phuong hanh5                 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/10: Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn nữ người mẫu. 

"Cả hai người đáng tuổi cha con nhưng hành động thân mật khiến mọi người đều ái ngại. Cô gái kia cũng tỏ ra lúng túng, chỉ biết cười và sau đó cùng cắt bánh kem nhập tiệc", người này nói.

Trên Weibo, bài viết "Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn người mẫu trẻ" thu hút sự bàn tán từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ, cho biết đây là hành động phản cảm đáng bị lên án của tài tử 69 tuổi.

Tăng Chí Vỹ hiện là Tổng Giám đốc của TVB và là cổ đông lớn của nhà đài. Ngoài ra, ông giữ vai trò chủ trì một số chương trình truyền hình đạt lượng người xem cao.

Ảnh: Weibo