Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/10: Lâm Thanh Hà nhận bằng tiến sĩ ở tuổi 68

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Lâm Thanh Hà nhận bằng tiến sĩ ở tuổi 68

Diễn viên Lâm Thanh Hà, 68 tuổi, được Đại học Hong Kong trao bằng tiến sĩ danh dự vì những đóng góp của bà cho xã hội.

Theo Sinchew, buổi lễ trao bằng lần thứ 207 này sẽ được tổ chức vào ngày 3/11. Trường Đại học Hong Kong cho biết Lâm Thanh Hà nhận bằng danh dự Tiến sĩ Khoa học và Xã hội.

Lâm Thanh Hà gần đây đã trở thành một nhà văn, sau khi rút lui khỏi giới giải trí với vai trò diễn viên. Bà đã xuất bản một số cuốn sách, từng đến Đại học Hong Kong để trò chuyện với các sinh viên cũng như giảng viên về kinh nghiệm của bản thân trong lĩnh vực văn học.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 10 2022 lam thanh ha nhan bang tien si o tuoi 68 1                                     Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/10: Lâm Thanh Hà. 

Trước Lâm Thanh Hà, nhiều nghệ sĩ Hong Kong từng được các trường đại học uy tín trao tặng bằng tiến sĩ danh dự, như Châu Nhuận Phát, Thành Long, Uông Minh Thuyên...

Lâm Thanh Hà là diễn viên nổi tiếng Đài Loan, phát triển sự nghiệp ở Hong Kong và rất được khán giả mến mộ. Khán giả đặc biệt yêu thích cô qua các tác phẩm cổ trang thập niên 1990 như Tiếu ngạo giang hồ, Trùng khánh sâm lâm, Đông tà tây độc, Bạch phát ma nữ, Tân Long Môn Khách sạn...

Trần Hạo Dân xin lỗi vì đùa cợt về bộ phim 10 năm trước

Ngày 20/10, trang HK01 đưa tin nam diễn viên Trần Hạo Dân đã lên mạng xã hội xin lỗi vì những tranh cãi về phát ngôn trong thời gian gần đây.

"Tôi thành thật xin lỗi đông đảo cư dân mạng vì đã gây phiền nhiễu, chiếm dụng tài nguyên công cộng. Tôi thực sự đã phát ngôn không phù hợp", Trần Hạo Dân viết.

Sự việc bắt đầu khi Trần Hạo Dân và vợ Tưởng Lệ Sa cùng các con vừa ăn vừa trò chuyện với khán giả. Con gái của Trần Hạo Dân nói: "Không phải rau dại đã bị Vương Bảo Xuyến đào hết rồi sao?", còn nam diễn viên trả lời: "Cha đã tới chỗ của Vương Bảo Xuyến để lấy".

Không những vậy, Trần Hạo Dân còn đăng nhiều ảnh của bộ phim Tiết Bình Quý và Vương Bảo Xuyến lên mạng xã hội với lời đùa cợt: "Ăn rau 18 năm, chắc là sẽ ít bị mỡ máu, béo phì". Nhiều khán giả cho rằng Trần Hạo Dân đang đùa giỡn không hay về một phụ nữ nổi danh trong văn hóa Trung Quốc.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 10 2022 lam thanh ha nhan bang tien si o tuoi 68 2 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/10: Trần Hạo Dân gây tranh cãi khi nhận xét về nhân vật Vương Bảo Xuyến do Tuyên Huyên đóng.

Năm 2012, Trần Hạo Dân và Tuyên Huyên đóng chính trong phim truyền hình Tiết Bình Quý và Vương Bảo Xuyến. Trong đó, Tuyên Huyên vai Vương Bảo Xuyến vốn là con gái của tể tướng nhưng cãi lời cha, từ bỏ gia đình quyết tâm chạy theo tiếng gọi của tình yêu, trở thành vợ của Tiết Bình Quý (Trần Hạo Dân).

Sống chung chưa được bao lâu, Tiết Bình Quý lên đường đánh giặc, để lại Vương Bảo Xuyến ở quê nhà chờ đợi 18 năm. Cuộc sống khổ cực, gặp nhiều khó khăn khiến Vương Bảo Xuyến phải đào rau dại ăn. Trong phim, Tiết Bình Quý thắng trận, lại cưới công chúa. Dù sau đó hai vợ chồng gặp lại, giải tỏa hiểu nhầm nhưng Tiết Bảo Quý sớm qua đời.

"Thần tiên tỷ tỷ" Trương Mông rơi nước mắt trong hôn lễ

Chiều 20/10, hôn lễ của nữ diễn viên Trương Mông và ông xã là nam MC Kim Ân Thánh chính thức diễn ra tại đảo Tam Á. Cả hai thực hiện lễ rước dâu theo phong cách truyền thống và đám cưới theo phong cách hiện đại.

Hôn lễ của cặp đôi được trang trí với tông màu chủ đạo xanh trắng cùng rất nhiều hoa tươi. Phù rể là nam diễn viên Trương Duệ, trong khi đó phù dâu là nữ diễn viên Hải Lục.

Trong buổi lễ, Trương Mông rơi nước mắt bày tỏ với ông xã: "Em muốn chúng ta cùng xây dựng một gia đình. Nếu như có thể lựa chọn, em hy vọng kiếp này, kiếp sau, kiếp sau nữa, người kề bên gối sẽ luôn là anh, yêu anh".

Về phía Kim Ân Thánh, anh nói: "Em đã khiến cuộc sống của anh thêm rực rỡ sắc màu".

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 10 2022 lam thanh ha nhan bang tien si o tuoi 68 3         Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/10: Trương Mông và ông xã là MC Kim Ân Thánh.

Trương Mông sinh năm 1988, từng theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Khi vừa ra trường, cô đã được đóng vai phụ trong những bộ phim tiếng tăm như Tân Hồng Lâu Mộng, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Mỹ Nhân Tâm Kế.

Năm 2013, nhờ vai diễn Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên Long Bát Bộ, Trương Mông nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả. Cô được ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ" sau Lưu Diệc Phi nhờ vẻ đẹp mong manh, nữ tính.

Cô và nam MC Kim Ân Thánh công khai tình cảm vào ngày 19/3/2020. Đến tháng 2/2022, cặp đôi thông báo đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

Ảnh: Sina