Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/10: Thành Nghị gây chú ý với tạo hình hồng y trong Liên Hoa Lâu

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Thành Nghị gây chú ý với tạo hình hồng y trong Liên Hoa Lâu

Liên Hoa Lâu với sự tham gia đóng chính của Thành Nghị sớm trở thành bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả ngay cả khi vẫn còn đang trong giai đoạn ghi hình. Không để khán giả phải nóng lòng, cách đây không lâu, đoàn làm phim đã tung ra loạt ảnh hậu trường mới nhất, hé lộ tạo hình cũng như phân đoạn đấu võ đầy mãn nhãn của nam chính Thành Nghị. 

Trong loạt ảnh được chia sẻ, sao nam Trầm Vụn Hương Phai xuất hiện trong trang phục cổ trang màu đỏ được điểm xuyến bằng họa tiết hoa văn bạc. Tạo hình này đã giúp Thành Nghị khoe trọn nét đẹp cực phẩm cùng khí chất mạnh mẽ ngút ngàn của nhân vật. 

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 10 2022 chau gia kiet sap lay vo o tuoi 42 3   Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/10: Tạo hình gây "sốt" của Thành Nghị trong Liên Hoa Lâu. 
Loạt ảnh cũng hé lộ cảnh quay đấu kiếm do Thành Nghị thể hiện sẽ xuất hiện trong Liên Hoa Lâu. Ngay sau khi loạt ảnh này được tung ra, anh chàng đã nhận được lời khen ngợi của đông đảo khán giả.

Từ động tác bay cho đến động tác múa kiếm của anh chàng đều được nhận xét là tinh tế, điêu luyện và mang đến cho người xem trải nghiệm mỹ mãn. Có thể dễ dàng nhận thấy, sau khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim cổ trang, nam diễn viên đã trở nên thành thạo trong những động tác chiến đấu như trên. 

Màn múa kiếm của Triệu Văn Trác gây tranh cãi

Mới đây, ngôi sao võ thuật Triệu Văn Trác chia sẻ video múa võ, hợp tác với kiếm thủ Trương Hàm Lượng. Video nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích với 6.700 bình luận.

Trong video, tài tử Đại hiệp Hoắc Nguyên Giáp phô diễn kungfu với các vũ khí như đao, kiếm, côn nhị khúc. Triệu Văn Trác chia sẻ video nhằm đề cao tinh thần thượng võ, tinh hoa võ thuật Trung Quốc.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 10 2022 chau gia kiet sap lay vo o tuoi 42 2                Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/10: Đoạn video múa kiếm của Triệu Văn Trác. 
Nhiều khán giả để lại lời khen cho Triệu Văn Trác gồm: "Lâu lắm rồi tôi mới được thấy màn thể hiện võ thuật đẹp mắt như vậy", "Triệu Văn Trác có nền tảng võ thuật từ nhỏ, tư thế oai hùng, những cú đá chân rất oai phong", "Đây mới là võ thuật, chứ không phải vài ba động tác vớ vẩn như trong các bộ phim truyền hình hiện tại mà nhà sản xuất ép khán giả phải khen hay".

Ngoài ra, từ khóa "Triệu Văn Trác đá kiếm trên không" cũng trở thành chủ đề bàn luận của công chúng. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả cho rằng có những hình ảnh trong video đã qua xử lý kỹ xảo. Ví dụ, ở cảnh múa kiếm, thực tế Triệu Văn Trác không bắt được kiếm, nhưng vũ khí vẫn quay nhanh trên không trung. Theo ý kiến này, đối với video võ cổ truyền, phô bày động tác, không nên xử lý kỹ xảo, sẽ làm mất giá trị vốn có.

Ảnh: Weibo