Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/9: Lộ bằng chứng Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương hẹn hò

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Lộ bằng chứng Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương hẹn hò

Ngày 21/9, Sohu đưa tin Hoàng Tử Thao (nghệ danh TAO) lại bị bắt gặp hẹn hò với nữ thần tượng cùng công ty Từ Nghệ Dương. Hai nghệ sĩ cùng đi siêu thị, rồi trở về biệt thự của Hoàng Tử Thao. Trong quá trình đó, Từ Nghệ Dương còn có các cử chỉ thân mật như đẩy nhẹ người ông chủ.

Đây không phải lần đầu Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương bị bắt gặp hẹn hò với nhau. Cả hai vướng nghi vấn có quan hệ trên mức sếp - nhân viên từ năm 2020. Nghệ Dương là nghệ sĩ thuộc công ty L.TAO Entertainment do Hoàng Tử Thao quản lý.

Nam ca sĩ dốc lòng o bế nữ thần tượng. Thời điểm Từ Nghệ Dương tham gia show tuyển chọn thần tượng Sáng tạo doanh 2020, Hoàng Tử Thao khi đó là giám khảo đã ra sức kêu gọi khán giả bỏ phiếu cho cô. Tài khoản mạng xã hội của nam ca sĩ từng có thời gian chỉ theo dõi một mình Từ Nghệ Dương.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 9 2022 lo bang chung hoang tu thao tu nghe duong hen ho1                     Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/9: Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương.

Bên cạnh đó, họ nhiều lần bị bắt gặp đi chơi riêng, lộ bằng chứng hẹn hò như ảnh chụp tại cùng một nơi, Hoàng Tử Thao đăng nhẫn có hình con dê (trong tiếng Trung con dê gọi là Dương), được cho là nhắc tới bạn gái.

Tuy nhiên, khi được cho là đang trong mối quan hệ lãng mạn, Hoàng Tử Thao lại liên tục phủ nhận. Nam nghệ sĩ có dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc: "Tôi phải nói cái gì? Phải làm sáng tỏ mấy suy đoán xuất phát từ một bức ảnh à?".

Một số khán giả cho rằng việc hai nghệ sĩ hẹn hò là chuyện riêng tư, họ không cần công khai nếu không muốn. Tuy nhiên, nhiều người so sánh Hoàng Tử Thao và đồng nghiệp cũ Lộc Hàm. Khi đang ở trên đỉnh cao danh tiếng, Lộc Hàm chấp nhận rủi ro, có thể bị fan quay lưng để công khai tình cảm với nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng. Khán giả chê Hoàng Tử Thao không dũng cảm như Lộc Hàm. Điều này cũng ảnh hưởng tới danh tiếng của nam ca sĩ.

Lý Nhược Đồng hóa "mỹ nhân trong tranh" ở tuổi 56

Diễn viên Lý Nhược Đồng, 56 tuổi, khoe sắc trong bộ ảnh cổ trang và được khán giả khen ngợi. Lý Nhược Đồng đăng bộ ảnh mặc trang phục cổ trang và viết: "Cô Cô trang điểm theo phong cách của các cung nữ thời Tống, mời mọi người cùng mình du ngoạn mùa thu".

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 9 2022 lo bang chung hoang tu thao tu nghe duong hen ho2
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 9 2022 lo bang chung hoang tu thao tu nghe duong hen ho3                      Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/9: Lý Nhược Đồng trong bộ ảnh mới. 

Ở tuổi 56, diễn viên được khen 'trẻ không tin nổi', 'đẹp không dấu thời gian' khi trang điểm. Các bộ ảnh của Lý Nhược Đồng đa phần lấy được thiện cảm của khán giả vì sự cầu kỳ, trau chuốt. Nhờ tập luyện thường xuyên, Lý Nhược Đồng giữ dáng vóc gọn gàng, săn chắc.

Lý Nhược Đồng được khen "đẹp như trong tranh bước ra đời thực". Chuyên gia trang điểm cho Lý Nhược Đồng cũng cho biết đã make-up cho diễn viên dựa trên cảm hứng từ các bức tranh cổ.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê nhan sắc thất thường trong trailer An Lạc Truyện

Ngày 21/9, đoàn làm phim An Lạc Truyện với sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đã tung ra trailer chính thức đầu tiên. Đoạn trailer chỉ kéo dài chưa đầy 2 phút nhưng đã khiến công chúng vô cùng phấn khích. 

Trong những thước phim được công bố, nhan sắc của nam thần Cung Tuấn khiến cho dân tình không khỏi cảm thán. Mặc dù chỉ xuất hiện trong một vài khoảnh khắc nhưng nam diễn viên đã được khán giả đánh giá là có biểu cảm tốt, ngoại hình phù hợp với tạo hình và có "phản ứng hóa học" tương đối tốt với bạn diễn. 

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 9 2022 lo bang chung hoang tu thao tu nghe duong hen ho6
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 9 2022 lo bang chung hoang tu thao tu nghe duong hen ho5       Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/9: Địch Lệ Nhiệt Ba trong trailer phim An Lạc Truyện. 

Trong đa phần các cảnh quay được tiết lộ, Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần xuất hiện với trang phục hồng y, bao gồm cả đồ thường ngày và chiến giáp. Được biết, người đẹp Tân Cương là một trong những mỹ nhân phù hợp với cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại của làng giải trí Hoa ngữ. 

Tuy gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn phải đón nhận không ít lời chê bai của khán giả bởi nhan sắc thất thường trong An Lạc Truyện. Cụ thể, trong một vài phân cảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba bị khán giả đánh giá là có vẻ ngoài quá "dừ" so với nam chính Cung Tuấn. Lý giải cho việc này chính là bởi lối trang điểm đậm cùng màu son đỏ được tô tràn viền khiến cho nữ diễn viên bất ngờ có vẻ ngoài trưởng thành, già dặn hơn bình thường.