Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/10: La Tấn gây tranh cãi vì gần gũi với bạn diễn nữ

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

La Tấn gây tranh cãi vì gần gũi với bạn diễn nữ

Ngày 29/10, Sohu đưa tin La Tấn và Trương Tuệ Văn đang ghi hình bộ phim truyền hình Vùng hoang vắng. Trên phim trường, cả hai tỏ ra thân thiết. Tuy nhiên, La Tấn vừa bị chỉ trích có hành động gần gũi quá đà, dễ gây hiểu lầm với đàn em sinh năm 1993.

Cụ thể, khi La Tấn và Trương Tuệ Văn đang nghỉ giải lao, nữ diễn viên trẻ đặt chân lên lan can để thực hiện động tác ép chân. Chồng Đường Yên sau đó cũng bắt chước làm theo động tác của Trương Tuệ Văn nhưng chân anh lại đặt lên chân của nàng "Mưu nữ lang".

Hành động của La Tấn với Trương Tuệ Văn gây tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Một số người cho rằng La Tấn có hành vi chưa phù hợp với bạn diễn nữ. Trên phim trường dù có thân thiết đến thế nào, tài tử cũng cần tiết chế những động tác dễ gây hiểu lầm với người khác giới vì bởi anh đã có vợ con.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 10 2022 la tan gay tranh cai vi gan gui voi ban dien nu1 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/10: Hành động gác chân lên người Trương Tuệ Văn của La Tấn bị chỉ trích.

Năm 2020, La Tấn từng vướng vào ồn ào tương tự, hình ảnh anh và trợ lý nữ vui đùa với nhau tại phim trường gây chú ý. Vụ việc khiến nam diễn viên vướng nghi vấn ngoại tình, phản bội Đường Yên.

Trong khi người hâm mộ cho rằng La Tấn không phải đang tán tỉnh hay động chạm Trương Tuệ Văn. Cả hai đóng vai tình nhân trên màn ảnh, vì vậy, việc tương tác thân mật trong quá trình quay phim là bình thường, mang tính chất phục vụ công việc.

Hiện, La Tấn, Trương Tuệ Văn và đoàn phim Vùng hoang vắng vẫn chưa phản hồi về những tranh cãi nói trên.

TVB mời Xa Thi Mạn, Dương Thiến Nghiêu đóng phim mới

Theo trang HK01, đài truyền hình Hong Kong TVB hiện ngỏ lời mời hai ái tướng một thời - Xa Thi Mạn và Dương Thiến Nghiêu (Dương Di) - về đóng chính phim mới.

Hai cựu hoa đán được kỳ vọng vực lại tỷ suất người xem của TVB với dự án Người đẹp tin tức (Tân vấn nữ lang). XaThi Mạn và Dương Thiến Nghiêu đều đã rời TVB nhiều năm. Dương Thiến Nghiêu đóng ít phim cho các hãng phim bên ngoài, dành tâm trí chăm sóc chồng con. Xa Thi Mạn phát triển thành công ở thị trường đại lục.

Dù không còn là nghệ sĩ dưới trướng TVB, Xa Thi Mạn vẫn được xem là gương mặt bảo chứng rating cho nhà đài. Giữa lúc phim Hong Kong rating xuống thấp xấp xỉ 20 điểm, thậm chí có những phim chỉ hơn 10 điểm, Diên Hy công lược có sự góp mặt của cô nhận rating trung bình 31,3 điểm và kết thúc với số điểm 39,2 - trở thành tác phẩm có lượng người xem cao nhất TVB năm 2018.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 10 2022 la tan gay tranh cai vi gan gui voi ban dien nu2 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/10: Xa Thi Mạn, Dương Thiến Nghiêu (trái) bên các bạn diễn của Cung tâm kế.

Với Dương Thiến Nghiêu, vai chính trong phim chủ đề tranh đấu gia đình - thượng lưu Gia tộc vinh diệu chiếu đầu năm nay cũng tạo hiệu ứng tốt. Phim được đánh giá khá gần với phong cách đặc trưng được ưa chuộng phim truyền hình Hong Kong thập niên 2000.

Sự kết hợp của Xa Thi Mạn và Dương Thiến Nghiêu trong Người đẹp tin tức gợi nhắc về màn cung đấu của họ trong phim Cung tâm kế chiếu năm 2009. Ở bộ phim được ví như Nàng Dae Jang Geum phiên bản Hong Kong, vai Tam Hảo của Xa Thi Mạn và Diêu Kim Linh của Dương Thiến Nghiêu cùng xuất thân là nô tỳ rồi trở thành phi tần. Kim Linh dùng mọi thủ đoạn vươn lên hàng mẫu nghi thiên hạ và hãm hại tỷ muội kết nghĩa.

Tại lễ trao giải thường niên TVB năm 2009, phim nhận 13 đề cử và giành hai giải "Nhân vật nữ được yêu thích nhất" cho vai Kim Linh cùng "Giải thưởng diễn xuất xuất sắc" dành cho Dương Thiến Nghiêu.

 

Ảnh: Sohu