Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/10: Tinh Hán Xán Lạn đạt thành tích mới dù phim đã kết thúc

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Tinh Hán Xán Lạn đạt thành tích mới dù phim đã kết thúc

Bộ phim Tinh Hán Xán Lạn bắt đầu ra mắt khán giả từ đầu tháng 7 và hạ màn vào 30/8, tính đến nay cũng đã gần 2 tháng nhưng dường như phim vẫn duy trì được sức nhiệt không tưởng. Bằng chứng là mới đây, "đứa con tinh thần" của nhà Tencent đã lọt top 2 tác phẩm ăn khách nhất, top trending trên nền tảng xem phim trực tuyến lớn Châu Á - Viu, và chỉ chịu thua duy nhất The Law Cafe (Quán Cà Phê Luật) của Hàn Quốc.

Chưa dừng tại đây, Tinh Hán Xán Lạn còn "xâm chiếm" top 1 của Netflix Đài Loan, bỏ xa những đối thủ nặng ký khác. Từng đó đã đủ để thấy, sức hấp dẫn của phim lớn đến mức nào.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 10 2022 nu dien vien tay du ky 1986 qua doi2               Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/10: Hình ảnh trong phim Tinh Hán Xán Lạn.

Dù thời điểm lên sóng, Tinh Hán Xán Lạn phải đương đầu với hai đối thủ nặng ký không kém là Trầm Vụn Hương Phai của Thành Nghị - Dương Tử và Thương Lan Quyết của Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân. Tuy vậy, phim vẫn chứng minh được độ hot và khả năng thu hút khán giả nhờ kịch bản nhẹ nhàng, hài hước nhưng đủ lắng đọng, cùng lượng fan nguyên tác đông đảo.

Không chỉ có thế, Tinh Hán Xán Lạn còn ghi điểm bởi diễn xuất lên tay của Triệu Lộ Tư - tiểu hoa đang rất được các nhà đầu tư và đạo diễn ưu ái thời gian gần đây, đặc biệt là những màn tung hứng, tương tác ăn ý giữa cô cùng Ngô Lỗi. Cũng chính vì lẽ đó mà người hâm mộ luôn mong mỏi nhìn thấy cặp đôi Ngô Lộ Khả Đào hợp tác thêm lần 3 trong một dự án khác.

Nữ diễn viên "Tây du ký 1986" qua đời

Ngày 22/10, Sina đưa tin nữ diễn viên gạo cội Lưu Huệ Minh qua đời ở tuổi 93 vì bạo bệnh. Theo cáo phó, Lưu Huệ Minh trút hơi thở cuối cùng vào ngày 19/10 tại Bắc Kinh. Tang lễ được tổ chức riêng tư như nguyện vọng của người đã khuất.

Sau khi tin tức Lưu Huệ Minh qua đời được truyền thông đăng tải, nhiều nghệ sĩ Trung Quốc bày tỏ sự tiếc thương. Diễn viên Đạt Kỳ, Lý Anh, Lục Tiểu Linh Đồng cho biết bàng hoàng trước sự ra đi của người đồng nghiệp thân thiết.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 10 2022 nu dien vien tay du ky 1986 qua doi1 copy Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/10: Lưu Huệ Minh đóng vai phụ trong bộ phim kinh điển Tây Du Ký.

Trước khi mất, sức khỏe Lưu Huệ Minh không có vấn đề nghiêm trọng. Năm 2021, nữ diễn viên kỳ cựu vẫn khỏe mạnh, minh mẫn trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng.

Lưu Huệ Minh từng là diễn viên trực thuộc các đoàn nghệ thuật nổi danh Trung Quốc thập niên 1980 như Giai Mộc Kỳ Lỗ, Bắc Ảnh. Cố nghệ sĩ trong lúc sinh thời tham gia hàng trăm dự án phim ảnh. Bà từng đảm nhận vai mẹ già trong phần phim Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh của Tây du ký 1986.

Ngoài Tây du ký, Lưu Huệ Minh còn diễn xuất trong Phong thu, Biên tái phong hỏa, Thiết đạo vệ sĩ, Binh lam thành hạ, Một trận phong ba, Kim quang đại đạo. Chồng Lưu Huệ Minh là Lâm Nông - đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc. Ông qua đời năm 2002.

Ảnh: Weibo