Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/6: Phạm Băng Băng bị chỉ trích khi khoe phương pháp giảm cân

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Phạm Băng Băng bị chỉ trích khi khoe phương pháp giảm cân

Gần đây, Phạm Băng Băng chia sẻ lên tài khoản mạng xã hội cá nhân video ghi lại quá trình giảm cân bằng phương pháp “Bigu”. Trong đó, người đẹp sinh năm 1981 tiết lộ không ăn gì trong suốt thời gian siết cân, chỉ uống nước chanh tươi và nước táo đỏ. Nhờ đó, người đẹp giảm được 6kg trong 7 ngày mà vẫn khỏe mạnh, không cảm thấy khó chịu trong người.

Theo HK01, “Bigu” là phương pháp giữ gìn sức khỏe có nguồn gốc từ Đạo giáo (Trung Quốc). Người áp dụng phương pháp không được ăn ngũ cốc hay các loại hạt, thay vào đó tập trung luyện khí để giải độc và thanh lọc cơ thể. Ngày nay, “Bigu” được phát triển thành một phương pháp làm đẹp và giảm cân, trong đó chỉ được phép ăn một số loại thực phẩm trong một thời gian ngắn để cải thiện hình thể, cân nặng.

Phạm Băng Băng cho biết, vào buổi sáng đầu tiên, cô chỉ uống một cốc giấm táo pha với nước chanh tươi và đi bộ khoảng 5-6km. Cô chỉ ra, không ăn đường và chất béo giúp làn da trở nên trắng mịn. “Da của bạn trông rất sạch, lỗ chân lông thu nhỏ và cảm giác mịn màng, trắng từ trong ra ngoài”, cô nói.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 6 2022 pham bang bang bi chi trich vi giam can1

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/6: Phạm Băng Băng khoe phương pháp giảm cân của mình. 

Trong video, Phạm Băng Băng nhiều lần nhấn mạnh đây là phương pháp giảm cân phù hợp với thể trạng của cô. Cô giảm cân vì công việc và kêu gọi dân mạng đừng bắt chước. Tuy vậy, cô vẫn hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Một số người cho rằng, dù nàng “Kim Tỏa” luôn miệng nói không sao, nhưng đến ngày thứ 5 giảm cân, giọng cô yếu ớt hơn hẳn, ánh mắt lờ đờ. Số khác khẳng định, phương pháp giảm cân này không tốt cho sức khỏe và dễ khiến tăng cân trở lại nhanh chóng. Không ít bình luận cho hay, đã thử phương pháp giảm cân này và hậu quả là bị rụng tóc, rối loại kinh nguyệt.

Dân mạng “ném đá” Phạm Băng Băng chia sẻ phương pháp giảm cân cực đoan, từ đó gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cộng đồng.

Lạc Du Nguyên đóng máy, Hứa Khải và Cảnh Điềm được "đẩy thuyền"

Lạc Du Nguyên do Hứa Khải và Cảnh Điềm đóng chính hiện đang là bộ phim truyền hình cổ trang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả mặc dù chưa lên sóng. 

Ngày 28/6 vừa qua, đoàn làm phim đã tiến hành đóng máy, đồng thời cũng công bố đội hình chính thức. Theo đó, vị trí lĩnh hàm chủ diễn được giao cho hai diễn viên trẻ là Hứa Khải và Cảnh Điềm, không phân biệt phiên vị. Dàn diễn viên phụ của phim cũng được xác nhận bao gồm: Trịnh Hợp Huệ Tử, Cao Hàn, Triệu Gia Mẫn, Lưu Đông Thấm, Tăng Lê, Vu Ba, Cao Thự Quang, Hà Trung Hoa, Chu Hoành Gia, Hà Phụng Thiên, Tưởng Khải, Uyển Nhiễm. Đặc biệt, bộ phim còn có sự góp mặt của Lưu Vũ Ninh và Thi Thi dưới cương vị là diễn viên khách mời. 

Bên cạnh công bố đội hình, đoàn làm phim còn không quên tung ra loạt poster giới thiệu nhân vật. Trong đó, cặp đôi chính của Lạc Du Nguyên Hứa Khải và Cảnh Điềm ngay lập tức được khán giả chú ý vì có tướng phu thê. Mặc dù chưa chính thức lên sóng nhưng cặp đôi đã không ít lần gây sốt vì nhan sắc quá xứng đôi. 

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 6 2022 pham bang bang bi chi trich vi giam can2

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/6: Lạc Du Nguyên tung poster nhân vật của Hứa Khải và Cảnh Điềm. 

Qua thông tin của đoàn làm phim thì có thể nhận thấy đây là một tác phẩm được đầu như khá chỉn chu và đáng để mong chờ bởi Lạc Du Nguyên được cầm trịch bởi những nhà sản xuất có tiếng, đã từng góp phần vào thành công của một số tác phẩm nổi tiếng như Trần Tình Lệnh, Trường Ca Hành hay Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Lạc Du Nguyên kể về câu chuyện tình yêu của Thôi Lâm (Cảnh Điềm thủ vai) và Lý Nghi (Hứa Khải thủ vai). Thôi Lâm là đích nữ của Bình Lư tiết độ sứ Thôi Ỷ, thông minh, xinh đẹp, dù là phận nữ nhi nhưng tinh thông văn võ. 

Mã Đức Chung kỷ niệm 29 năm hôn nhân

Nam diễn viên Mã Đức Chung và bà xã Trương Tiểu Lan mừng 29 năm bên nhau hôm 28/6.

Trên trang cá nhân, Mã Đức Chung đăng ảnh hai vợ chồng song hành và viết: "Sự giản đơn thật đẹp. Không cần đến quá nhiều hào quang, có được em là hạnh phúc! Chúc mừng kỷ niệm 29 năm ngày cưới! Hy vọng sẽ tiếp tục được ở bên nhau mỗi ngày trong tương lai". Nam diễn viên còn trích dẫn một câu thơ, ý nói năm tháng qua đi, mọi thứ thay đổi, vợ chồng vẫn bên nhau.

Mã Đức Chung đã trải qua 29 năm hôn nhân. Trước đó, họ đã yêu nhau 5 năm. Dù hai vợ chồng không có sự tương đồng nghề nghiệp: chồng là diễn viên, vợ hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu, họ tìm thấy điểm chung trong cuộc sống.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 6 2022 pham bang bang bi chi trich vi giam can3

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/6: Mã Đức Chung và vợ hiện tại. 

Trước khi yêu nhau, Mã Đức Chung và Trương Tiểu Lan là bạn học. Khi nên duyên, họ có những tháng ngày yêu xa, do Tiểu Lan nghiên cứu sinh ở nước ngoài. Dù vậy, tình yêu vượt rào cản địa lý, giúp hai người luôn mặn nồng. Đám cưới Mã Đức Chung và Trương Tiểu Lan diễn ra năm 1993. Khi đó, cả hai đều nghèo không có tiền làm đám cưới rình rang. Do đó, họ chỉ tổ chức hôn lễ đơn sơ, thậm chí không chụp ảnh cưới.

Trong nhiều năm hôn nhân, Mã Đức Chung từng một lần vấp ngã, lừa dối vợ. Khi cô bận học ở nước ngoài, anh có người đàn bà khác, còn bị bắt gặp đưa bồ sang Thái Lan. Mối quan hệ vợ chồng họ đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Tuy nhiên, vượt qua sóng gió, Tiểu Lan tha thứ cho chồng, hàn gắn hôn nhân.

Bích Thảo (T/h) 

Ảnh: Weibo, News