Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/10: Lý Á Bằng tái hiện hình ảnh Quách Tĩnh

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 31/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Lý Á Bằng tái hiện hình ảnh Quách Tĩnh

Ngày 30/10, trang 163 đưa tin Lý Á Bằng đã tái hiện lại hình ảnh nhân vật Quách Tĩnh mà anh từng thể hiện trong Anh hùng xạ điêu (2003). Tài tử thể hiện các động tác võ thuật, diễn xuất bằng mắt. Tuy nhiên, anh nhận lại những phản ứng không mấy tích cực.

Nhiều khán giả cho rằng Lý Á Bằng đã bước sang tuổi 51 nên không còn sự phóng khoáng, mạnh mẽ, tinh anh như thời trẻ. Do đó, dù thể hiện một nhân vật quen thuộc nhưng anh đem lại cảm giác rất khác biệt, khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Một số khán giả cho rằng Lý Á Bằng không nên bám vào quá khứ, hãy để những vai diễn kinh điển mãi đẹp trong lòng khán giả thay vì phiên bản tuổi 50 già cỗi thiếu sức sống.

Bên cạnh đó, trong buổi bán hàng, Lý Á Bằng còn gây tranh cãi khi bán một chiếc vòng cổ trị giá 5.000 NDT với giá 138 NDT.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 10 2022 ly a bang tai hien hinh anh quach tinh1                 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/10: Lý Á Bằng bán chiếc vòng cổ đắt tiền. 

Nam diễn viên giới thiệu vòng cổ được làm bằng một loại gỗ dao đặc biệt ở Đôn Hoàng. Để tạo ra món trang sức cần nguyên liệu đắt giá và tay nghề thủ công điêu luyện, phức tạp, nên không dễ dàng để mua sản phẩm. Tuy nhiên, để đáp lại tình cảm của người hâm mộ Lý Á Bằng đã bỏ nhiều tiền để mua một số sản phẩm, rồi bán lại cho fan với giá 138 NDT.

Nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ vì với những sản phẩm trị giá tới 5.000 NDT, dù đã có khuyến mãi vẫn phải ở mức 2.000-3.000 NDT thay vì chỉ còn số tiền nhỏ.

Dương Mịch từng bị bố ruột chê nhan sắc

Ngay từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí Cbiz, Dương Mịch đã gây ấn tượng sâu sắc đến khán giả nhờ ngoại hình và nhan sắc đỉnh cao. Xinh đẹp, kiều diễm là vậy, thế nhưng trong mắt phụ huynh, Dương Mịch chỉ được nhận xét là ở mức ưa nhìn.

Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã hỏi bố ruột cảm thấy thế nào về nhan sắc của mình khi bị netizen chê xấu. Đáp lại câu hỏi này, ông thẳng thắn trả lời: “Cũng không ưa nhìn lắm”.

Câu trả lời trên từng gây "bão" mạng xã hội ở khoảng thời gian trước đó, song công chúng cho rằng đây chỉ là một lời nói đùa giúp Dương Mịch không bị căng thẳng, cũng như là lời an ủi mà người cha dành cho con gái mình khi cô phải đối mặt với những lời chê bai từ phía cư dân mạng.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 10 2022 ly a bang tai hien hinh anh quach tinh2                         Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/10: Nữ diễn viên Dương Mịch. 

Được biết, thời gian tới đây, nàng tiểu hoa đán sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với vai nữ chính Tần Thi trong dự án Định Luật Tình Yêu 80/20.

Tần Thi là một nữ luật sư thông minh, tài giỏi nên rất thành công trong sự nghiệp. Từ một nhân viên bình thường, với bản lĩnh và sự tự tin, cô nàng dần bước lên vị trí mà ai cũng mong muốn có được. Không chỉ có thành tựu trong sự nghiệp, Tần Thi còn là người phụ nữ có quan điểm hôn nhân rõ ràng. Nhiều khán giả cho rằng vai diễn này có nhiều điểm giống với Dương Mịch ở ngoài đời.

Ảnh: Weibo