Tình trạng Lâm Chí Dĩnh sau 2 tuần nằm viện vì tai nạn giao thông

Sau 2 tuần nằm viện vì tai nạn xe hơi nghiêm trọng, người nhà của Lâm Chí Dĩnh đã thay mặt anh báo tin bình an tới người hâm mộ.

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng hôm 22/7, khiến anh bị thương nặng vùng mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ. Khi tình trạng ổn định hơn sau vài ngày nằm viện, nam diễn viên đã được thực hiện phẫu thuật nối xương cánh tay.

tinh trang lam chi dinh sau 2 tuan nam vien vi tai nan giao thong 01

Hiện trường vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh.

Theo nguồn tin từ Sina, mới đây nhất, Lâm Chí Hâm, em trai ruột của Lâm Chí Dĩnh, thông báo rằng ngôi sao Thiên Long Bát Bộ đã được chuyển sang phòng bệnh thường để điều trì từ ngày 1/8.

Anh cả của Lâm Chí Dĩnh cũng thông báo bình an trong fanpage của nam diễn viên: "Chí Dĩnh đã an toàn. Cảm ơn sự đồng hành và lời cầu nguyện của các bạn".

Anh cũng cho biết thêm rằng, do tình hình dịch COVID-19 nên bệnh viện quản lý rất nghiêm ngặt, việc vào thăm Lâm Chí Dĩnh cũng không dễ dàng dàng, thậm chí "đến tôi cũng không thể vào thăm Chí Dĩnh".

tinh trang lam chi dinh sau 2 tuan nam vien vi tai nan giao thong 02

Lâm Chí Dĩnh đã được chuyển sang phòng bệnh thường để điều trị.

Theo thông tin từ phía gia đình, những ngày qua chỉ có một mình bà xã Trần Nhược Nghi ở bệnh viện chăm sóc cho Lâm Chí Dĩnh. Cô rất đau khổ khi thấy chồng gặp nạn và cũng rất vất. Gia đình 2 bên cũng rất lo lắng cho sức khỏe của Trần Nhược Nghi khi ngày đêm một mình chăm chồng trong viện.

Được biết, sau khi trải qua 2 lần phẫu thuật nối xương, cố định xương cánh tay và vai bị gãy. Lâm Chí Dĩnh sẽ mất khoảng nửa năm để hoạt động bình thường. Sau đó, anh còn phải trải qua phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh hình để tái tạo gương mặt bằng ứng dụng công nghệ in 3D trong y học.