Tình yêu của đàn ông có thời hạn, phụ nữ chớ dại dột mà tin

Đúng là trên đời này không có gì là vĩnh cửu, mọi thứ đều có thời hạn mà quan trọng ngắn hay dài thôi. Yêu nhau đến mấy rồi cũng rơi vào trạng thái hết yêu, sống với nhau chỉ vì thói quen, trách nhiệm mà thôi.

Ảnh: Internet

Ngưỡng mộ tình yêu của anh chị họ mình, tôi luôn tâm niệm mai này phải cưới một người chồng giống anh rể. Anh ấy là một người hoàn hảo, luôn yêu thương vợ con hết mực, chẳng bao giờ làm vợ buồn. Nhìn gia đình hạnh phúc của chị ấy mà tôi thấy chị thật là may mắn khi lấy được một người chồng hết lòng vì chồng con như anh.

Nhưng đợt này về quê ăn cưới, chỉ có hai mẹ con chị không có anh đi cùng như mọi lần. Đôi mắt chị đượm buồn, tỏ rõ sự mệt mỏi. Ngồi gần chị, tôi hồn nhiên hỏi:

- Anh Hùng không về quê ạ chị?? Bình thường em thấy anh ấy luôn hộ tống chị đâu mọi nơi mà.

- À, anh nhà chị bận nên không về em ạ.

Tôi cứ ngồi nói luyên thuyên mãi về anh rể với chị cho đến khi mẹ tôi quát gọi ra mắng.

- Chị Tâm đã mệt mỏi lắm rồi, mày đừng nhắc đến thằng Hùng nữa. Hai vợ chồng nó đang sống ly thân rồi.

- Ly thân á mẹ?? Không thể nào, họ yêu nhau lắm cơ mà.

- Ui trời, yêu nhau mấy mà không nhịn được nhau cũng chia tay thôi. Với đàn ông chỉ yêu phụ nữ nhiều nhất là 3 năm, sau đó chỉ là thói quen và trách nhiệm mà thôi. Đàn ông ai cũng dễ chán, trách sao được. Ngay đến bố mày cũng thế, là mẹ chịu đựng thôi chứ không cũng ly hôn từ lâu rồi. Nghe nói, thằng Hùng còn có bồ, có con riêng bên ngoài nên cái Tâm mới buồn như vậy.

- Không ngờ anh rể lại là người như thế ạ. Con cứ nghĩ cả đời này anh ấy sẽ yêu mãi mình chị Tâm, ai ngờ…

- Đừng có tin vào đàn ông, tình yêu của đàn ông mỏng manh lắm. Cứ đâm đầu vào yêu, rồi lúc chia tay lại tự chuốc lấy đau đớn thôi.

Mẹ tôi bỏ đi, tôi nhìn chị Tâm mà xót thương cho chị ấy. Chồng không còn yêu, ngoại tình là cú sốc cực lớn với chị. Có lẽ chị đã phải cố gắng rất nhiều để vượt qua nỗi đau ấy. Chẳng lẽ đàn ông yêu lại có thời hạn ngắn như vậy sao, đàn ông không thể chung thủy với vợ đến già, yêu như lúc họ mới bắt đầu yêu được ư??
Nắm tay chị, tôi khẽ an ủi.

- Chị mạnh mẽ lên, rồi mọi chuyện sẽ qua thôi. Anh ấy hết yêu chị rồi không có nghĩa là chị buông xuôi tất cả. Chị vẫn còn cu Bi cơ mà. Em tin rồi một ngày anh ấy sẽ hiểu, quay về với chị mà thôi. Đàn ông mê ngoại tình đến mấy rồi cũng biết quay về với vợ con, anh ta bỏ vợ chứ sao bỏ con mình được. Chỉ cần chỉ đợi, anh ấy nhất định sẽ quay về bên chị.

- Em biết chuyện rồi à? Sẽ không có chuyện đó đâu. Nếu quay về bên chị anh ấy chị sống với chị trên trách nhiệm với con mà thôi. Tình yêu của đàn ông thật khó lường, lúc yêu đương cháy bỏng lúc tuyệt tình đến đáng sợ.

Ôm lấy chị, tôi cũng khóc vì thương chị và thất vọng về người mình đã ngưỡng mộ bao lâu. Đúng là trên đời này không có gì là vĩnh cửu, mọi thứ đều có thời hạn mà quan trọng ngắn hay dài thôi. Yêu nhau đến mấy rồi cũng rơi vào trạng thái hết yêu, sống với nhau chỉ vì thói quen, trách nhiệm mà thôi. Càng nghĩ, tôi lại sợ lấy chồng, sợ mình lại bất hạnh như chị.

Theo phapluatnet.vn

kiểu tóc kiểu tóc tạo mẫu tóc tạo mẫu tóc hành hạ hành hạ hành hạ dã man hành hạ người làm thuê hành hạ dã man cơ quan cảnh sát điều tra tp. pleiku hành hạ người làm thuê cơ quan cảnh sát điều tra tp. pleiku lão hóa ngược nắm đấm lão hóa ngược nắm đấm phụ nữ phải biết lý do chưa lấy chồng đừng vội lấy chồng phụ nữ phải biết lý do chưa lấy chồng đừng vội lấy chồng phụ nữ thông minh chồng ngoại tình phụ nữ thông minh chồng ngoại tình tuyên bố trước khi ly hôn tuyên bố trước khi ly hôn phương án tuyển sinh tuyển sinh lớp 10 phương án tuyển sinh tuyển sinh lớp 10 phụ nữ thông minh phụ nữ độc thân phụ nữ thông minh phụ nữ độc thân những điều phụ nữ nên nhớ những điều phụ nữ nên nhớ phụ nữ kết hôn phụ nữ kết hôn lý do chưa lấy chồng vì sao phụ nữ không lấy chồng tại sao đàn ông ế lý do chưa lấy chồng vì sao phụ nữ không lấy chồng tại sao đàn ông ế kiểu phụ nữ không nên lấy làm vợ kiểu phụ nữ không nên lấy làm vợ đàn ông sợ kiếu phụ nữ nào kiểu phụ nữ khiến đàn ông sợ đàn ông sợ kiếu phụ nữ nào kiểu phụ nữ khiến đàn ông sợ tình yêu của đàn ông tình yêu của đàn ông tình yêu có thời hạn phụ nữ chớ dại tin đàn ông tình yêu có thời hạn phụ nữ chớ dại tin đàn ông