Tôi hết lòng mà vẫn bị bạn gái phụ tình

Yêu em, lo lắng cho em và những người thân của em không thiếu thứ gì, vậy mà tôi vẫn bị bạn gái phụ tình...

25 tuổi tôi mới chính thức yêu em, cũng là mối tình đầu của tôi. Dù trước tôi, em đã trải quan hai mối tình, em thừa nhận đi quá giới hạn với họ, nhưng với tôi điều đó không quan trọng bằng hiện tại tôi và em đang yêu nhau. Tôi không quan tâm đến những chuyện đã qua, mà chỉ quan tâm đến những gì đang diễn ra và đang tới.

25 tuổi tôi mới biết yêu, bởi trước đó tôi chỉ lo học, lúc nào cũng đứng đầu lớp và tốt nghiệp đại học với tấm bằng giỏi, tôi nhanh chóng có được công việc làm ổn định và thu nhập tốt tại một doanh nghiệp nước ngoài.

Lần đầu tiên gặp em, tôi đã xác định sẽ đến với em bằng tất cả sự chân tình, em khó khăn trong cuộc sống, tiền bạc, tôi sẵn sàng giúp đỡ mà không bao giờ đòi hỏi bất cứ một điều gì.

Em ra trường, tôi mua xe máy cho em đi xin việc, mua máy tính cho em, mua cho em điện thoại mới. Em trai em vào đại học, tôi mất gần một tuần để đi tìm nhà trọ cho hai chị em, đóng tiền trọ cho hai chị em em hàng tháng mà không tính toán gì.

Bố mẹ em ra thành phố khám bệnh, tôi cũng xin nghỉ việc để đưa họ đi, ngồi chờ đợi kết quả và lại đưa họ về tận nhà. Điều mà đến bố mẹ tôi, tôi chưa làm được, vậy mà, sau 1 năm ra trường và xin được việc làm, em bỏ tôi để đến với người con trai khác. Tôi không biết họ có gì hơn tôi, nhưng rõ ràng vì họ mà em phụ tình tôi.

Tôi hỏi em lý do, em nói chẳng có lý do gì hết, chỉ thấy tôi và em không phù hợp, thì em đến với người khác phù hợp với em hơn tôi. Em nói tôi hãy quên em đi, tìm một ai xứng đáng hơn em để yêu, đừng tìm gặp em nữa, chỉ làm tôi thêm đau khổ.

Đúng vậy, mỗi lần nhìn thấy em tay trong tay với người khác, hoặc mường tượng ra cảnh đó, trái tim tôi đã đủ tan nát rồi. Tôi rất muốn quên em đi, quên tất cả những gì chúng tôi đã có với nhau, nhưng không thể làm được điều đó.

Bạn bè nói tôi đừng lụy tình với những người không xứng đáng, họ còn nói tôi may mắn vì em bỏ tôi lúc chúng tôi còn chưa cưới nhau, chứ cưới nhau rồi mà bị em phản bội, chắc tôi điên mất. Họ nói đúng, tôi quá lụy tình nên mới đau khổ mãi với một người con gái đáp lại sự chân tình của tôi bằng một sự phụ bạc.

Theo Đất Việt