Top 4 nàng WAGs xinh đẹp nhất của đội tuyển Anh

Đội tuyển Anh dự World Cup 2018 kéo theo dàn chân dài tuyệt sắc. Dưới đây là hình ảnh 4 nàng WAGs dự kiến sẽ sang Nga hè này.

1. Rebekah Vardy

Dẫn đầu dàn chị em xinh đẹp của tuyển Anh phải kể đến Rebekah Vardy. Cô vợ của tiền đạo Jamie Vardy đang là MC đắt khách của một chương trình truyền hình thực tế đình đám tại Anh.

Nàng WAGs 4 con đẹp mặn mà của Vardy.

2. Ruby Mae

Đối lập với nét đẹp mặn mà của Rebekah là sự trẻ trung căng tràn sức sống của Ruby Mae. Cô nàng siêu mẫu nội y này đang là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn đẳng cấp thế giới.

Mae còn được mệnh danh là “Nữ hoàng sống ảo” khi trang cá nhân của cô thu hút đến 51.000 người theo dõi. Chính vì thế, gã trai trẻ Dele Alli khó lòng cưỡng được sức hấp dẫn của bạn gái.


Ruby Mae quá đắt show vì thân hình nóng bỏng.

3. Annabel Peyton

Stoke City vừa phải chia tay Premier League nhưng thủ môn Jack Butland vẫn được triệu tập dự World Cup 2018. Thủ môn này không chỉ có tài năng “vồ bóng” mà còn rất xuất sắc khi “bắt dính” trái tim Annabel Peyton, nàng tiếp viên hàng không xinh đẹp của hãng Emirates.

Trong một kỳ nghỉ tại Dubai mới đây, Butland đã bị “sét đánh” khi nhìn thấy mái tóc vàng óng ả và sự dịu dàng của Peyton. Vì thế, thủ môn tuyển Anh không ngần ngại chia tay bạn gái từ thời niên thiếu Steph Parsons để chạy theo tình mới.

Cặp đôi này mới bén duyên nên người hâm mộ có lý do để nghi ngờ Butland cùng cô tiếp viên của riêng mình sẽ biến World Cup 2018 thành một kỳ trăng mật sớm.

Butland bị đánh gục bởi nhan sắc của "thiên thần tóc vàng" Peyton.

4. Annie Kyle  

Người tình 7 năm nhưng chưa cưới của Kyle Walker là một trong những WAGs xinh đẹp nhất của đội tuyển Anh. Mặc dù đã sinh hạ cho hậu vệ 50 triệu bảng một truyền nhân 2 tuổi nhưng Kilner vẫn duy trì được vẻ đẹp bốc lửa. Hiện tại Annie Kyle đang là người mẫu và vô cùng đắt show.

Walker cùng bạn gái người mẫu và con trai.

Thịnh Hữu tổng hợp