Top 4 phương pháp giảm mỡ thịnh hành nhất hiện nay

Dưới đây là một số phương pháp giảm béo thịnh hành nhất hiện nay, hãy tham khảo để có lựa chọn phù hợp nhé.

Hành trình lấy lại vóc dáng mơ ước đòi hỏi sự kiên trì, thời gian, công sức, tiền bạc cũng như lựa chọn đúng phương pháp mới có thể đạt hiệu quả cao. Dưới đây là một số phương pháp giảm béo thịnh hành nhất hiện nay, hãy tham khảo để có lựa chọn phù hợp nhé.

Giảm mỡ bằng chế độ ăn kiêng 

Trước khi áp dụng phương pháp ăn kiêng giảm mỡ, các bạn cần xác định lượng calories và khẩu phần ăn phù hợp với cơ thể và mục đích giảm cân. Vì mỗi người sẽ có chỉ số cơ thể và thể trạng khác nhau, nên cần phải đo lường kỹ để đưa ra kế hoạch chính xác, đảm bảo hiệu quả giảm cân.

Đặc tính chung của hầu hết các cách giảm cân nhờ ăn kiêng đều hướng tới cắt giảm lượng tinh bột hấp thụ vào cơ thể. Bên cạnh đó cũng tăng cường bổ sung những chất dinh dưỡng có khả năng hủy chất béo như chất xơ, vitamin, protein và khoáng chất.

4-1717984703.png

Ăn kiêng là một phương pháp giảm cân an toàn nhiều người lựa chọn

Phương pháp này sẽ đảm bảo an toàn cho người thực hiện, không có tác dụng phụ hay ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên, việc ăn kiêng giảm cân đòi hỏi sự kiên trì, quyết tâm bởi bạn sẽ phải ăn kiêng nghiêm ngặt theo chế độ, từ bỏ những món ăn ưa thích. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng mất rất nhiều thời gian, phải duy trì liên tục trong thời gian dài. Đây cũng là điểm hạn chế khiến không ít người sớm dừng chân trên con đường chinh phục thân hình mơ ước.

Một số phương pháp ăn kiêng phổ biến hiện nay cho các chị em lựa chọn là:  Ăn kiêng kiểu Paleo, Chế độ ăn Low – Carb, Ăn kiêng giảm béo kiểu Dukan, Chế độ ăn siêu Lowfat, Ăn kiêng kiểu Atkins, Chế độ ăn kiêng HCG. Mỗi phương pháp sẽ có ưu, nhược điểm riêng, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn.

Sử dụng thuốc giảm cân

Trong số các phương pháp giảm béo hiện nay, uống thuốc cũng là một cách đơn giản và thuận tiện được nhiều người lựa chọn. Có rất nhiều loại thuốc giảm cân được quảng cáo với công dụng hủy mỡ nhanh mà không cần phải ăn kiêng hay tập luyện quá nhiều.

Những loại thuốc này sẽ khiến chúng ta thấy no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, thuốc còn hỗ trợ giảm thiểu lượng chất dinh dưỡng từ thực phẩm được nạp vào cơ thể qua chế độ ăn uống thường ngày. 

3-1717984715.png

Thuốc giảm cân giúp no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn

Mỗi loại thuốc sẽ có công dụng, liệu lượng khác nhau tùy thuộc vào người sử dụng cũng như mục đích giảm cân. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và rút ngắn thời gian, các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ. 

Mặc dù việc uống thuốc có thể hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, tuy nhiên phương pháp cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ sức khỏe đáng quan ngại khi dùng sai cách. Rất nhiều người đã gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng thuốc giảm cân như: nhức đầu, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, khó chịu, mất cân bằng chất lỏng,… Ngoài ra, một số người còn bị tình trạng tăng cân mất kiểm soát khi ngừng thuốc đột ngột.

Vậy nên hãy chọn loại thuốc có xuất xứ rõ ràng, được  cơ quan có thẩm quyền kiểm nghiệm về mặt chất lượng. Và hãy thuốc theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, bao gồm liều lượng, tần suất uống và thời gian sử dụng.

Tập luyện thể thao

Tập thể dục thể thao là một trong những phương pháp giảm cân được ưa chuộng và áp dụng nhất hiện nay bởi nó không chỉ hỗ trợ tăng tốc độ đào thải mỡ mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Khi tham gia các hoạt động thể thao, lượng calo nạp vào từ chế độ ăn uống sẽ được đốt cháy trong phút chốc. Khung xương và cơ bắp cũng tăng tính liên kết, trở nên săn chắc hơn. Chỉ mất khoảng từ 30 – 60 phút tập luyện, mỡ toàn thân dần dần được đánh tan và đào thải qua hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể.

2-1717984715.png

Tập luyện thể thao giúp đốt mỡ cơ thể nhanh chóng

Những bài tập giảm cân hiệu quả mà các bạn có thể chọn là chạy bộ, Yoga, nhảy Aerobic, Gym, Squat, lắc vòng, nhảy dây, bơi lội,… Bạn có thể lựa chọn tập ngay tại nhà hoặc tại phòng thể hình chuyên nghiệp để được hướng dẫn đúng cách.

Tuy nhiên việc tập thể dục đòi hỏi sự kiên trì, quyết tâm của người thực hiện. Nếu muốn giảm khối lượng mỡ lớn thì tất nhiên sẽ phải mất rất nhiều công sức và thời gian tập luyện. Vậy nên phương pháp này sẽ không phù hợp với những ai muốn giảm cân cấp tốc.

Giảm mỡ bằng công nghệ cao

Nếu muốn giảm cân nhanh, hiệu quả cao thì các bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ cao. Hiện nay cũng có rất nhiều máy móc, thiết bị hiện đại giúp giảm cân không xâm lấn, không tác dụng phụ mà vẫn đảm bảo hiệu quả cho người sử dụng.

Tham khảo ngay Magic Sline - Công nghệ giảm mỡ toàn diện nhất hiện nay: Kết hợp phân hủy và đào thải mỡ đồng thời cải thiện các chỉ số đường huyết, mỡ máu, huyết áp.

Đây là phương pháp giảm cân chuẩn y khoa, kết hợp tinh chất giảm béo độc quyền và bộ máy công nghệ cao Trusculpt flex và Power shape 6. Liệu trình tác động kép siêu hủy mỡ và ngăn ngừa hấp thụ chất béo hiệu quả, tạo cảm giác no lâu và hạn chế thèm ăn. Bên cạnh giảm mỡ thông thường, Magic Sline còn phân hủy mỡ nội tạng, giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc hơn.

5-1717984715.png

Công nghệ Magic Line siêu hủy mỡ giảm tới 10kg

Đặc biệt hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần phương pháp thông thường, có thể giảm tới 10kg chỉ trong vòng một tháng. Liệu trình ngắn, chỉ 4 buổi, mỗi buổi thực hiện trong 60 phút, rất phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian.

Phương pháp này hiện đang được ứng dụng tại Bich Nguyet Beauty Clinic và điều trị thành công cho hàng triệu khách hàng. Magic Line không chỉ giải quyết vấn đề về cân nặng mà còn giúp các chị em lấy lại vẻ ngoài duyên dáng, tự tin. 

Cân nặng không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn tiềm ẩn nguy cơ về sức khỏe như các bệnh về tim mạch, tiểu đường, béo phì…Vậy nên hãy hãy tập luyện thường xuyên và tìm cho mình một phương pháp giảm cân phù hợp để có một cơ thể khỏe mạnh.

Nếu đang chưa tìm được phương pháp giảm cân phù hợp thì chắc chắn Magic Line sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất, vừa không đau không xâm lấn vừa đảm bảo hiệu quả tối đa, giảm tới 10kg trong 1 liệu trình. Để lại ngay số điện thoại để được tư vấn Phác đồ giảm mỡ chuẩn y khoa.