Top 5 dịch vụ làm đẹp hot giúp bạn có màn "comeback" hoàn hảo sau mùa COVID-19

Sau “cơn bão” covid-19, các hoạt động xã hội đã dần ổn định trở lại và hoạt động bình thường. Đây cũng là lúc các tín đồ làm đẹp trăn trở suy nghĩ: Làm sao để có màn “comeback” hoàn hảo, ấn tượng nhất sau thời gian dài chưa được spa, chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu? Vậy thì hãy tham khảo ngay top 5 dịch vụ làm đẹp HOT không thể bỏ lỡ dưới đây nhé.
1-1622529070.jpg
Bí quyết tân trang nhan sắc của chị em sau dịch chính là Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao. Nếu như trước đây, mọi người thường có quan niệm làm đẹp chỉ là đặc quyền của phụ nữ, của những người có điều kiện kinh tế dư dả thì hiện nay, mọi độ tuổi thích hợp, mọi giới tính, ngành nghề đều có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ làm đẹp phù hợp để giúp mình xinh đẹp và tự tin hơn. 

2-1622529151.jpg
Các dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc giúp chị em tự tin tỏa sáng

Vì thế, sau thời gian dài ở nhà vì dịch covid-19 bùng phát trở lại, nếu bạn chưa chăm sóc làn da, cơ thể đúng cách dẫn đến nhiều dấu hiệu “xấu xí” như da nổi mụn, sần sùi, nhăn nheo, béo phì, thừa cân, mày – môi nhợt nhạt,…thì hãy cùng Thu Cúc “bỏ túi” những dịch vụ làm đẹp sau đây để tân trang nhan sắc, sẵn sàng “bung lụa” cho những ngày “tự do” tươi đẹp sắp tới nhé. 
Các dịch vụ chăm sóc da công nghệ cao
Trong thời gian thực hiện cách ly tại nhà, việc thực hiện chăm sóc da chắc chắn không thể nào sánh bằng so với việc chăm sóc chuyên sâu tại các cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp. Đối với những làn da có nhiều khuyết điểm hay đã “xuống cấp” nghiêm trọng khi được chăm sóc bằng máy móc công nghệ cao và có liệu trình điều trị thích hợp sẽ giúp làn da hồi phục nhanh và mang lại hiệu quả rõ rệt.
 

3-1622529247.jpg
Công nghệ căng bóng da Meso Bio sạch khuẩn tại Thu Cúc cho hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng

Hiện tại, Thu Cúc đang áp dụng rất nhiều công nghệ chăm sóc da tiên tiến, hiện đại, phù hợp với mọi làn da khác nhau như: Trị mụn bằng công nghệ BlueLight; Trị nám-tàn nhang bằng công nghệ Picosure; Điều trị da căng bóng, mịn màng bằng công nghệ căng bóng da Meso Bio sạch khuẩn; Nâng cơ, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu….
Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ
Sở hữu hàng lông mày cân đối, đôi môi tươi tắn, lông mi cong vút tự nhiên luôn là ước mơ của rất nhiều chị em, thậm chí cả đấng mày râu.Thực tế, đã có không ít chị em phải giật mình với gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống, hàng lông mày “thiếu nét” khi không được kẻ vẽ tỉ mỉ trong thời gian nghỉ dịch. Vì thế, đây cũng là thời điểm rất thích hợp để mọi người tham khảo và thực hiện các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hot tại Thu Cúc như điêu khắc lông mày Nanocell Plasma, phun mày tán bột Nanocell Plasma, phun môi Nanocell Plasma, phun mí Nanocell, ….

4-1622529330.jpg
Phun xăm thẩm mỹ giúp chị em sở hữu nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ tức thì

Các công nghệ này được xem là phương pháp “trang điểm lâu dài”, giúp bạn luôn có ngoại hình tươi tắn, rạng rỡ trong mọi thời điểm, mọi khoảnh khắc mà không cần quá trau truốt.
Dịch vụ giảm béo
Tình trạng thừa cân, nhiều mỡ thừa sau thời gian dài nghỉ dịch cũng là nỗi ám ảnh với nhiều người, nhất là chị em phụ nữ. Trong khi ai cũng mong muốn sở hữu vòng eo con kiến, thân hình mảnh mai nhưng lại bất lực với tình trạng thừa cân hay không thể kiên trì ăn kiêng, không thể đến phòng tập thì việc áp dụng các biện pháp giảm cân, hút mỡ công nghệ cao trong giai đoạn này là sự lựa chọn rất hợp lý.
 

5-1622529422.jpg
Hút mỡ Vaser Lipo giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn nhanh chóng, an toàn

Bạn có thể tham khảo công nghệ hút mỡ Vaser Lipo sạch khuẩn tại Thu Cúc, đã được chứng minh là đạt hiệu quả tới khoảng 95% tại mọi vùng trên cơ thể, được FDA Hoa Kỳ kiểm định an toàn. Công nghệ này giúp bạn giảm mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng, an toàn chỉ sau khoảng 2 giờ thực hiện mà không cần ăn kiêng hay tập luyện khắt khe, thời gian hồi phục nhanh chóng, đặc biệt, không lo mỡ thừa tái phát trở lại.

6-1622529532.jpg
Công nghệ hút mỡ tại Thu Cúc cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 lần thực hiện

Dịch vụ triệt lông
Mùa hè đến, để thoải mái diện những bộ cánh body hay cắt xẻ quyến rũ, không bị kém duyên vì “violong” thì đây cũng là 1 trong những dịch vụ làm đẹp chị em không nên bỏ qua. Công nghệ triệt lông Laser Diode tại Thu Cúc hiện đang là lựa chọn của đông đảo chị em, giúp loại bỏ đến khoảng 95% tình trạng lông tại nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, hạn chế tối đa khả năng lông mọc trở lại và giúp vùng da sau khi điều trị đều màu, trắng sáng, se khít lỗ chân lông.
 

7-1622529626.jpg
Các dịch vụ triệt lông cũng là sự lựa chọn hợp lý sau dịch

Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ 
Phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành xu thế tất yếu trong xã hội hiện đại khi bạn muốn sở hữu gương mặt hoàn hảo nhất, chuẩn tỷ lệ vàng nhất. Bạn nghĩ sao nếu bạn xuất hiện trở lại sau thời gian dài cách ly với sống mũi cao thon gọn, đôi mắt 2 mí to tròn hay khuôn ngực đầy đặn, quyến rũ…? Đảm bảo mọi người xung quanh đều sẽ dành cho bạn những lời khen “có cánh” đấy. Hơn thế, tại Thu Cúc, tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đều sạch khuẩn, an toàn và thời gian hồi phục rất nhanh chóng.
 

8-1622529717.jpg
Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ giúp chị em sở hữu nhan sắc hoàn hảo sau dịch

Đặc biệt, để giúp các tín đồ làm đẹp có cơ hội tân trang nhan sắc với chi phí thấp nhất, Thu Cúc đã đặc biệt tung ra chương trình ưu đãi “Cọc online, giá cực hời”, giảm sâu đến 50% tất cả các dịch vụ như: Cắt mí chỉ còn 4.5tr; Nâng mũi chỉ 8.5tr; Nâng ngực chỉ từ 39.5tr, phun xăm chỉ từ 1,5 triệu,…. Và rất nhiều khuyến mại siêu hấp dẫn khác. Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký hoặc liên hệ với Thu Cúc theo số hotline 1900 1920, chắc chắn bạn sẽ sở hữu nhan sắc, vóc dáng đẹp miễn chê cùng Thu Cúc đấy!