Top 5 Miss Universe Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương chấm casting người mẫu

Top 5 Miss Universe Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương ngồi ghế giám khảo cùng nhà thiết kế Lê Long Dũng và đôi doanh nhân Lê Trường, Kin Nguyễn.

Symee's Fabulous Night là sự kiện âm nhạc - thời trang hoành tráng sắp diễn ra vào 27/9. Ngày 19/9, buổi casting cho sự kiện quy tụ hơn 150 người mẫu. Các thí sinh tự tin thể hiện tài năng, tỏa sáng trong hai vòng catwalk gây cấn và đầy thử thách đến từ phía ban giám khảo.

top-5-universe-le-hoang-phuong-ngoi-ghe-giam-khao-2-1663819843.JPG

Ban giám khảo casting gồm nhà thiết kế Lê Long Dũng - NTK đình đám đứng sau các trang phục hoành tráng của nhiều hoa hậu, người mẫu, nhà thiết kế An Kha và đạo diễn catwalk Nhã Trúc. Ngoài ra, top 5 Miss Universe Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương cũng tham gia chấm thi. Đặc biệt, đôi doanh nhân Lê Trường, Kin Nguyễn - CEO Symee Cosmetics - là hai giám khảo quan trọng, đưa ra nhiều lời góp ý chân thành đến thí sinh.

Theo Lê Trường - Kin Nguyễn, các thí sinh được thúc đẩy rằng họ hãy tự tin khoe cá tính riêng mình, bất kể bạn là nam, nữ hay LGBT. "Mỗi người đều sở hữu những vẻ đẹp riêng và chúng tôi muốn thông qua Symee's Fabulous Night truyền cảm hứng sống tự tin, đúng với chính mình, cũng như giúp công chúng có cách nhìn nhận tích cực về cộng đồng LGBT", Lê Trường - Kin Nguyễn chia sẻ.

Chính vì thế, các thí sinh đến với chương trình đều mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời và cố gắng hết mình để vượt qua hai vòng. Ở vòng một, họ catwalk tự do. Đến vòng hai, các bạn nữ được thử thách diễn tạo dáng cùng sản phẩm, các bạn nam diễn cùng áo choàng, còn các bạn LGBT diễn cùng lụa. Những người mẫu đều rất năng động, thể hiện được nhiều khía cạnh của bản thân.

top-5-universe-le-hoang-phuong-ngoi-ghe-giam-khao-27-1663819843.JPG
top-5-universe-le-hoang-phuong-ngoi-ghe-giam-khao-14-1663819843.JPG
top-5-universe-le-hoang-phuong-ngoi-ghe-giam-khao-13-1663819843.JPG

Sau buổi casting, dàn ban giám khảo đã chọn được những bạn tiềm năng để tham gia buổi fitting (thử đồ) với nhà thiết kế Lê Long Dũng, hứa hẹn đem đến màn trình diễn hấp dẫn nhất. Giám khảo ấn tượng với sức trẻ của các thí sinh và trao ngay hai giải "Da đẹp, dáng xinh, tự tin catwalk" cho người mẫu Y Hạ (quán quân The Next Face Việt Nam 2021) và người mẫu Tường San.

Symee’s Fabulous Night với phần trình diễn catwalk hoành tráng sắp diễn ra vào ngày 27/9 sẽ là sàn diễn bùng nổ của các bạn mẫu đã xuất sắc vượt qua buổi tuyển chọn. Sự kiện còn quy tụ nhiều người mẫu nổi tiếng như top 5 Miss Universe Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương, Hương Ly, Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa, Hoa khôi Sông Vàm 2022 Huỳnh Đào Diễm Trinh, diễn viên Đinh Ngọc Diệp và nhiều tên tuổi đình đám khác.

Những người mẫu sẽ catwalk trong những bộ trang phục lộng lẫy của nhà thiết kế Lê Long Dũng và tự tin thể hiện nét đẹp riêng của mình. Từ đó, họ thể hiện thông điệp về một vẻ đẹp tích cực. Hơn nữa, sự kiện còn là đêm gặp gỡ của nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Đông Nhi, Trọng Hiếu, Gigi Hương Giang....