Top các cầu thủ có body đẹp nhất World Cup 2018

Nhờ tập luyện chăm chỉ và chế độ dinh dưỡng hợp lý nên nhiều cầu thủ có được vóc dáng, thân hình chuẩn. Dưới đây là top 10 cầu thủ có thân hình đẹp nhất World Cup 2018.

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha): Ronaldo ý thức tập luyện chăm chỉ từ tấm bé. Vì thế, ở tuổi 33, thân hình của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thật sự đáng nể. 

Oliver Giroud là một trong những cầu thủ điển trai nhất ở làng túc cầu thế giới. Ngoài ra, quá trình tập luyện chăm chỉ và chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp Giroud sở hữu thân hình chuẩn người mẫu.

Raphael Varane (Pháp): Thời gian đầu khoác áo Real Madrid, Varane bị chê vì khá mỏng cơm. Qua từng ngày, tuyển thủ người Pháp lao đầu vào phòng tập gym, và thân hình của trung vệ 25 tuổi giờ đây vạm vỡ hơn nhiều.

Cùng với Cristiano Ronaldo, Quaresma là cầu thủ sở hữu thân hình đáng nể nhất của tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2018.

Thủ môn Sergio Romero người Argentina tiết lộ từng là "con nghiện" ở phòng gym. Đó là lý do vì sao trung vệ người Argentina có được thân hình rất săn chắc.

Không chỉ xuất sắc trên sân bóng, James Rodriguez còn là cái tên được nhiều hãng thời trang chú ý. Thân hình tuyệt đẹp của ngôi sao tuyển Colombia thường được lựa chọn ở nhiều trang bìa, tạp chí nổi tiếng.

Edinson Cavani (Urugoay) ít khi khoe thân hình trong lúc thi đấu. Nhưng bức ảnh ở trên là quá đủ để khẳng định, ngôi sao người Uruguay xứng đáng có mặt trong danh sách này.

Robert Lewandowski (Ba Lan) từng được ESPN bầu chọn vào danh sách top 5 cầu thủ sở hữu thân hình lý tưởng nhất tại Euro 2016.

Thân hình lý tưởng của Mario Gomez (Đức)


Sergio Ramos là một trong những ngôi sao bóng đá có sức hút mạnh mẽ với người đẹp nhờ gương mặt điển trai, và thân hình cuốn hút trên mọi đường nét.

Thịnh Hữu tổng hợp