TP.HCM: Bắt khẩn cấp đối tượng nghi bạo hành bé 8 tuổi đến tử vong

Bé gái 8 tuổi tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện, trên cơ thể có nhiều vết thương nghi do bạo hành.

Theo báo Giao thông, ngày 25/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đơn vị đã bắt giữ đối tượng V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra, làm rõ hanh vi bạo hành dẫn đến tử vong trên địa bàn phường 22. Nạn nhân là bé gái tên A., 8 tuổi.

Được biết, bé A. sống cùng cha là ông Th. (36 tuổi, ngụ quận 1) và vợ sắp cưới của ông là V.N.Q.Tr. tại căn hộ chung cư trên địa bàn phường 22, quận Bình Thạnh.

nghi bao hanh

Ảnh minh hoạ. 

Khoảng 19h45 ngày 22/12, cơ quan chức năng nhận tin báo từ một bệnh viện về việc tiếp nhận ca cấp cứu của một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện. Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt ghi lời các nhân chứng, những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Thông tin thêm về vụ việc, Tri thức trực tuyến cho biết thời điểm xảy ra vụ việc trên, bé gái được đưa vào bệnh viện ở quận Bình Thạnh để điều trị. Tuy nhiên, khi thấy trên người nạn nhân có nhiều vết thương nên các bác sĩ đã báo cảnh sát. 

Kiểm tra tại căn hộ, nhà chức trách tìm thấy cây lâu nhà bị gãy, nhiều hàng xóm cho biết trước khi nạn nhân nhập viện có nghe bé khóc. Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định đối tượng Tr. là người có hành vi bạo hành, đánh đập cháu A. nên đã bắt giữ đối tượng.