TP.HCM: Bị giật dây chuyền vàng, người đàn ông tông thẳng vào xe tên cướp

Bất ngờ bị nam thanh niên giật sợi dây chuyền vàng, anh N.Đ.Q hô hoán rồi cùng người thân chạy xe máy đuổi theo.

Ngày 23/7, Công an quận 3 (TP.HCM) cho biết đơn vị này đang thụ lý vụ giật dây chuyền xảy ra trên địa bàn phường Võ Thị Sáu, theo tờ Tri Thức Trực Tuyến.

tphcm bi giat day chuyen vang nguoi dan ong tong thang vao xe ten cuop

Nam thanh niên bỏ lại chiếc xe máy rồi chạy bộ vào hẻm tẩu thoát. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Trước đó, khoảng 11h30 cùng ngày, trong lúc chạy xe máy đến giao lộ Tú Xương - Trương Định, anh N.Đ.Q. (31 tuổi, quê Bình Định) bị một nam thanh niên khoảng 30 tuổi áp sát, giật sợi dây chuyền vàng trị giá khoảng 12 triệu đồng.

Sau khi giật sợi dây chuyền của anh Q., nam thanh niên tăng ga tẩu thoát. Anh Q. vội hô hoán cùng người thân đuổi theo nam thanh niên. Ít phút sau, anh Q. và người thân đuổi kịp rồi lao thẳng vào xe của nam thanh niên khiến đối tượng té ngã.

Lúc này, nam thanh niên đứng dậy, vứt xe máy mang biển kiểm soát 59T1-910.68 và chạy bộ vào con hẻm trốn thoát. Anh Q. và người thân giữ xe máy của đối tượng và trình báo sự việc với công an.

Báo Sài Gòn Giải Phóng thông tin, công an tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, đưa xe máy của kẻ cướp về trụ sở xác minh. Hiện, cơ quan công an đã xác định được danh tính của đối tượng gây án và đang truy bắt.