TP.HCM: Nữ giáo viên bị nhóm YouTuber đánh thương tật 20%

Khi đang chạy xe máy trên đường, một người phụ nữ bị nhóm thanh niên áp sát chĩa máy vào mặt bà quay phim và hành hung dã man.

Ngày 22/5, kết luận từ Trung tâm Pháp y thuộc Sở Y tế TP.HCM, bà Đinh Thị C. (49 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức, TP.HCM) bị chấn thương vai phải gây trật khớp, gãy mỏm quạ đã được điều trị nắn trật. Bà C. bị hạn chế động tác đưa tay ra sau, tỉ lệ thương tật 20%.

tp hcm nu giao vien bi nhom youtuber hanh hung dspl

Kết luận giám định pháp y của bà C. Ảnh: Người lao động

Thông tin ban đầu, ngày 9/2, khi đang chạy xe máy trên đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp, TP.HCM), bà C. bị một nhóm thanh niên áp sát chĩa máy vào mặt bà quay phim.

Bà C. cho biết những người này có gọi tên em gái của bà là Đ.L. Dù đã khẳng định là nhầm người nhưng những người này vẫn lao vào tấn công nạn nhân.

Cũng theo lời bà C., nhóm youtuber tấn công, quay clip mình khoảng 10 người, là đàn ông và ai cũng to cao khiến bà không thể phản kháng.

Vụ việc khiến bà C. bị thương ở cánh tay, bả vai. Bà C. sau đó được đưa vào Bệnh viện Quân y 175 để sơ cứu và được cho về sau đó.

Công an phường 6, quận Gò Vấp cũng mời những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Căn cứ vào Quyết định trưng cầu giám định pháp y số 72 ngày 16/2 của Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, các giám định viên đã tiến hành giám định cho bà Chiên vào ngày 21/2 và kết luận tỉ lệ thương tật 20%.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)