Tp.Phan Thiết làm rõ clip “nhậu chay” phản cảm lan truyền trên mạng

Trên cộng đồng mạng Facebook đang lan truyền clip một số cô gái nhảy múa trên bàn gây phản cảm và nhiều phần bình luận được cho là quán nhậu ở Tp.Phan Thiết.

Theo clip được một tài khoản đăng trên mạng với những cô gái ngực trần uốn éo trên bàn nhậu và những thực khách là nam giới ngồi xung quanh reo hò vui sướng, được lan truyền trên mạng xã hội với hàng ngàn bình luận nêu địa điểm diễn ra tại một nhà hàng ở phường Phú Thuỷ, Tp.Phan Thiết.

Một số tài khoản facebook bình luận với nội dung: Quán này ở Tp.Phan Thiết nè; giọng gái Bình thuận đặc trưng luôn; Tài khoản khác nói: giây thứ 15 cái khăn lạnh tên một địa chỉ nhà hàng ngoài hùng vương; một nội dung khác là vào phan thiết nhậu kìa.

An ninh - Hình sự - Tp.Phan Thiết làm rõ clip “nhậu chay” phản cảm lan truyền trên mạng

Bên cạnh đó nhiều bình luận cho rằng hành động này đáng lên án, đạo đức, văn hóa, thuần phong mỹ tục. Hành động khiêu gợi, dâm ô, phản cảm ấy lại đặt lên trên bàn ăn để chiêm ngưỡng, tung hô...

Đáng chú ý, có những tài khoản là những phụ nữ tỏ ra bất bình vì như vậy sẽ ảnh hưởng nhân phẩm người con gái Việt Nam.

Các ngành chức năng cần làm rõ, xử lý nghiêm nếu thực sự có chuyện này xảy ra ở Tp.Phan Thiết, để người dân an tâm và tránh dư luận xấu cho xã hội.

Qua trao đổi với Người Đưa Tin, Đại diện lãnh đạo Công an phường Phú Thuỷ, Tp.Phan Thiết cho biết hiện nay đang cho lực lượng đi tìm hiểu và đã xác minh là quán “nhậu chay” này không phải nằm trên địa bàn như các tài khoản facebook đã thông tin và các bình luận trên mạng xã hội đã lan truyền tạo dư luận xấu cho xã hội.