Trà Ngọc Hằng dẫn con gái Sophia đi xem phim bom tấn

Tối 27/3, buổi ra mắt phim Godzilla x Kong: Đế Chế Mới diễn ra hoành tráng tại không gian ngoài trời của một trung tâm thương mại lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Trà Ngọc Hằng cùng con gái Sophia xuất hiện trên thảm đỏ với set đồ “chất lừ”. Cả hai mẹ con đều tỏ ra vô cùng háo hức và ấn tượng trước bom tấn điện ảnh này.

tra-ngoc-hang-va-con-gai-xem-phim-bom-tan-2-1711618019.jpg
 

linh5001-1711617943.jpg

Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ: "Là một fan hâm mộ của Godzilla và Kong từ lâu, tôi rất mong chờ sự trở lại của hai nhân vật huyền thoại này trong bộ phim mới. Khi xem phim, tôi thực sự bị cuốn hút bởi những trận chiến hoành tráng và kỹ xảo mãn nhãn. Sophia cũng rất thích thú và cổ vũ cho Godzilla trong suốt bộ phim".

Về phần con gái của Trà Ngọc Hằng, bé cũng hào hứng chia sẻ: "Con rất thích Godzilla vì nó rất to lớn và mạnh mẽ. Con cũng thích Kong vì nó rất dũng cảm và chiến đấu bảo vệ con người".

tra-ngoc-hang-va-con-gai-xem-phim-bom-tan-5-1711618019.jpg

Hai mẹ con thường xuyên diện đồ ton-sur-ton.

 

Godzilla x Kong: Đế Chế Mới là bom tấn Hollywood được mong chờ nhất trong năm 2024. Phim hứa hẹn mang đến những trận chiến hoành tráng giữa hai biểu tượng điện ảnh Godzilla và Kong, cùng với kỹ xảo hiện đại và cốt truyện hấp dẫn. 

Tuy nhiên, để nêu bật sự mạnh mẽ của nhân vật chính, nhà sản xuất phim đã chọn tông hồng theo pantone 2024 để sử dụng cho phông nền. 

Vì thế, Trà Ngọc Hằng cũng tinh tế chọn tông màu trên để diện đôi cùng con gái khi tham dự sự kiện. Hơn nữa, phụ kiện đi kèm theo bộ trang phục đến từ những thương hiệu sang trọng càng làm cho Mẹ Con Trà Ngọc Hằng thu hút hơn trong sự kiện. 

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 28/03/2024.

Xem thêm: Đám cưới Quang Hải: Chú rể bảnh bao tươi rói, dùng xe sang 16 tỷ đón Chu Thanh Huyền