Trải nghiệm không giới hạn dâu tây Hàn Quốc tươi ngon cùng Biovegi Việt Nam

CTV
Dâu tây Hàn Quốc là thực phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Chào tháng 12, Biovegi Việt Nam cùng aT Center và Kfood Hàn Quốc tổ chức chương trình Sampling Dâu tây Hàn Quốc tại hệ thống siêu thị AEON.

Dâu tây Hàn Quốc được xem như là nữ hoàng trái cây của xứ sở kim chi. Nhờ hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, dâu tây Hàn Quốc đặc biệt có kích thước lớn, vẻ ngoài căng mọng màu đỏ tươi bắt mắt và hương vị ngọt mát.

Dây chuyền từ khi thu hoạch dâu tây đến khâu bảo quản, đóng gói và bán ra thị trường đều được thực hiện theo quy trình được giám sát chặt chẽ. Do đó những quả dâu Hàn Quốc tươi ngon khi đến tay người tiêu dùng đều giữ được hương vị và chất lượng tốt nhất.

Vụ đông tháng 12 cũng là thời điểm mà dâu tây Hàn Quốc có hương vị thơm ngon nhất. Những trái dâu tây Hàn Quốc đỏ tươi, chín mọng ngọt thơm sẽ là điểm nhấn tô điểm thêm cho bữa tiệc cuối năm đầm ấm bên gia đình.

Dâu tây tươi được chăm sóc theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Dâu tây Hàn Quốc còn được gọi là “siêu trái cây” vì chứa ít calo, chất béo và hàm lượng vitamin C cao. Ngoài ra trong dâu tây còn chứa các dưỡng chất giúp bồi bổ sức khỏe, tăng khả năng miễn dịch, chống oxy hóa. Sử dụng dâu tây mỗi ngày giúp giảm cholesterol xấu trong cơ thể, hạn chế viêm nhiễm, điều chỉnh huyết áp, rất tốt cho người bị tiểu đường.

Người tiêu dùng Việt vẫn giữ thói quen ngâm rửa hoa quả mà không biết rằng dâu tây nên được rửa trực tiếp dưới vòi đang chảy chứ không nên ngâm trong nước để tránh làm mất chất dinh dưỡng. Từng quả dâu Hàn Quốc nhập khẩu bởi Biovegi đều đảm bảo độ tươi mọng tự nhiên và chất lượng cao nhất. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm, không phải lo ngại về vấn đề chất bảo quản và các loại thuốc có hại cho sức khỏe.

Dâu tây Hàn Quốc đem lại giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng những sản phẩm nhập khẩu, theo aT Center (Trực thuộc Tổng công ty nhà nước phân phối nông thủy sản, Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc), khách hàng nên tìm mua những hộp dâu Hàn Quốc từ những đơn vị uy tín như Biovegi. Đây là đơn vị nhập khẩu chính hãng các sản phẩm nông sản Hàn Quốc, với thâm niên 15 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm dâu tây Hàn Quốc do Biovegi phân phối có chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng

Trên mỗi hộp dâu của Biovegi đều có đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ, mã vạch 880 của Hàn Quốc. Thông tin đơn vị xuất khẩu và nhập khẩu cũng được niêm yết rõ ràng, đảm bảo người tiêu dùng có thể được trải nghiệm dâu tây Hàn Quốc nhập khẩu “chuẩn” nhất.

Hòa trong không khí rộn ràng mùa lễ hội cuối năm, chương trình Sampling tổ chức bởi Biovegi, aT Center và Kfood Hàn Quốc sẽ là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm dâu tây tươi ngon nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Tham gia chương trình lần này cả gia đình sẽ được ăn thỏa thích những trái dâu mọng nước, ngọt mát và chứa nhiều dưỡng chất.

Chương trình Sampling dâu tây tại hệ thống siêu thị AEON

Khi đến với chương trình, các bà nội trợ sẽ được tư vấn thêm cách nhận biết những sản phẩm nhập khẩu chất lượng Hàn Quốc và những “bí kíp” lựa chọn dâu tươi ngon, chất lượng cao. Ngoài ra, khi mua trực tiếp dâu tây Hàn Quốc tại sự kiện, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Vừa được ăn ngon, vừa được tư vấn thêm những thông tin, lại còn được nhận vô vàn ưu đãi, các bà nội trợ thông minh hãy lưu lại thời gian và sắp xếp công việc để đến với sự kiện Sampling lần này của Biovegi nhé.

Địa điểm: AEON Long Biên, AEON Hà Đông

Thời gian: 1,2,3,4/12/2022

Để lựa chọn được những sản phẩm dâu tây tươi sạch chuẩn, thơm ngon, chất lượng Hàn Quốc, các mẹ có thể dễ dàng đặt hàng thông qua trang fanpage của Biovegi Việt Nam (https://www.facebook.com/biovegifresh ) - đơn vị nhập khẩu sản phẩm Hàn Quốc hàng đầu tại thị trường Việt Nam hoặc các hệ thống phân phối của Biovegi trên toàn quốc như như siêu thị AEON Mall, Lotte Mart, Winmart, BigC …