Trăm phương nghìn kế để “yêu” của vợ chồng trẻ khi về nhà ngoại ở cữ bị “cấm vận”

Mẹ em không cho hai vợ chồng ngủ chung, bắt vợ nằm một nơi chồng nằm một nơi. Thế là hai vợ chồng đành nghĩ ra kế cài báo thức 4h sáng sẽ hành động, vừa làm chuyện ấy vừa canh, sợ ai phát hiện như ăn trộm.

Câu chuyện hài hước đang thu hút sự quan tâm bàn luận của khá đông chị em phụ nữ. Ảnh minh họa

Với các nàng dâu thì ở với mẹ chồng phải chú ý đủ điều từ ăn ngủ đến đi đứng đã là khổ lắm rồi. Nhưng đã có nàng nào éo le hơn đến nỗi sinh con xong về nhà ngoại ở cữ, vợ chồng muốn làm "chuyện ấy" nâng cao tình cảm mà lại phải lén lút, tranh thủ lúc mẹ đẻ bận rộn như thế này không?"Có nhà nào làm chuyện ấy mà phải cài báo thức như hai vợ chồng em không?

Em mới sinh cháu được 2 tháng, còn ở cữ nhà ngoại mà mẹ em bảo phải kiêng “chuyện ấy”. Mà chồng em thì nhìn từ lúc bầu được 8 tháng đến bây giờ, thấy lão muốn mà thương.

Trong khi mẹ em thì không cho hai vợ chồng ngủ chung, bắt vợ nằm một nơi chồng nằm một nơi. Hai vợ chồng cài báo thức 4 giờ sáng sẽ hành động, vì 4 giờ sáng mẹ dậy chuẩn bị đồ làm hàng, vừa làm “chuyện ấy” vừa canh, sợ mẹ phát hiện”.

Đúng là làm chuyện nhạy cảm thì ai mà chẳng nơm nớp lo, đã thế còn bị cấm nữa. Quả thật, đời sống vợ chồng có nhiều chuyện bi hài. Sau khi chia sẻ, các mẹ bỉm sữa từng trải qua cảnh "vợ nhịn chồng thèm" giống ở trên liền vui vẻ bàn tán: "Kể ra thì vừa hành sự vừa hồi hộp vậy cũng hay phết", "Bà ngoại kiêng kỹ thế, vợ chồng mình hơn tháng đã xông vào chiến đấu luôn rồi, lâu quá ai mà chịu được"...

Cũng có vài người cho rằng, kiêng được càng lâu càng tốt để tránh bị hậu sản mòn, tránh ảnh hưởng đến con...

Kiêng "chuyện ấy" sau sinh bao lâu là hợp lý?

Trên thực tế, không có chỉ định cụ thể hoặc thời điểm nào là hoàn hảo cho việc quan hệ tình dục sau sinh. Tùy vào tình trạng sức khỏe, nhu cầu ham muốn của người vợ mà hai vợ chồng sẽ cùng thống nhất về việc này.

Đối với sản phụ sinh thường, chị em cần chờ ít nhất 4-6 tuần sau sinh để tử cung co giãn lại kích thước ban đầu, vết thương (do rạch tầng sinh môn) cũng hồi phục hoàn toàn.

Đối với chị em sinh mổ: Trường hợp này thì cần thời gian kiêng cữ lâu hơn một chút để giữ cho vết mổ liền hẳn. Nếu quan hệ tình dục quá sớm có thể gây bục vết khâu, ảnh hưởng đến dạ con.

Câu chuyện mà người vợ trẻ chia sẻ ở trên tuy buồn cười nhưng nhiều chị em cũng hết sức thông cảm cho hoàn cảnh của đôi vợ chồng trẻ ở trên. Có người sinh con xong đều rất sợ gần gũi chồng, nhưng cũng có mẹ thì cảm xúc dâng trào, thương chồng nên muốn chiều chuộng cho gắn bó thêm. Chứ kiêng cữ lâu quá, nhỡ đâu chồng lại đi tìm thú vui bên ngoài để giải quyết nhu cầu sinh lý thì sao?

Thu Hằng