Trấn Thành lên tiếng đính chính khi bị 'tố' mang đồng hồ 6 tỉ

Trong Nhanh như chớp nhí, Trấn Thành lên tiếng đáp trả khi bị đồng nghiệp 'tố' mang đồng hồ 6 tỉ đồng. Màn phản ứng của nam MC khiến mọi người bật cười.

Trấn Thành phủ nhận chuyện mang đồng hồ 6 tỉ trên sóng truyền hình

ẢNH: BTC

Tập 6 Nhanh như chớp nhí sẽ có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ khách mời là Võ Đăng Khoa và diễn viên Anh Tú. Lần đầu góp mặt trong gameshow này, Anh Tú đặt tên đội là Thỏ Xúng Xính. Đồng thời, nam diễn viên “thao thao bất tuyệt" về những tính cách của loài thỏ khiến Trấn Thành phải lên tiếng “cà khịa". Ông xã Hari Won đáp trả: “Không nha, từ xưa trong truyện là thỏ nó diêm dúa chứ không có nghiêm túc đâu”. Chia sẻ này của nam danh hài khiến đàn em chỉ biết im lặng và bật cười.

Không riêng gì Anh Tú, Võ Đăng Khoa cũng gặp phải trường hợp tương tự. Cụ thể, khi xuất hiện trên sóng truyền hình với nhiều trang sức đắt tiền, diễn viên Ghe bẹo ghẹo ai bị đàn anh “đá xéo". Trước tình huống này, cháu nuôi Hoài Linh không ngại đáp trả. Anh tố chiếc đồng hồ Trấn Thành đang đeo chỉ có giá trị lên đến 6 tỉ đồng, trong khi bản thân chỉ mua đồ ở chợ Kim Biên. Trấn Thành lập tức phân trần: “6 tỉ mấy là mua cái nhà chứ mua cái đồng hồ gì 6 tỉ mấy”.

Mang nhiều trang sức khi đi ghi hình Nhanh như chớp nhí, Võ Đăng Khoa bị đàn anh "cà khịa" trên sóng truyền hình. ẢNH: BTC

Bên cạnh đó, màn trò chuyện của Trấn Thành và các thí sinh nhí cũng khiến khán giả được phen cười thích thú. Cụ thể, khi được hỏi học giỏi môn gì, cậu bé 6 tuổi Hoàng Huy cho biết: “Con học giỏi môn chữ với lại môn vẽ”. Nhận thấy các chú đang hiểu sai ý, thí sinh nhí lập tức minh bạch: “Môn chữ là con viết chữ đó”. Thừa cơ hội, Trấn Thành “cà khịa”: “Chỉ có chú Võ Đăng Khoa mới có môn chửi thôi con". Thậm chí, khi đàn em tố cáo, ông xã Hari Won tiếp tục: “Anh chửi đâu có lại em. Phim ảnh mà anh thấy em quá trời, em chửi mà người ta ngóc đầu dậy đâu có nổi” khiến cả trường quay bật cười.

Chưa dừng lại ở đó, lắng nghe chia sẻ của cậu bé 6 tuổi, Trấn Thành không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm em dành cho ba. Cụ thể, khi nam MC hỏi vì sao thương ba nhiều, bé trả lời: “Ba lo cho con nhiều hơn, với lại có lần con cũng lo cho ba nữa”. Trước chia sẻ này, ông xã Hari Won phải thốt lên: “Nói nghe tan chảy hà. Không biết ông ba nãy giờ nghe có xỉu không chứ chú mà là ba là chú xỉu liền luôn đó”.

Không hề kém cạnh, đội Anh Tú chào sân toàn những nhí tài năng, đặc biệt là cậu nhóc Thanh Tân, 7 tuổi với ước mơ trở thành bác sĩ vì muốn chữa bệnh cho mọi người, nhất là người nghèo. Không bỏ qua cơ hội, Trấn Thành liền đề nghị cậu bé chữa được bệnh mê đeo vàng cho Võ Đăng Khoa khiến thí sinh nhí phá lên cười còn đội trưởng cũng rơi vào thế bí. Với tài năng của mình, Thanh Tân cũng không ngại cùng bắn tiếng Anh và Hoa cùng nam MC đa tài Trấn Thành khiến mọi người phải trầm trồ. Trong khi đó, thành viên nữ duy nhất trong tập phát sóng này là cô bé Như Quỳnh, 6 tuổi với thân hình nhỏ bé đáng yêu đã góp vui cho chương trình bằng câu chuyện cười duyên dáng.