Trấn Thành lên tiếng về tin đồn có hợp đồng hôn nhân với Hari Won

Trấn Thành mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến tin đồn rạn nứt, đổ vỡ hôn nhân gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Thời gian qua, việc Trấn Thành và Hari Won không còn đăng ảnh cùng nhau và hiếm khi sánh đôi tại sự kiện hay tương tác qua lại trên mạng xã hội đã làm dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt. Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn cặp đôi hết hạn hợp đồng hôn nhân và sắp công bố ly hôn.

Hari Won từng liên tục đăng tải hình ảnh bị bệnh, nhập viện, dường như sức khỏe của nữ ca sĩ đang không ổn định. Thậm chí, cô còn dùng những cụm từ như "tủi thân quá" hay đăng đàn "Anh đang ở đâu, để mình em cô đơn". Những bài đăng có nội dung khá buồn được Hari Won chia sẻ càng khiến tin đồn có thêm cơ sở.

Đỉnh điểm của sự việc là vào chiều ngày 25/7, Trấn Thành chia sẻ một loạt câu nói về bản thân, gia đình. Nam MC cho biết “từng rất sợ hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy”. Anh còn tiết lộ: “Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì chúng tôi cho nhau những thứ cả hai cần”.

Chưa kể, Trấn Thành còn nhấn mạnh: “Tất cả những gì đã trải qua ... với tôi là di sản”. Bài viết ngay lập tức nhận được sự chú ý, rất nhiều bình luận nhắc đến tin đồn về cuộc hôn nhân của MC đình đám.

tran thanh len tieng ve tin don co hop dong hon nhan voi hari won

Trấn Thành khẳng định vợ chồng anh đang rất hạnh phúc, thậm chí không cãi nhau dù chỉ một câu.

Trước những tin đồn không hay về vợ chồng mình, vào tối cùng ngày, Trấn Thành đã có đôi điều chia sẻ trên Fanpage cá nhân. Nam MC tỏ ra bức xúc khi liên tục có những thông tin về việc cả hai đã rạn nứt. Anh khẳng định do cả tháng nay đi quay phim đầu tắt mặt tối nên không có thời gian chụp hình với vợ để đăng lên nhưng lại bị đồn hết hợp đồng hôn nhân.

"Cái gì vậy trời? Em mới chụp 1 bộ ảnh mới!

Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình 'Người ấy là ai?'' vô. Em thấy hay em post em khoe cái tự nhiên đồn 2 vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao trời?", ông xã Hari Won viết.

Anh cũng hài hước chia sẻ: "Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ giúp em: Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy tôi không nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!”.

Cuối bài viết, Trấn Thành khẳng định vợ chồng anh đang rất hạnh phúc, thậm chí không cãi nhau dù chỉ một câu. Được biết, đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Trấn Thành – Hari Won vướng tin đồn ly hôn. Trước đây, khi vướng phải tin đồn này, cả hai chưa một lần lên tiếng mà đăng tải hình ảnh thân mật bên nhau thay cho lời giải đáp những thắc mắc của dân mạng.