Tròn 6 năm Trấn Thành cầu hôn nhưng Hari Won không thèm đả động, chỉ mải mê "thả thính"

CTV
Hari Won tiếp tục có động thái lạ trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cuộc hôn nhân của cô và MC Trấn Thành.

XEM VIDEO: Giữa tin đồn rạn nứt với Trấn Thành, Hari Won đăng clip nhảy điêu luyện, gây xôn xao với hành động liếm môi sexy.

Trên fanpage chính thức, Hari Won vừa khoe loạt ảnh mới cực kỳ gợi cảm. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện quần jeans ngắn, áo yếm khoe vóc dáng nóng bỏng cùng làn da trắng sáng. Ở tuổi 37, Hari Won được nhận xét trẻ trung không thua kém những cô gái tuổi đôi mươi.

Thế nhưng điểm nhấn của bài đăng thuộc về dòng chú thích đậm chất "thả thính" của Hari Won. Cô viết: "Anh iu à, em ăn nhiều mập lên còn thương em không?". Thời gian qua, nữ ca sĩ gây chú ý khi "thả thính" với tần suất liên tục dù đã làm vợ Trấn Thành được 6 năm.

Hari Won đăng ảnh gợi cảm kèm dòng chú thích "thả thính" khiến dân tình chú ý.

Hôm qua, Hari Won cũng có chia sẻ ngọt ngào gửi đến ai đó: "Mỗi lần đọc tin nhắn anh, miệng em auto cười. Giờ anh có nhắn tin cho em nữa hay không nè?". Kèm theo lời nhắn nhủ, nữ ca sĩ đăng bức ảnh "giường chiếu" khá gợi cảm, khoe làn da trắng nõn nà.

Tần suất khoe ảnh gợi cảm, đăng status "thả thính" của Hari Won ngày càng nhiều, khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cô và Trấn Thành rạn nứt tình cảm.

Hôm 11/7, Hari Won đăng ảnh mặc váy 2 dây quyến rũ kèm dòng chú thích: "Anh đang ở đâu? Để mình em cô đơn". 1 tuần trước đó, cô viết thông điệp bằng tiếng Hàn với nội dung: "Em yêu anh". Tuy nhiên, Hari Won không có chia sẻ nào trực tiếp nhắc tới Trấn Thành.

"Sao dạo này ít thấy bạn tương tác với anh Trấn Thành nhỉ", "Mình cũng thấy vậy, dạo này bả hay đăng Facebook mà không thấy ông Trấn Thành vào", "Em vừa lướt qua vài bài, chẳng thấy like hay ghẹo nhau như mọi khi, em cứ thấy buồn lắm. Yêu cặp đôi này lắm, chỉ mong anh chị ấy mãi hạnh phúc bên nhau suốt đời thôi", "Chị cũng cảm thấy lạ lắm, khác hẳn trước đây, thấy buồn. Mong là mình sai"… là những bình luận hoang mang của người hâm mộ dưới bài đăng. Đa số cảm thấy lo lắng trước tin đồn Hari Won - Trấn Thành đang gặp trục trặc tình cảm. 

Trên fanpage gần đây, Hari Won thường xuyên viết những dòng chú thích ngọt ngào, đầy ẩn ý.

Nữ ca sĩ và ông xã Trấn Thành cũng không còn mặn mà trong việc tương tác với nhau, đã khá lâu không đăng ảnh chung hay xuất hiện cạnh đối phương tại các sự kiện.

 Cư dân mạng liên tục thắc mắc và đặt ra nhiều giả thuyết, còn người hâm mộ thì lo lắng cho chuyện tình cảm của cặp đôi.

Thậm chí, một khán giả còn hỏi thẳng: "Bữa nay là ngày anh Trấn Thành cầu hôn chị đó, chị có quà chưa chị". Quả thật, vào ngày 12/7/2016, Trấn Thành đã có màn cầu hôn Hari Won cực kỳ hoành tráng. Còn nhớ lúc đó, khi nữ ca sĩ vừa từ Mỹ trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn, nam MC đã cho xe đón người yêu đến thẳng địa điểm hẹn hò. 

Để đảm bảo sự riêng tư, Trấn Thành yêu cầu lực lượng an ninh bảo vệ kỹ lưỡng, không cho người ngoài ra vào trong suốt thời gian anh cầu hôn. Nam MC trang trí không gian khá kỳ công, yêu cầu phía quán bar bảo mật thông tin trước khi thời khắc quan trọng diễn ra. Anh gây bất ngờ cho Hari Won khi chạy chữ tiếng Hàn trên màn hình với nội dung: "Hari, làm vợ anh nhé".

Đúng kỷ niệm 6 năm màn cầu hôn hoành tráng, Trấn Thành và Hari Won đều không có động thái nào trên mạng xã hội.

Trước đây, vào những dịp quan trọng hay ngày kỷ niệm, Trấn Thành và Hari Won đều tặng quà "khủng" cho đối phương và chia sẻ niềm vui lên trang cá nhân. Tuy nhiên thời gian qua, cặp đôi dường như không còn mặn mà với điều này nữa. Vào sinh nhật của Hari Won, không thấy nữ ca sĩ khoe quà ông xã tặng mình như thường lệ, trong khi nam MC cũng chỉ đăng một bài bày tỏ tình cảm với vợ - khác xa cách thể hiện từ trước đến giờ của cặp đôi.

Hiện tại, mọi chuyện vẫn chỉ dừng ở mức nghi vấn. Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ im lặng mỗi khi bị dân mạng "réo tên" vào tin đồn chia tay.