Trấn Thành, Việt Hương `dìm hàng` nhan sắc Anh Đức thê thảm

Anh Đức nói gia đình nào cũng muốn gả cưới con gái cho mình. Nghe vậy, Trấn Thành bật lại "nó làm như nhan sắc nghiêng thành đổ nước vậy".

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/10/Trấn Thành, Việt Hương -dìm hàng- nhan sắc Anh Đức thê thảm - Giải trí.mp4[/presscloud]

Anh Đức bị dìm hàng nhan sắc.

Khách mời gồm 4 nhân vật Nam Thư, Anh Đức, Xuân Nhản, Tiết Cương đối đầu với đội nhà Hoài Linh - Việt Hương trong tập 10 "Người bí ẩn". MC Trấn Thành tiết lộ, đội khách đều đang độc thân. Ông xã Hari Won liền rao tìm người yêu cho bạn thân.

Tuy nhiên, Anh Đức lại nói rằng "tôi ế vì có quá nhiều lựa chọn". Nam diễn viên hài cho biết gia đình nào cũng muốn gả cưới con gái cho mình, vì không thể chọn ai bỏ ai nên anh đành chọn ế. Trấn Thành nghe thế liền bật lại: "Nó làm như nhan sắc nghiêng thành đổ nước vậy".


Các đồng nghiệp đều phũ phàng nhận định: Anh Đức ế vì nhan sắc hạn chế. Việt Hương cũng hùa theo "dìm hàng" đàn em không thương tiếc.

Không những vậy, ở vòng đầu tiên, các nghệ sĩ sẽ phải tìm ra cặp đôi nặng ký nhất. Một nhóm thí sinh đã tuyên bố: “Ốm như anh Linh không sao, mập như anh Thành không sao, xấu như Anh Đức mới có sao”.


Bị chèn ép đủ đường, nhưng đến vòng 2 ai là người dùng đầu đập bể chậu hoa, Anh Đức cuối cùng cũng đã tìm được tình yêu. Vì quá yêu Anh Đức, một nữ thí sinh đã tỏ tình và đồng thời dặn: “Up hình cà mụn vừa thôi kẻo mất trí nhớ”.


Chuyên bêu xấu bạn, Trấn Thành cũng bị các đồng nghiệp đồng loạt nhận định có thân hình mang tác dụng phụ của trà sữa.


Chương trình sẽ dành sân khấu cho gánh hát lô tô. Xa hoa lộng lẫy và đầy tài năng, thế nhưng những ca sĩ hội chợ - lô tô vẫn bị xem thường, khinh miệt. Những thân phận đáng thương và đáng suy ngẫm sẽ được chia sẻ.


Tập 10 sẽ được phát sóng tối 10.6 trên HTV7.

Theo Dân Việt