Trao đổi và cập nhật công nghệ bào chế dược phẩm mới giữa Việt -Ý

Với mong muốn trao đổi và cập nhật công nghệ bào chế Dược phẩm mới giữa Việt - Ý, mang đến cho trẻ em Việt Nam một khởi đầu khỏe mạnh, vừa qua, công ty cổ phần Dược phẩm Delap đã tổ chức thành công hội thảo “Emuldrop - Đột phá công nghệ bào chế tối ưu hấp thu hoạt chất thân dầu” ứng dụng trong dòng sản phẩm Smartbibi.

Công ty Dược phẩm Delap - Khát vọng kiến tạo nền tảng thể chất và trí tuệ vượt trội cho thế hệ tương lai

Hơn 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Dược phẩm Delap được biết đến là đơn vị uy tín phân phối các sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ em. Các sản phẩm mà công ty đã và đang phân phối đều được khẳng định uy tín tại thị trường trong nước thông qua nhiều hội thảo và nghiên cứu khoa học. Tính đến nay, công ty đã xây dựng được cho mình hệ thống phân phối rộng khắp lãnh thổ Việt Nam.

Dược phẩm Delap hoạt động với sứ mệnh nâng tầm sức khoẻ người Việt bằng các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao đến từ Châu Âu, kiến tạo nền tảng thể chất và trí tuệ vượt trội cho thế hệ tương lai. Trong những năm qua, công ty đã không ngừng nỗ lực, chủ động cập nhập những tiến bộ trong ngành, từ đó lựa chọn tìm ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, nguồn gốc xuất xứ uy tín, phù hợp với thể trạng, sự phát triển của trẻ em Việt Nam. 

Những tiến bộ mới trong ngành dược phẩm có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề thường gặp ở trẻ. Trong đó phải kể đến tình trạng thiếu hụt dưỡng chất, đặc biệt là nhóm vitamin tan trong dầu ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Theo thống kê, tại Việt Nam cứ 4 trẻ em thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi. Kết quả này còn có sự khác biệt giữa các vùng miền, đặc biệt một số tỉnh có tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi ở mức rất cao trên khoảng 35%. Nguyên nhân một phần là do bản chất các dưỡng chất này khó tan, kém ổn định trong môi trường đường tiêu hóa dẫn đến khả năng hấp thu thấp, khiến trẻ dù có bổ sung nhưng vẫn có nguy cơ thiếu hụt. Để giải quyết vấn đề này, công ty cổ phần Dược phẩm Delap là một trong số ít đơn vị có sự chủ động tìm kiếm và cập nhật nhưng sản phẩm có ứng dụng công nghệ tăng hấp thu mới đáp ứng nhu cầu bổ sung vi chất dinh dưỡng hiệu quả và an toàn cho trẻ.

Dược phẩm Delap chủ động kết nối, trao đổi và cập nhật công nghệ tăng hấp thu tiên tiến từ Ý

Sau quá trình tìm kiếm và nghiên cứu các công nghệ tăng hấp thu nổi tiếng trên thế giới, công ty Dược phẩm Delap nhận thấy công nghệ Emuldrop được phát minh và bảo hộ độc quyền của công ty Gricar Ý, là công nghệ có thể đáp ứng được kì vọng về khả năng cải thiện hấp thu các hoạt chất. Công nghệ Emuldrop được phát triển bởi nhóm chuyên gia của ThS. BS. Fabio Lucca – chuyên gia trực thuộc công ty Gricar tại Ý. Với hơn 50 năm phát triển, công ty Gricar là một trong những công ty tiên phong, có sự đầu tư trong nghiên cứu và phát triển công nghệ mới hiện nay và được Dược phẩm Delap hợp tác. 

Hội thảo “Emuldrop - Đột phá công nghệ bào chế tối ưu hấp thu hoạt chất thân dầu” ứng dụng trong dòng sản phẩm Smartbibi là nơi trao đổi chi tiết công nghệ Emuldrop, góp phần hòa tan các hợp chất thân dầu, trong tăng hấp thu vitamin D3 gấp 13 lần, Emuldrop đã mở ra hướng đi mới khi cung ứng ra thị trường những sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ trẻ nhỏ chất lượng và an toàn.

Cũng tại buổi hội thảo này, đại diện đến từ công ty Gricar Ý– Bà Paola Limongi và đại diện từ phía công ty Dược phẩm Delap – ông Trần Đình Trọng giám đốc kinh doanh nhóm hàng Smartbibi đã tiến hành kí kết hợp tác mở ra cơ hội tiếp cận những sản phẩm hiệu quả cho trẻ em Việt Nam. Sự hợp tác giữa Gricar và công ty Dược phẩm Delap được kỳ vọng giúp song phương cùng nhau phát triển, mở ra cơ hội mới để mỗi trẻ em Việt Nam được bổ sung thực phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển hàng ngày.


Lễ ký kết hợp tác giữa Gricar và Dược phẩm Delap

Hiện nay, công nghệ Emuldrop được ứng dụng trong dòng sản phẩm Smartbibi, phân phối độc quyền bởi công ty Dược phẩm Delap. Trong đó, nổi bật có TPBVSK Smartbibi D3K2 - hấp thu nhanh hơn, vóc dáng cao hơn. Nghiên cứu so sánh khả năng hấp thu của vitamin D3 khi ứng dụng công nghệ Emuldrop so với các dạng truyền thống (dạng dung dịch dầu) cho thấy, công nghệ Emuldrop giúp tăng khả năng hấp thu gấp 13 lần. Sản phẩm chứa hàm lượng vitamin D3 theo đúng khuyến nghị dinh dưỡng dành cho người Việt Nam do Bộ Y tế ban hành. 

Smartbibi D3K2 trở thành sản phẩm hiệu quả, đảm bảo trẻ có thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất thiết yếu (vitamin D3, vitamin K2). Sản phẩm hỗ trợ tăng khả năng hấp thu canxi, giúp duy trì hệ xương răng chắc khoẻ, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Đây là lựa chọn xứng đáng được cân nhắc để bổ sung cho trẻ ngay từ những ngày đầu đời.

Việc trao đổi và cập nhật công nghệ bào chế dược phẩm mới giữa Việt - Ý cũng như sự hợp tác của công ty Dược phẩm Gricar và công ty Dược phẩm Delap được coi là bệ phóng cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tại thị trường Việt Nam, sẵn sàng đồng hành chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước.