Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu lựa chọn hấp dẫn để xả stress cuối năm

Với câu chuyện hài hước nhưng không kém phần kịch tính, cùng sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Kiều Minh Tuấn - Diệu Nhi - Khả Như - Thuý Ngân - Trần Ngọc Vàng, Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu hứa hẹn mang đến cho khán giả một “món ăn tinh thần” thú vị dịp cuối năm.

Bộ phim hài - hành động - lãng mạn “vừa miệng”

Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu xoay quanh nhóm 3 cô bạn thân Bang Bang Girls: Gạo (Diệu Nhi) - Du Lai (Khả Như) và Triệu (Thúy Ngân). “Mô hình” nhóm bạn trong bộ phim được xây dựng khá gần gũi, tương đồng với những hội bạn thân ngoài đời khi mỗi mảnh ghép là một màu sắc khác biệt: Triệu “nữ cường”, Gạo hiền lành và Du Lai “vô tri”.

Cuộc sống có những ưu phiền riêng nhưng chỉ cần Triệu - Gạo - Du Lai được gặp gỡ, nhậu hết mình cùng nhau thì niềm vui sẽ ngay lập tức trở lại. Nhưng bão tố lớn lại ập tới khi gã trai đểu cáng Trực (Trần Ngọc Vàng) xuất hiện một lần nữa sau thời gian dài mất tích. Cùng với sự “xung phong giúp sức” của Trí (Kiều Minh Tuấn), hội “trên bàn nhậu” nhanh chóng “bàn mưu” để đòi lại số tiền đã mất.

Hành trình đi đòi tiền ở Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu là một món “snack” rất vừa miệng cho tinh thần dịp cuối năm. Bởi phim hòa trộn được cả 3 yếu tố hài - hành động và lãng mạn. Yếu tố hài hước nhẹ nhàng, tinh tế khiến khán giả cười thoải mái suốt cả bộ phim, không hề có cảm giác bị gồng hay lố.

Cảnh hành động không nhiều nhưng “thót tim” và mãn nhãn. Kiều Minh Tuấn đã khá căng thẳng và sợ hãi khi thực hiện cảnh bị bịt mắt và thả rơi tự do từ sân thượng một ngôi nhà cao tầng. “Đả nữ” Thúy Ngân thực hiện hàng loạt những cảnh đấu võ với các đối thủ cao to hơn mình rất nhiều. Động tác dứt khoát, mạnh mẽ, không e ngại bị chấn thương của Thúy Ngân và Kiều Minh Tuấn khiến nhiều khán giả phải dành lời khen ngợi vì chẳng khác gì đang xem một bộ phim hành động đúng nghĩa.

Lãng mạn là yếu tố tiếp theo giúp Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu làm tan chảy trái tim người xem. Gạo và Trực đưa tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, đầy hơi thở thanh xuân dù sau tất cả chỉ là một cú lừa. Còn Gạo và Trí lại mang đều chuyện tình chữa lành, không chỉ người trong cuộc mà cả người xem cũng sẽ lại một lần nữa tin vào tình yêu đích thực.

Món “snack” đa dạng mang tên Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cả gia đình hay nhóm bạn mỗi người một sở thích xem phim riêng của bạn. Chủ đề tình bạn - tình yêu - tình thân cũng rất thích hợp cho thời điểm tạm biệt năm cũ, đón năm mới sang.

Dàn diễn viên trẻ diễn xuất tốt, cảnh quay đẹp mắt

Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ được nhiều khán giả yêu thích như: Diệu Nhi, Khả Như, Thúy Ngân, Kiều Minh Tuấn, Trần Ngọc Vàng… Mỗi diễn viên đều thể hiện tròn vai, đưa tới một màu sắc riêng.

Diệu Nhi - Khả Như và Thúy Ngân có màn hợp tác ăn ý, đưa tới bầu không khí của hội chị em thân thiết đích thực. Diệu Nhi khiến nhiều người phải bất ngờ vì “cân ngọt” cả lĩnh vực sở trường - hài hước lẫn tình cảm lãng mạn.Khả Như đưa tới cảm giác mới lạ với thử thách đóng hài “vô tri”. Trong khi đó, Thúy Ngân là “bông hoa thép” vừa đẹp vừa mạnh mẽ.

Trần Ngọc Vàng làm tốt vị trí “visual” của bộ phim bởi độ đẹp trai trong từng khung hình. Màn hắc hoá của anh trong phim không quá tinh vi và “hack” não, song, vẫn vừa đủ để khiến người xem hồi hộp theo dõi.

Vai diễn Trí không thể làm khó được Kiều Minh Tuấn dù có những cảnh hành động nguy hiểm hay cảnh hoá drag queen “dở khóc dở cười”. Trong cảnh hoá drag queen, Kiều Minh Tuấn vừa phải cố gắng tập luyện vũ đạo, đi giày cao gót vừa phải mặc trang phục rườm rà và nặng nề. Khó khăn hơn hết là anh vừa phải đưa lại tiếng cười cho khán giả vừa phải thể hiện được nét đẹp của văn hoá drag queen. Kiều Minh Tuấn chia sẻ anh mong muốn có thể giúp nhiều người biết tới sự đặc biệt của drag queen hơn sau phần thể hiện của anh trong Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu.

Điểm cộng tiếp theo của Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu chính là những cảnh quay đẹp mắt, bối cảnh đa dạng phong cách từ giàu có, xa hoa tới bụi phủi và cả… trại giam. Mạch phim diễn ra nhanh, không bị lê thê hay cắt ngang khó hiểu. Đặc biệt, Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu giữ được sự ngọt ngào, tươi trẻ và bất ngờ của mình tới tận cuối phim.

Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu là phim điện ảnh thuộc thể loại hài hước. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đình đám: Diệu Nhi, Khả Như, Thuý Ngân, Kiều Minh Tuấn, Trần Ngọc Vàng,...

Bộ phim chính thức khởi chiếu ngày 29/12/2023, được phát hành bởi 2 nhà phát hành: CGV Vietnam và Lotte Vietnam.